21 เมษายน 2563

กลุ่มทรู จัดเต็มแพ็กเกจ VLEARN / VWORK

 อำนวยความสะดวก ปรับไลฟ์สไตล์เรียน/ทำงานที่บ้าน


กลุ่มทรู ห่วงใย พร้อมสู้วิกฤต COVID-19 ไปด้วยกันกับคนไทยและลูกค้าคนสำคัญ ขานรับนโยบายภาครัฐ ให้เรียนและทำงานจากที่บ้านได้ทุกที่ ทุกเวลา ต่อเนื่องไม่มีสะดุด กับแพ็กเกจ VLEARN และ VWORK ที่ครบและครอบคลุมสินค้า บริการ คอนเทนต์ และสิทธิพิเศษในกลุ่มทรู ทั้งทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ ทรูไอดี พร้อมดีไวซ์แบรนด์ดัง ก้าวข้ามทุกข้อจำกัดพร้อมเปลี่ยนบ้านเป็นห้องเรียน/ที่ทำงานเสมือนจริง ปรับไลฟ์สไตล์เพื่อความปลอดภัย ลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ 

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า เพื่อขานรับนโยบายรัฐบาลที่ส่งเสริมให้หน่วยงานราชการและเอกชนรวมถึงสถานศึกษา ทำงานและเรียนจากบ้านผ่านทางออนไลน์ ลดโอกาสการแพร่ระบาดเชื้อโรค COVID-19 กลุ่มทรู จึงเปิดแพ็กเกจพิเศษ แพ็กเกจ “VLEARN” ให้นักเรียน นักศึกษา เปลี่ยนบ้านให้พร้อมเป็นโลกแห่งการเรียนรู้ได้ง่ายๆ เรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ปลอดภัย ไม่ต้องเดินทาง และ แพ็กเกจ “VWORK” สนับสนุนคนทำงาน เปลี่ยนบ้านให้พร้อมเป็นโลกแห่งการทำงานแบบมืออาชีพได้ง่ายๆ และราบรื่น

โดยผสานศักยภาพทั้ง ทรูมูฟ เอช เครือข่ายอัจฉริยะTrue 5G ทรูออนไลน์ ผู้นำไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตหนึ่งเดียวในไทยบนโครงข่ายทรูไฟเบอร์ที่ครอบคลุมมากที่สุดทั่วประเทศ ทรูวิชั่นส์ ที่รวมสุดยอดคอนเทนต์พร้อมช่องดังระดับโลก ทรูไอดี แอปเดียวครบ เติมเต็มชีวิตดิจิทัล พร้อมดีไวซ์จากพันธมิตรแบรนด์ดัง เซอร์เฟส เอเซอร์ เอซุส เลอโนโว และหัวเว่ย

ทั้งนี้ จุดเด่นของแพ็กเกจต่างๆ 
ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www3.truecorp.co.th/new/