03 พฤศจิกายน 2564

Uncle Tom's Pizzeria สวรรค์ของคนรัก พิซซ่าต้องไม่พลาด

สายพิซซ่าเลิฟเว่อร์ ชวนมาฟินกับทุกเมนูพิซซ่าชื่อดัง ปักหมุดร้าน
อยู่บริเวณวัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว

วันนี้ เราอยู่ที่เขาค้อ เป็นหนึ่งในตัวเลือกของเพื่อนๆ ในช่วงอากาศเริ่มเย็นอย่างแน่นอน และหากไปถึงเขาค้อทั้งที ฟินให้ครบไม่ใช่แค่แวะไปเที่ยวที่ต่างๆ ตามกลิ่นพิซซ่าเตาถ่าน พิซซ่าแฮนด์เมด เตาถ่าน สูตรต้นตำหรับบางกรอบจากอิตาลี  สูตรลุงทอม แค่ชื่อร้านก็พอจะรู้แล้วว่าคือ พิซซ่า ซิกเนอเจอร์ และเป็นเค้กมีชื่อเสียงสมคำร่ำลือ  นอกจากในเรื่องของแป้งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะแล้วก็ยังมีในเรื่องของความสดใหม่ของวัตถุดิบที่จะต้องเตรียมกันใหม่ในทุกเช้าอย่างแป้ง โดยเฉพาะ พิซซ่าฮาวายเอี้ยน (Pizza Hawaiian) ซอสสไตล์โฮมเมดเข้มข้น หอมกลิ่นชีส แป้งนุ่มบางกรอบ หอมกรุ่นอร่อย อากาศเย็นสบาย

พิซซ่าเตาถ่านแป้งบาง ต้องทานแบบร้อนๆ ชีสจะละลายเยิ้ม คุณภาพดีและโดดเด่นด้านการคัดสรรคุณภาพของวัตถุดิบใส่ไปในทุกจาน รับรองว่าใครที่ชื่นชอบพิซซ่าต้องบอกว่า..อร่อยอย่างแน่นอน หอมกรุ่น ชีสเต็มคำ  ส่วนเมนูอื่นที่เป็นยอดนิยมของที่นี่ ผัดไทยโบราณเมืองเพชร,หมี่กรอบโบราณกุ้ง ,สปาเก็ตตี้หอยลาย,ผัดไทยกุ้งสด และเมนูแนะนำอีกมากมาย



Uncle Tom's Pizzeria ปักหลักรับนักท่องเที่ยวอยู่บนเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ แน่นอนสถานที่ท่องเที่ยวอื่น มากมาย วัดผาซ่อนแก้ว เขาค้อ เป็นอีกหนึ่งในใจที่นักท่องเที่ยวไม่พลาด ใกล้ๆกัน ยังมีร้านอาหารที่มีพิซซ่าเตาถ่าน สูตรต้นตำรับ หน้าพิซซ่ามีให้เลือกเยอะ เอาเป็นว่ามาแล้วเลือกทานกันแบบจัดเต็ม นอกจากร้านที่ได้บรรยากาศน่ารักอบอุ่นแล้ว เมนูของทางร้านเป็น พิซซ่าของลุงทอม เป็นพิซซ่าเตาถ่าน สูตรต้นตำหรับบางกรอบจากอิตาลีโดยเฉพาะอบร้อนๆ ขนาดใหญ่ที่ผ่านการสูตรต้นตำรับใส่ใจทุกขั้นตพิซซ่าเตาถ่านแป้งบาง ต้องทานแบบร้อนๆ ชีสจะละลายเยิ้ม คุณภาพดีและโดดเด่นด้านการคัดสรรคุณภาพของวัตถุดิบใส่ไปในทุกจาน รับรองว่าใครที่ชื่นชอบพิซซ่าต้องบอกว่า..อร่อยอย่างแน่นอน หอมกรุ่น ชีสเต็มคำ  ส่วนเมนูอื่นที่เป็นยอดนิยมของที่นี่ ผัดไทยโบราณเมืองเพชร,หมี่กรอบโบราณกุ้ง ,สปาเก็ตตี้หอยลาย,ผัดไทยกุ้งสด ปีกไก่ซอสเกาหลี ปลาดอลลี่ทาท่าซอส และเมนูยอดนิยมมากมาย




 เมนูเครื่องดื่มที่แนะนำอยากให้ลอง “เสาวรสโซดา” เปรี้ยว ซ่า เพิ่มความสดชื่นแบบเต็มๆ เมนูน้ำสมุนไพร “อัญชัญมะนาวสด” และ “น้ำผึ้งมะนาวแท้” ทานไปแล้วไม่เพียงแค่รสชาติอร่อยลงตัว  พร้อมแล้วมาเริ่มทานอาหารจานแรกกันเลยค 

-พิซซ่าฟรุตตี้ ดิ มาเร่ (พิซซ่า ซีฟู้ด)

-หมี่กรอบโบราณกุ้ง 

-ผัดไทยกุ้งสด

-ปลาดอลลี่ทาท่าซอส

-ปีกไก่ซอสเกาหลี

-สปาเก็ตตี้หอยลาย






ชวนมาเติมความสุขกับชีวิต ด้วยการทานของอร่อยแวะมาร้านพิซซ่าของลุงทอม (หลังองค์พระใหญ่)
 ถ้ามีโอกาสมาลิ้มลองอาหารต่างๆ แล้ว  ร้านนี้นอกจากรสชาติความอร่อยอย่างลงตัวสูตรต้นตำรับ  ถ้าเดินทางมาในช่วงที่มีอากาศหนาวเย็นบรรยากาศของร้านนี้จะฟินแบบสุดๆ ทุกมุม ที่นี่ Uncle Tom’s Pizzeria ร้านพิซซ่าของลุงทอม ณ ผาซ่อนแก้ว เที่ยวเขาค้อ ทั้งทีอยากหาร้านอาหารเขาค้อบรรยากาศสวยๆ เห็นวิวทะเลหมอก รับลม และทั้งหมดนี้ คือทั้งหมดของมื้อนี้ที่ร้านอาหาร พิซซ่าของลุงทอม เขาค้อ ประเทศไทย

ชวนมาเติมความสุขกับชีวิต ด้วยการทานของอร่อยแวะมาร้านพิซซ่าของลุงทอม (หลังองค์พระใหญ่) ถ้าได้มาลิ้มลองอาหารร้านนี้นอกจากรสชาติความอร่อยอย่างลงตัวแล้ว ถ้าเรามาในช่วงที่มีอากาศหนาว บรรยากาศของร้านนี้จะฟินแบบสุดๆ ไปเลย และทั้งหมดนี้ คือทั้งหมดของมื้อนี้ที่ร้านอาหาร พิซซ่าของลุงทอม เขาค้อ ประเทศไทย              

Uncle Tom's Pizzeria
วัดผาซ่อนแก้ว เขาค้อ  เปิดบริการ จันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น
เสาร์-อาทิตย์ 08.00-20.00 น..
248 ม.7 ตำบล แคมป์สน อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์ 67280 
ใครที่ไม่สะดวกเดินทาง สามารถสั่งทุกเมนูจากทางร้านได้เช่นกัน
โทร. 086 992 3999