07 กรกฎาคม 2565

“ครูโอ๊ะ” ปิดกิจกรรมติวเข้มเติมเต็มความรู้สัญจรครั้งที่ 5

โรงเรียนในระบบ​ แนะ นำความรู้ไปต่อยอดใช้สอบในชั้นเรียนและสอบเข้าศึกษาต่อ
ในระดับมหาวิทยาลัยพร้อมช่วยเหลือแบ่งปันเพื่อนและน้อง​ เพื่อพัฒนาตนเองต่อเนื่อง ปลื้มนักเรียนมีความกระตือรือร้น-ตั้งใจเรียน


นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 14.30 น.นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานปิดกิจกรรมติวเข้มเติมเต็มความรู้สัญจรครั้งที่ 5 ประจำปี 2565 ณ โรงเรียนปราจิณราษฎรอำรุง โดยมี อาจารย์กุลนาถ ทีปประพันธ์ณี จาก สถาบันติวมาสเตอร์ Tuemaster อาจารย์ปิง เจริญศิริวัฒน์ จาก สถาบันกวดวิชาดาว้องก์ Da’Vance อาจารย์ชลิต เจียรเกียรติ อาจารย์อดิศักดิ์ จันทร์หลวง หรือครูพี่ไกด์ จากโรงเรียนกวดวิชาครูคลับ เชียงใหม่ เป็นวิทยากรร่วมเติมเต็มความรู้ให้กับนักเรียน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน

นางกนกวรรณ กล่าวตอนหนึ่งว่า วันนี้ดิฉันรู้สึกยินดีและดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับน้องๆที่โรงเรียนปราจิณราษฏรอำรุง ในนามตัวแทนกระทรวงศึกษาธิการ​และในฐานะที่ครูโอ๊ะเป็นคนปราจีนบุรี​ทั้งยังเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนปราจิณราษฏรอำรุง จึงถือโอกาสมาเยี่ยมเยียนให้กำลังใจน้องๆนักเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนในระบบ และจากการสอบถามจากวิทยากรก็ยิ่งรู้สึกปลาบปลื้มใจที่ทราบว่าน้องๆมีความกระตือรือร้น ตั้งใจเรียน และมีส่วนร่วมกับกิจกรรมต่างๆเป็นอย่างมาก และในวันพฤหัสบดี ที่ 7 กรกฎาคม 2565 จะมีการจัดติวให้ความรู้เพิ่มเติมกับนักศึกษา กศน. ด้วย

ทั้งนี้จากการที่น้องๆนักเรียน ได้ร่วมกิจกรรมติวเข้มเติมเต็มความรู้ตลอดระยะเวลา 2 วันที่ผ่านมา นักเรียนทุกคนคงได้รับประโยชน์ ได้รับความรู้​ ทั้งในวิชาคณิตศาสตร์ วิชาภาษาไทย วิชาภาษาอังกฤษและวิชาสังคมศึกษา จากวิทยากรที่มีความรู้ ความสามารถและมีชื่อเสียง ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่านักเรียนในที่นี้ และนักเรียนที่ได้รับชมรายการติวเข้มเติมเต็มความรู้ จะนำความรู้ที่ได้ไปใช้และต่อยอดให้เกิดประโยชน์ในการสอบทั้งในชั้นเรียนและการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย​ พร้อมนำความรู้ที่ได้ไปแบ่งปันเพื่อนๆและน้องๆต่อไป​ ที่สำคัญน้องๆทุกคนยังสามารถกลับไปทบทวนบทเรียนย้อนหลังได้ผ่านทาง​ www.etvthai.tv​ อีกด้วย





“ครูโอ๊ะขอให้กำลังใจและชื่นชมน้องๆทุกคน ขอให้มีความสุขกับการเรียน ประสบความสำเร็จดั่งที่ตั้งใจ ทำให้ฝันเป็นจริงอย่างที่ตั้งใจไว้ ทั้งยังขอขอบคุณคณะผู้ดำเนินงานและวิทยากรที่สละเวลาให้เกียรติมามอบความรู้ให้กับนักเรียนในที่นี้ ดิฉันขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ท่านเคารพนับถือ โปรดดลบันดาลให้ทุกท่านถึงพร้อมด้วยพลังความคิด พลังปัญญา พลังแห่ง จิตใจใฝ่ดี เพื่อเป็นพลังแห่งการรังสรรค์สิ่งดีงามให้แก่ตนเอง โรงเรียน สังคม และประเทศชาติ ขอให้ทุกท่านจงได้รับสัมฤทธิผลตามที่ทุกท่านได้มุ่งหวังทุกประการ บัดนี้ได้เวลาอันสมควรแล้ว ดิฉันขอปิดงาน “กิจกรรมติวเข้มเติมเต็มควํามรู้ สัญจร ครั้งที่ 5 ปี ประจำปี 2565” ณ โรงเรียนปราจิณราษฎรอารุง จังหวัดปราจีนบุรี ณ บัดนี้” นางกนกวรรณ กล่าว