14 กันยายน 2566

โปรโมชั่นอีทเวลล์เฮิร์บ® เม็ดอมสารสกัดกระชายขาว ซี ซิงค์ ซื้อ 2 แถม 1 มีจำนวนจำกัด

Eatwell Herbs® เม็ดอมสารสกัดกระชายขาว ซี ซิงค์  ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากบริษัท  อีทเวลล์ จำกัด  จัดโปรโมชั่นใหญ่เอาใจสายเที่ยว ผู้ที่ต้องเดินทาง ประชุม ต้องพบปะผู้คนจำนวนมาก หรือผู้ที่มีอาการไอ พัฒนาสูตรโดยคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และผ่านกรรมวิธีการสกัดแพนดูเรทีน-เอ( Panduratin A ) จากกระชายขาวที่คณะเภสัชฯพัฒนาขึ้นใหม่ ด้วยคุณภาพพรีเมียมนี้ ทำให้เม็ดอมสารสกัดกระชายขาวอีทเวลล์เฮิร์บได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นประจำปี 2565 จากมูลนิธิเพื่อสังคมไทย   

ดร.จุฑามาศ อรุณานนท์ชัย กรรมการบริหารสายพัฒนาธุรกิจบริษัท  อีทเวลล์  จำกัด กล่าวว่าอีทเวลล์ เฮิร์บ เม็ดอมกระชายขาวมีส่วนผสมหลัก ได้แก่ สารสกัดกระชายขาว วิตามินซี และซิงค์ ที่มี Duo-Functionคือมีส่วนช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสต่างๆ และช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน อีกทั้งใช้พาลาทีน จึงปลอดภัยต่อเบาหวาน ด้วยสูตร และกระบวนการผลิตที่ผ่านการรับรองโดย อย. ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ในคุณภาพ และความปลอดภัย  

อีทเวลล์เฮิร์บ®เม็ดอมสารสกัดกระชายขาว ซี ซิงค์ ช่วยให้ชุ่มคอ บรรเทาอาการไอ และเจ็บคอ รสชาติทานง่าย ไม่ขมกับโปรสุดพิเศษ ในเดือนกันยายนนี้ ซื้อ 2 ฟรี 1 ในราคาเพียง 98.-  จากปกติ 147.- 
ซื้อครบ 20 ซอง ส่งฟรี  ( สินค้ามีจำกัด )

สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ Facebook: https://m.me/PalatyneHealthySweetener 
LINE@: https://lin.ee/iADtNKV  หรือโทร 086-369- 5555