20 ธันวาคม 2564

ธนาแลนด์ จัดโปรฯ แกะกล่องของขวัญต้อนรับปีใหม่ 2022 “ธนา แอสทรา สาทร–จันทน์” คอนโดราคาดีที่สุดใจกลางเมือง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด

คุณก้อง-โกวิทย์ สุวาณิชย์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้านที่
อยู่อาศัย ที่ล่าสุดเปิดตัว Luxury Touchless คอนโดมิเนียม “ธนา แอสทรา สาทร – จันทน์” Rare Item บนถนนจันทน์ 43 ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดเพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับผู้จองห้องชุดโครงการ THANA ASTRA SATHORN – CHAN ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2565 รับสิทธิพิเศษที่มากกว่าถึง 3 ต่อ ดังนี้ 

มากกว่าต่อที่ 1  รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท 

มากกว่าต่อที่ 2  รับฟรีเฟอร์นิเจอร์ ชุดครัว เครื่องปรับอากาศ และเครื่องทำน้ำอุ่น

มากกว่าต่อที่ 3 ร่วมเปิดกล่องของขวัญ ลุ้นรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย อาทิ


TV SAMSUNG 50 นิ้ว, แท็บเล็ต SAMSUNG Tab S6 Lite ขนาด 64 GB, ตู้เย็น SHARP ขนาด 8.9 คิว, ลำโพง Bluetooth ยี่ห้อ MARSHALL รุ่น Uxbridge และส่วนลดเงินสดเพิ่ม เป็นต้น

“ธนา แอสทรา สาทร – จันทน์” มอบความคุ้มค่ามากกว่า ด้วยระบบไร้สัมผัส (Touchless) ทั้งประตูทางเข้า-ออกอาคารอัตโนมัติและลิฟต์โดยสาร เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในยุคนิวนอร์มอล มากกว่าด้วยพื้นที่เก็บของถึง 2 เท่า (Dual Storage) ภายในห้องพักและภายนอกห้องด้วย Extra Personal Locker หน้าลิฟต์แต่ละชั้น เพื่อการจัดเก็บสัมภาระได้มากกว่าเดิม ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นใหม่ที่หาไม่ได้ในคอนโดทั่วไป โดดเด่นในเรื่องการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียด พื้นที่ส่วนกลาง พรั่งพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อไลฟ์สไตล์ที่มากกว่า เช่น สกายบาร์ ลูน่าการ์เด้น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า โคเวิร์คกิ้งสเปซ ลิฟวิ่งเลานจ์ ล็อบบี้ ฯลฯ ในราคาเริ่มต้นที่ 2.2 ล้านบาท ย่านสาทร-จันทน์ เดินทางง่ายใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้า หรือ รถ BRT คาดว่าจะแล้วเสร็จและโอนกรรมสิทธิ์ได้ประมาณกลางปี 2566

สอบถามรายละเอียดโครงการโทร. 02-212-2221 หรือคลิก www.thanaland.co.th