28 เมษายน 2566

ถึงเศร้าก็เต้นได้!! “มะปราง สุนทรี” ชวนโยกออกสเต็ป

ท้ายเอ็มวีเพลง “ฉันฝันว่าเธอมีคนอื่น”

ขึ้นชื่อว่า “มะปราง สุนทรี” แล้วนั้น บอกได้คำเดียวว่าก็ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง ตั้งแต่การเป็นอินฟลูที่มียอดผู้ติดตาม 4 ล้านกว่าคน แฟนๆ อยากให้ทำอะไร มะก็จัดให้ตลอด จนมาถึงการมีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเองกับเพลง “ฉันฝันว่าเธอมีคนอื่น” ที่ปล่อยเอ็มวีให้ทุกคนได้ติดตามรับชมและรับฟังกันไปแล้วทาง YouTube Channel : Budu Records (https://youtu.be/HXJtrOOmfTk




เนื้อเพลงที่อิงมาจากชีวิตจริงของสาวมะปราง ที่โดนผู้ชายที่เธอรักปันใจจนเกิดความระแวงแล้วเก็บเอาไปฝัน จากฝันร้ายในครั้งนั้นก็กลายเป็นลางบอกเหตุจนทำให้ต้องเลิกรากันไป และเกิดเป็นเพลง #ฉันฝันว่าเธอมีคนอื่น ขึ้นมา แต่จะให้ #มะปรางสุนทรี มาร้องเพลงเศร้าเคล้าน้ำตาอย่างเดียวคงไม่ได้ เพราะท้ายเอ็มวี บอกได้เลยว่าสาวมะปรางมีท่าเต้นสุดแซ่บประกอบเพลงให้ทุกคนได้ลองโยกตาม เรียกได้ว่าเศร้าแบบสตรองของจริง งานนี้แฟนๆ ของสาวมะปราง อย่ารอช้า รีบไปดูเอ็มวี และแกะท่าเต้นท้ายคลิปกันเอาไว้ให้ดีๆ ไม่แน่อาจมี Dance Challenge ออกมาให้ทุกคนได้เต้นตามกันทั่วบ้านทั่วเมืองก็เป็นได้

ส่วนใครที่ยังไม่ได้ชมเอ็มวีเพลง “ฉันฝันว่าเธอมีคนอื่น” ก็สามารถเข้าไปฟังกันได้ที่ช่องยูทูป Budu Records เพื่อเป็นกำลังใจให้กับ “มะปราง สุนทรี” กันเยอะๆ น๊าา

#มะปรางสุนทรี #มะจัดให้ #ฉันฝันว่าเธอมีคนอื่น #maprangjadhai  #BuduRecords

ช่องทางการติดตาม Budu Records 

YouTube : https://youtube.com/@budurecords

Facebook : https://www.facebook.com/BuduRecords?mibextid=LQQJ4d

Ig : https://www.instagram.com/budurecords/

TikTok : https://www.tiktok.com/@budurecords?_t=8baqNY87ICA&_r=1