10 มีนาคม 2567

อิตาเลียนดีไซน์เดย์2024 เฉลิมฉลองสุดยอดฝีมือการออกแบบ

ในนิทรรศการสุดคูล ผลิตภัณฑ์สุดล้ำที่ EmSphere12-18 มีนา นี้


มหกรรรมการเฉลิมฉลองอิตาเลียนดีไซน์เดย์ ครั้งที่ 8 หรือ Italian Design Day 2024กำลังจะเกิดขึ้นทั่วโลก 14 มีนาคม ศกนี้ เพื่อเผยแพร่ให้เห็นความคิดสร้างสรรค์ความสง่างาม นวัตกรรม  และความยั่งยืน ของผลิตภัณฑ์ “เมด อิน อิตาลี”โดยเป็นการจัดนิทรรศการยิ่งใหญ่ และกิจกรรมต่างๆในธีม "ManufacturingValue: Inclusivity, Innovation andSustainability" สะท้อนคุณค่าของการผลิตอันสมบูรณ์แบบสอดคล้องกับกระแสความตื่นตัวทั่วโลกที่มุ่งเน้นการออกแบบที่ใช้นวัตกรรมเพื่อเสริมความยั่งยืนและครอบคลุมมากยื่งขึ้น

Italian Design Day 2024 ในกรุงเทพฯจะจัดขึ้นโดยสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทยและสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนกรุงเทพฯ ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจทั่วกรุงเทพมหานคร ในรูปแบบนิทรรศการยิ่งใหญ่ รวมทั้ง "100 Italian Vases" ตั้งแต่วันที่ 12 ถึง18 มีนาคมที่ Gallery 2 ชั้น 2 ศูนย์การค้า EmSphereพร้อมการสาธิตการ "ขึ้นรูป" โดยศิลปินช่างปั้นจากภาควิชาเซรามิก  คณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากรควบคู่กับการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ดีไซน์หลากหลายอันเต็มเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์และอัตลักษณ์ของอิตาลีครอบคลุมตั้งแต่รถยนต์ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ ของตกแต่งบ้านและสินค้าไลฟ์สไตล์ต่างๆ

ฯพณฯ เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย มร. เปาโล ดิโอนีซี กล่าวว่า"ผมมั่นใจว่าประชาชนคนไทยจะเพลิดเพลินไปกับนิทรรศการ '100 Italian Vases'พร้อมการสาธิตการขึ้นรูปงานปั้นเซรามิก     ที่จัดแสดงที่ EmSphereตลอดจนกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายที่จะจัดขึ้นร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจของเราในหลากหลายโชว์รูมเช่น Lamptitude, Lamborghini, EuroCreations, Seasons, ScintillaGioielli ซึ่งล้วนนำเสนอแบรนด์อิตาลีที่แข็งแกร่งและเลื่องลือระดับโลก"


ในโอกาสเดียวกัน มิสเปาลา กุยด้า ข้าหลวงพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทยและเมียนมากล่าวเสริมว่า “เรานำแรงบันดาลใจจากกิจกรรม ‘Fuori Salone’ ที่จัดขึ้นในงาน SaloneInternazionale del Mobileที่มิลานมาจุดประกายโครงการสร้างสรรค์ครั้งนี้เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้ชม"

ขอเชิญผู้สนใจเข้าชมนิทรรศการและร่วมกิจกรรมในโชว์รูมของพันธมิตรผู้ร่วมจัดได้ฟรีทุกวัน
ระหว่างเวลา 10.00 น.-22.น. ต้องการ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถชมได้ที่ Facebook Page: ITA Bangkok