02 พฤศจิกายน 2566

เสิร์ฟความอร่อย ด้วยหลากหลายเมนู ที่ MaiMai Eatery

วันนี้ wefiethailand ขอชวนไปนั่งชิลล์รับประทานอาหารอร่อยด้วยกันที่ MaiMai Eatery จะมีอะไรดีไปกว่าการได้ทานอาหารรสชาติอร่อยในบรรยากาศเรียบง่าย แต่มีเสน่ห์ เป็นความสุขเล็กๆ ที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้ เมื่อมาเยือน เติมความอบอุ่นด้วยมื้ออร่อย ก๋วยเตี๋ยวเรือเพนนินซูล่าพลาซ่า ก๋วยเตี๋ยวเรือ ขึ้นห้างแห่งแรกในไทย ก๋วยเตี๋ยวเรือ MaiMai Eatery ตั้งอยู่ในอารีย์สัมพันธ์1 บรรยากาศตกแต่งสไตล์โฮมมี่ ตั้งแต่การจัดตกแต่งร้าน ที่สวยเก๋ บรรยากาศสุดชิลล์ ส่วนอาหารนั้นหน้าตาน่ารับประทานมีให้เลือกหลากหลาย แถมรสชาติอร่อยอุดมด้วยคุณภาพ 





สัมผัสเสน่ห์อาหารไทยที่ MaiMai Eatery ศูนย์รวมความสุขแห่งใหม่ พร้อมส่งมอบความอร่อยแบบไทยๆสำหรับใครที่ชื่นชอบ อาหารไทยที่มีความหลากหลาย ก๋วยเตี๋ยวเรือชื่อดัง หรืออาหารไทยอีกหลายเมนู
ที่มีเสน่ห์ความเป็นไทยสอดแทรกเสน่ห์ปลายจวักของเชฟก๋วยเตี๋ยวเรือขึ้นห้าง เครื่องแน่น วัตถุดิบสดใหม่ พร้อมกับสุดยอดน้ำซุป หอม อร่อย กลมกล่อม แบบไม่ต้องปรุง ครบสูตรความอร่อยล้นจานของก๋วยเตี๋ยวเรือ เชิญให้คุณได้มาลิ้มลอง ด้วยวัตถุดิบที่สดใหม่ ใส่ใจทุกวิธีการทำ ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่, ปรุงรสชาติ และ เคี้ยวนำซุปที่เป็นเอกลักษณ์ สร้างตำนานความอร่อยให้ทุกคนยังคิดถึงและจดจำรสชาติได้ดีของก๋วยเตี๋ยวเรือขึ้นห้างแห่งแรก





วันนี้ คุณสุกัญญา จันทร์ชู Owner Representative ให้เกียรติมาต้อนรับอย่างอบอุ่น และบอกเล่าเรื่องราว  MaiMai Eatery กลับมาอีกครั้งของ Maimai Eatery ร้านอาหารไทยคอมฟอร์ตฟู้ดชื่อดัง ในซอยอารีย์สัมพันธ์ 1MaiMai Eatery ร้านอาหารไทยคอมฟอร์ตฟู้ดสุดคลาสสิกภายในศูนย์การค้า เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า ได้หยุดกิจการพักไปกว่าหนึ่งปี หลายคนรู้จักกันในนาม Le Jardin (เลอ จาร์แด็ง) กลางห้างหรู ความอร่อยที่เริ่มขึ้นที่ เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า ถ. ราชดำริ เมื่อปี พ.ศ. 2528 ได้เติบโตมากว่า 30 ปี นำมาสู่ร้าน MaiMai Eatery ที่ได้แรงบันดาลใจจากคุณยาย (ท่านผู้หญิงชนัตถ์ ปิยะอุย) และคุณแม่ใหม่ (สุนงค์ สาลีรัฐวิภาค) ที่รังสรรค์เมนูอร่อยจากการชื่นชอบของครอบครัว ทั้งอาหารไทยและตะวันตกที่หลากหลาย ขนความอร่อยมาให้เลือกสรรได้ร่วมกันสร้างและวางรากฐานให้ร้านประสบความสำเร็จตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา

สุกัญญา จันทร์ชู Owner Representative 

หลังจากนั้นไม่นาน ทางร้านขยายกิจการ ก๋วยเตี๋ยวเรือ MaiMai Eatery อยู่ในอารีย์สัมพันธ์1 ขยายมาร้านอาหาร 60 ที่นั่ง โดยเป็นร้านแห่งแรกที่นำการปรุง ต้นกำเนิดของรสชาติก๋วยเตี๋ยวเรือขึ้นห้างเจ้าแรกในไทย เติมรสชาติความอร่อยที่หลากหลายด้วย "เกาเหลาเรือหม้อไฟหมู/เนื้อ" เต็มอิ่ม เต็มคำ ไปด้วยเครื่องที่ใส่มาแบบเต็มหม้อ อร่อยเข้มข้น ทานพร้อมกับข้าวสวยร้อนบนโต๊ะอาหาร เข้าคู่กันอย่างลงตัว การรับประทานอาหารที่ดีจะต้องมีทั้งความอร่อย สวยงาม มีคุณค่าทางโภชนการครบถ้วนทั้ง 5 หมู่ ปรุงรสด้วยส่วนผสมที่มีคุณภาพ มีให้บริการทั้งหมูและเนื้อ มีหมูคุโรบุตะ เนื้อริบอาย เนื้อออสเตรเลีย ให้เลือกและสร้างชื่อเสียงในประเทศไทย



ภายในร้านออกแบบตกแต่งสบายๆ ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเสมือนบ้านที่คอยต้อนรับผู้มาเยือนอยู่เสมอ มีความโปร่งโล่งสบายจากกระจกใส เมื่อยามต้องแสงแดดยามเช้า พร้อมแต่งแต้มสีสันด้วยหัวเรือออกแบบ (จิ๋ว) สีชมพูสลับสีไม้ประหนึ่งเป็นงานศิลปะบนฝาผนัง จึงเป็นบรรยากาศแบบสบายๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ของร้านที่เน้นเมนูอาหารไทย รังสรรค์ความอร่อยด้วยวัตถุดิบที่ใหม่สด ปรุงสุก พร้อมเสิร์ฟร้อนๆทันทีจากครัว
สู่โต๊ะอาหาร  ที่สำคัญทางร้านมีบริการ Delivery สั่งได้ทุกเมนูผ่านช่องทางออนไลน์ของร้าน รวมถึงรับจัดเลี้ยงภายนอก และภายในร้านตั้งแต่ 10- 60 คน เหมาะสำหรับงานเลี้ยง สังสรรค์ กับครอบครัว และเทศกาลแห่งความสุข ตลอดทั้งปี

ต้นกำเนิดของรสชาติ เติมรสชาติความอร่อยที่หลากหลาย "เกาเหลาเรือหม้อไฟหมู/เนื้อ" เต็มอิ่ม เต็มคำ ไปด้วยเครื่องที่ใส่มาแบบแน่นๆ เต็มหม้อ ทานพร้อมกับข้าวสวยร้อน ๆ บนโต๊ะอาหาร ก็นับว่าเข้าคู่กันอย่างลงตัว  มีให้บริการทั้งหมูและเนื้อ มีหมูคุโรบุตะ เนื้อริบอาย เนื้อออสเตรเลีย ให้เลือกเอกลักษณ์ของร้านจากตำนานก๋วยเตี๋ยวเรือขึ้นห้างเจ้าแรกในไทย เมนูอาหารไทยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ด้วยการพัฒนาและการมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารรูปแบบใหม่ของ MaiMai Eatery ที่ลูกค้าสามารถเลือกเมนูโบราณต่าง ที่มีความหลากหลายชนิดตามใจชอบ จึงเป็นจุดขายสำคัญ ที่สร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า และยังช่วยสร้างชื่อเสียง MaiMai Eatery กลายเป็นตำนานก๋วยเตี๋ยวเรือขึ้นห้างเจ้าแรกในไทย และรู้จักดีในหมู่ ก๋วยเตี๋ยวเรือ ทั้งไทยและต่างประเทศตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา  ด้วยประสบการณ์ความสำเร็จภายใต้ความมุ่งมั่นในการให้บริการด้านอาหารของ MaiMai Eatery ทั้งในด้านคุณภาพ ความพึงพอใจ และการบริการลูกค้า

มาเริ่มต้นกันกับเมนูยอดนิยมของร้าน ก๋วยเตี๋ยวเรือ MAIMAI EATERY ก๋วยเตี๋ยวเรือขึ้นห้าง เครื่องแน่น วัตถุดิบสดใหม่ เมนูหม้อไฟ พร้อมกับสุดยอดน้ำซุป หอม อร่อย กลมกล่อม แบบไม่ต้องปรุง ครบสูตรความอร่อยล้นจานของก๋วยเตี๋ยวเรือ เชิญให้คุณได้มาลิ้มลอง

ชิมเมนูข้าวกันบ้าง  ข้าวผัดพริกแกงปลาสลิด ข้าวผัดเรียงเม็ดสวยรสพริกเผาเผ็ดกำลังดีทานกับปลาสลิดทอดกรอบ  เหมาะกับวันที่ต้องใช้พลังงาน

หมูสะเต๊ะ
ด้วยเนื้อสัมผัสนุ่ม ๆ ของหมู และกลิ่นหอมที่ผ่านการหมักเครื่องเทศมาอย่างดี อร่อย กลมกล่อม และตามด้วยน้ำจิ้มสูตรเด็ดที่ชิมแล้วต้องติดใจ สูตรเฉพาะของทางร้าน MAIMAIEATERY ที่เดียวเท่านั้น 

ต่อกันด้วยเมนูจานหลักที่ผสมผสานความเป็นไทย วุ้นเส้นผัดยอดชะอมไข่เจียว ส่วนผสมชั้นเลิศ ทั้งวุ้นเส้นเหนียวนุ่ม ยอดชะอมกรุบกรอบ กุ้งตัวโตหวานฉ่ำหนียวนุ่มของ วุ้นเส้นที่เข้ากันได้ดีกับชะอมไข่เจียว รสชาติกลมกล่อมเข้ากัน เค็มนิดๆ เผ็ดหน่อยๆ อร่อยลงตัว ใส่มาให้ในจานแบบเครื่องล้น 

วุ้นเส้นผัดยอดชะอมไข่เจียว

ก๋วยเตี๋ยวเรือ MAIMAI EATERY 

โครเก้เนื้อปูก้อน

เต้าหู้และเผือกทอด 

โครเก้เนื้อปูก้อน
รางวัลมิชลินไกด์ 2 ปีซ้อน เมนูได้รางวัลมิชลิน ปี 2021 โครเก้เนื้อปูก้อนเสิร์ฟพร้อมซอสทาร์ทาร์ใครมาเป็นต้องสั่งลิ้มลองทุกโต๊ะอาหาร เนื้อปูแน่นเต็มคำ ผสมเครื่องเทศที่ปรุงมาอย่างดีเนื้อปูแน่นเต็มคำ ผสมรากผักชี, กระเทียมพริกไทย อร่อยทุกคำที่กัดอีกหนึ่งเมนูอาหารจานหลักและเป็นเมนูซิกเนเจอร์ที่อยากแนะนำให้ลิ้มลอง

เอาใจคนรักสุขภาพสุดๆ ต้อง เต้าหู้และเผือกทอด เมนูเรียกน้ำย้อย เต้าหู้ และเผือกเน้น ๆ จัดเต็ม ลิ้มรสสัมผัสความกรอบนอกนุ่มในประจำโต๊ะ ทางร้านทำเอง สดใหม่ คำต่อคำ เต้าหู้ และเผือกเน้น ๆ จัดเต็ม พร้อมกับน้ำจิ้มสูตรพิเศษ ของทางร้าน ชวนมาลิ้มรสสัมผัสความกรอบนอกนุ่มใน 

อิ่มของคาวไปแล้ว ลองชิมของหวานกันสักหน่อย กล้วยไข่เชื่อม นำกล้วยไข่เนื้อแน่น กำลังดี ตัดด้วยความหอมมันของน้ำกะทิ 

เครมบรูเล่มะพร้าวอ่อน
ทานของคาวแล้ว คำแรกอร่อยเข้มข้น รสชาติหวานกำลังดี เสิร์ฟมาในมะพร้าวลูกโต  ปิดท้ายด้วยของหวาน สัญชาติฝรั่งแต่สไตล์ไทย 

กล้วยไข่เชื่อม

กล้วยไข่เชื่อม

เครมบรูเล่มะพร้าวอ่อน

สำหรับเมนูเครื่องดื่มที่ไม่ควรพลาด  เครื่องดื่ม เรียกความสดชื่น ไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ น้ำผลไม้ปั่น เพื่อสุขภาพ น้ำมะนาวโซดา, พีชแอนด์โรส เพิ่มความสดชื่น  ด้วยหลากหลายเมนูเครื่องดื่ม ขนมหวานที่นี่ก็อร่อยทุกตัว เมนูหลากหลายจากครอบครัวใหม่ใหม่ให้ทุกคนได้ลองชิม อร่อยกลมกล่อม

ทางร้านแนะนำ ไอศกรีมกะทิสด รับรองอร่อยจนลืมไม่ลงเช่นกัน รวมถึงเมนู ของหวานสไตล์ตะวันตกที่หลอมรวมกับเป็นตะวันออกได้อย่างลงตัว นั่นก็ คือ เครมบรูเล่ มะพร้าวอ่อน สัมผัสที่ละมุนนุ่มลิ้น แทรกด้วยเนื้อมะพร้าวอ่อน จะหลงเสน่ห์ของหวานจานนี้ อย่างไม่รู้ตัว และเมนูอาหารอร่อยทั้งหมดอีกเกือบถึง 50 เมนู

ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารอร่อยๆ ดีต่อสุขภาพ บรรยากาศดี ไม่ว่ามื้อไหนๆ หรือกับใคร แวะไปที่  MaiMai Eatery ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่เรานำเสนอเท่านั้น ถ้าอยากเปิดประสบการณ์ลิ้มลองอาหารรสอร่อยในบรรยากาศสบายๆ แฝงความอบอุ่นแนะนำให้แวะไปสัมผัสด้วยตัวเอง แล้วคุณจะรู้ว่า  MAIMAI EATERY ป็นอีกหนึ่งสถานที่สร้างความสุขเล็กๆ ที่เรียบง่ายให้คุณได้




MaiMai Eatery เปิดให้บริการที่ทำเลใหม่  ซอยอารีย์สัมพันธ์ 1 พร้อมบริการ Delivery
วันอังคาร-วันอาทิตย์  (หยุดวันจันทร์) 🚗 บริการที่จอดรถฟรี

🗓️ วันอังคาร-วันอาทิตย์ (หยุดวันจันทร์)

🕚 10.00น. - 20.00 น.

📞 082-993-9595

📍 82 อารีย์สัมพันธ์ 1 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพ 10400 

Location : bit.ly/maimaieatery


#MAIMAIEATERY #ก๋วยเตี๋ยวเรือเพนนินซูล่าพลาซ่า #ก๋วยเตี๋ยวเรือขึ้นห้างแห่งแรกในไทย
#ก๋วยเตี๋ยวเรือเลอจาร์แดง #อร่อยบอกต่อ #Foodie #อารีย์