01 พฤศจิกายน 2564

พายเรือคายัครักษ์คลองนนท์

เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดนนทบุรี ภายใต้แคมเปญ “เสน่ห์นนท์”  หอการค้าจังหวัดนนทบุรี ร่วมกับYEC Nonthaburiและเทศบาลไทรน้อย จ.นนทบุรีจัดกิจกรรม“พายเรือคายัค รักษ์คลองนนท์”Presented By ศักดิ์สยาม เลคไซด์ รีสอร์ทขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมท่องเที่ยวสีเขียว พายเรือคายัคซับบอร์ดเก็บขยะรักษ์ลําคลองให้ใสสะอาดชมวิถีชุมชน ชื่นชมธรรมชาติสองฝั่งคลองพระพิมลพร้อมแวะช้อปผักผลไม้ จากชาวบ้านในท้องถิ่น แวะชิมของอร่อยที่ตลาดน้ำไทรน้อย

นอกจากจะได้พายเรือเพลินตาเพลินใจไปกับธรรมชาติสองฝั่งคลอง และร่วมกันเก็บขยะอนุรักษ์ลำคลองให้ใสสะอาดแล้ว ริมคลองพระพิมลยังมีวัดและศาลเจ้าเก่าแก่หลายแห่ง ให้ได้แวะกราบไหว้สักการะขอพร
ไม่ว่าจะเป็น หลวงพ่อทองคำ วัดไทรใหญ่ อันเลื่องชื่อ ต่อด้วย สักการะเจดีย์มอญวัดยอดพระพิมล ขอพรองค์พระพุทธพิมลชัย พระพุทธรูปปางมารวิชัย เนื้อศิลาแดงศิลปะสมัยอู่ทอง ขอให้สำเร็จทุกสิ่งที่ปรารถนา และ ศาลเจ้าแม่ทองคำ และ ศาลเจ้าพ่อจุ้ย ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่คู่กับชาวบ้านริมคลองพระพิมลมากว่า 100 ปี ขอให้ค้าขาย ร่ำรวย เดินทางปลอดภัย

กิจกรรมพายเรือคายัค รักษ์คลองนนท์ Presented By ศักดิ์สยาม เลคไซด์ รีสอร์ท จะจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์
ที่ 19 พฤศจิกายน ถึง วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564(เฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์) ณ บริเวณหน้า สภ.เก่า อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรีวันละ 4 รอบ โดยเส้นทางการพายมี 2 ระยะ คือ 2 กิโลเมตร(ไป-กลับ 4 กิโลเมตร) และ 5 กิโลเมตร(ไป-กลับ 10 กิโลเมตร)จำหน่ายบัตรราคา 350 บาท (2 คนต่อ ลำ)
โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นภายใต้เงื่อนไขการปฏิบัติตามมาตรการควบคุมและป้องกันโรค โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

พิเศษสำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม เพียงถ่ายภาพการเข้าร่วมกิจกรรมพายเรือคายัค รักษ์คลองนนท์ และ
ตั้งค่าเป็นสาธารณะโพสต์ลงเฟสบุ๊ค หรือ อินสตราแกรม พร้อมติดแฮชแท็ก#พายคายัครักษ์คลองนนท์#sainoikayakclub ลุ้นรับของที่ระลึกจากโครงการทุกวัน

สนใจเข้าร่วมกิจกรรมพายเรือคายัค รักษ์คลองนนท์หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ติดต่อผ่านทางLine@ :@YECNonthaburi หรือ โทร.063-635-5950