21 กุมภาพันธ์ 2566

บี แอนด์ บี สกินแคร์ จัดงานฉลองปีแห่งความสำเร็จ ยอดขายโตโดดเด่นทะลุเป้า

พร้อมมอบรางวัลเกียรติยศแก่ตัวแทนจำหน่ายระดับไดมอนด์ทั้งในประเทศและประเทศเพื่อนบ้าน 

บริษัท บี แอนด์ บี สกินแคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและเครื่องสำอางค์ แบรนด์ DEGREE และ BONITA คุณชมพูนุช สายสว่าง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฯ ร่วมกับ นาย กุลธร สายสว่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีแอนด์บี สกินแคร์ จำกัด  จัดงานฉลองยอดขายผลิตภัณฑ์ 500,000 กล่อง  เพื่อขอบคุณพนักงานที่ร่วมแรงร่วมใจทำงาน ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จ สามารถทำยอดขายได้พุ่งทะลุเป้า และมอบรางวัลเกียรติยศแก่ตัวแทนจำหน่ายดีเด่น ณ โมเวน พิค รีสอร์ท เขาใหญ่ เมื่อค่ำวันก่อน โดยมีตัวแทนจำหน่ายระดับไดมอนด์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ร่วมงานคึกคัก

โดย คุณชมพูนุช สายสว่าง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท บี แอนด์ บี สกินแคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ภายใต้ แบรนด์ DEGREE และเครื่องสำอาง Bonita เปิดเป็นประธานกล่าวเปิดงานในค่ำคืนของงานกาลาดินเนอร์  งานในวันนี้เป็นฉลองยอดขายผลิตภัณฑ์แบรนด์ดีกรี ได้แก่กาแฟดีกรี โกโก้ดีกรี คอลลาเจนดีกรีและน้องใหม่ของเราคือไฟเบอร์ดีกรี ตอนนี้เรามียอดขายทั้งหมดห้าแสนกล่องในปี 2565 ยอดขายเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว  กล่าวขอบคุณความร่วมมือร่วมใจที่ทุกคนมีให้กัน ซึ่งวันนี้เป็นการจัดงานฉลองยอดและมอบรางวัลไดมอนด์ให้ผู้ที่ประสบความสำเร็จ และในปี 2566 ทางแบรนด์เราตั้งเป้าเอาไว้ 1 ล้านกล่อง โดยมีประเทศเพื่อนบ้านในการกระตุ้นยอดขาย เพื่อให้บริษัทเราเติบโตไปในระดับสากล 

ด้านแผนการตลาดของผลิตภัณฑ์ดีกรี ในปี 2566 ซีอีโอ เผยว่า จะมุ่งเป้าไปที่ประเทศเพื่อนบ้าน ส่วนประเทศไทยขายเป็นหลักอยู่แล้ว ปีนี้จะเน้นไปที่ประเทศเมียนม่า ทำการตลาดมากขึ้น เพื่อให้น้อง ๆ  ได้มีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ดีดีได้ดื่มกัน ตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ยังคงเติบโตขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง จากสถานการณ์ต่าง ๆ ที่ผ่านมาทำให้ผู้บริโภค เริ่มหันมาใส่ใจและดูแลสุขภาพมากขึ้น โดยเป็นการบริโภคป้องกันเพื่อไม่ให้มีปัญหาในอนาคต ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ช่วยให้ทุกคนที่มีโรคประจำตัวหรือไม่สามารถตรวจสอบได้ ได้ป้องกันก่อนเกิดปัญหา เช่น ช่วยให้ไม่ดื่มน้ำตาลเยอะขึ้น ส่วนบุคคลที่ระบบขับถ่ายไม่สม่ำเสมอ ผลิตภัณฑ์จะช่วยในเรื่องของการขับถ่าย เป็นการดูแลสุขภาพก่อนการเกิดโรค

อีกทั้ง แบรนด์ ดีกรี มีความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ตรงที่ผู้บริโภคและผู้จัดจำหน่ายสามารถมั่นใจในมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ได้ในเรื่องของความปลอดภัย สามารถตรวจเช็คได้ มีเครื่องหมายรับรองผลิตภัณฑ์ และมีเครื่องหมายฮาลาล ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคมั่นใจในผลิตภัณฑ์ โดยถือเป็นการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพด้านความปลอดภัย” 

ในปี 2566 ที่ผ่านมาด้วยความความมุ่งมั่น ทุ่มเทในคุณภาพสินค้าด้วยการคว้ารางวัลยอดขายดีเด่นในระดับไดมอนด์ในครั้งนี้ ได้แก่ 

คุณ ปวันรัตน์ สอนจันซือ รางวัลยอดขายดีเด่น ประจำภาคกลาง ประเทศไทย

คุณ พีรภาร์ ศิริวงศ์ รางวัลยอดขายดีเด่น ประจำกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ตำแหน่ง VIP Platinum 

คุณ สิรินภา ก๋าวิตะ (พัชชา) รางวัลยอดขายดีเด่น ประจำภาคเหนือ ประเทศเมียนมา

คุณ นิลา แก้ววงสา รางวัลยอดขายดีเด่น ประจำ ประเทศ สปป.ลาว 


คุณ ดวงมาลา พรมมะสา รางวัลยอดขายดีเด่น ประจำแขวงสะหวันเขต ประเทศ สปป.ลาว 

คุณ ดวงมะณี แก้ววงสา รางวัลยอดขายดีเด่น ประจำแขวงนครหลวงเวียงจัน  ประเทศ สปป.ลาว 

คุณ นริศรา มานี รางวัลยอดขายดีเด่น ประจำภาคใต้ ประเทศมาเลเซีย 

คุณ ปริษา กุลธรภักดีเดชา รางวัลยอดขายดีเด่น ภาคอีสาน ประเทศไทย 

คุณ อุมาพร ราษฎร์วิรุฬกิจ
ร้านเจ้หมวยบิวตี้โคราช รางวัลร้านค้าดีเด่น ประจำภาคอีสาน จ.นครราชสีมา จ.ขอนแก่น  จำนวน 12สาขา



ทั้งนี้ รางวัลความสำเร็จทั้งหมด  จะนำมาเป็นแรงผลักดัน ต่อยอดตามแนวทางอย่างมุ่งมั่นและต่อเนื่องทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาค เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน ผลลัพธ์ด้านสุขภาพที่ดี และตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าต่อไป





หลังจากที่ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและเครื่องสำอางค์ แบรนด์ DEGREE และ BONITA มีโอกาสขยายเครือข่าย ปัจจุบัน บี แอนด์ บี สกินแคร์ มีตัวแทนมีมากกว่า 2,000 คน ทั้งในประเทศไทย และ กลุ่มประเทศ AEC แคมเปญที่ทำให้กับแบรนด์ที่มีธุรกิจใน  สปป.ลาว  ประเทศกัมพูชา และพม่า ที่ได้รับการแต่งตั้งในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้อง มีช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์


 
ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : เฟซบุ๊คเพจ กาแฟดีกรี-คอลลาเจนดีกรี-ไฟเบอร์ดีกรี
สำหรับช่องทางออฟไลน์ วางจำหน่ายที่ ร้านบูลช๊อป ซุปเปอร์ สโตส์ ทุกสาขา