01 พฤศจิกายน 2564

บีทูเอส สร้างแลนด์มาร์ค “Jungle Book ” แห่งแรกภาคตะวันออก เปิดตัว ‘บีทูเอส ธิงค์สเปซ เซ็นทรัล ศรีราชา’

บีทูเอส ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการช้อปปิ้ง ผ่านหนังสือ เครื่องเขียนอุปกรณ์ศิลปะ สื่อการเรียนรู้ทุกช่วงวัย พร้อมเปิดตัว “บีทูเอส ธิงค์สเปซ ” แห่งใหม่ล่าสุด แห่งแรกในภาคตะวันออก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Jungle Book” เติมเต็มความสมบูรณ์แบบ ให้กับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว บนพื้นที่กว่า 700 ตารางเมตร ชั้น 3 เซ็นทรัล ศรีราชา 

นายอเล็กซองด์ ฮัมเมล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัด กล่าวว่า “บีทูเอส ต้องการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่างและตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนยุคใหม่ ด้วยรูปแบบสินค้าที่หลากหลายและการบริการที่ทันสมัย เจาะกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ พื้นที่ๆผสมผสานระหว่าง Knowledge และ Creativity ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่สู่เมืองต่างๆ ทั่วประเทศ  เราต้องการเป็นมากกว่าร้านหนังสือ ด้วยการพลิกโฉม บีทูเอส ให้เป็น “บีทูเอส ธิงค์สเปซ” แฟลกชิพสโตร์สุดล้ำ ซึ่งถูกออกแบบให้เปิดโล่ง สร้างแลนด์มาร์คแห่งใหม่ “Jung Book” ศูนย์รวมหนังสือมากกกว่า10,000 รายการ ทั้งภาษาไทยและภาษาต่างประเทศ  สร้างความแปลกใหม่เติมเต็มทุกความต้องการ ของทุกคนในครอบครัว




บีทูเอส ธิงค์สเปซ เซ็นทรัล ศรีราชา จะเป็น Destination แห่งใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว ประกอบไปด้วย

• “Jung Book” รวบรวมหนังสือที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มากกกว่า10,000 รายการ ทั้งภาษาไทยและภาษาต่างประเทศ  

• ตื่นตาตื่นใจไปกับโซนเครื่องเขียน “Stationery Space” ที่รวบรวมเครื่องเขียนทันสมัยจากทุกมุมโลกมา
ไว้ในที่ในเดียว คัดสรรมาเพื่อเติมแรงบันดาลใจในการเรียนของนักเรียน นักศึกษา และการทำงานของคนทำงานรุ่นใหม่ให้สนุกและน่าสนใจยิ่งขึ้น 

• โซนสี อุปกรณ์ศิลปะ “Art&Craft Space” สินค้าหลากหลายแบรนด์ต่อยอดจินตนาการใหม่ๆ 

• “Lifestyle Space” ที่รวม Gadget ที่มีดีไซน์ทันสมัยตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ 

•  “Play&Learn Space” พื้นที่สำหรับครอบครัวรุ่นใหม่ ที่รวบรวมสินค้าเสริมสร้างจินตนาการมากมาย พร้อมพื้นที่กิจกรรมเวิร์คช้อปสร้างความสัมพันธ์และประสบการณ์ที่ดีให้ทุกคนในครอบครัว  อาทิ กิจกรรมบอร์ดเกมส์,เล่านิทาน ,การวาดภาพและระบายสี





    

• B2S Club แหล่งรวมความสุข อ่าน เขียน เรียน เล่น ในโลกออนไลน์ คลับที่จะให้ลูกค้าได้ร่วมกิจกรรม ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ รีวิวหนังสือที่ชื่นชอบ ฟัง podcast กับผู้รู้ในเรื่องต่างๆ พร้อมรับสิทธิประโยช์เฉพาะสมาชิก B2S Club ทั้งส่วนลดพิเศษ เล่นเกมส์เพื่อสะสมคะแนนรับรางวัล และการร่วมกิจกรรมพิเศษเฉพาะสมาชิกอีกหลายกิจกรรม       


จัดเต็มไฮไลท์และโปรโมชั่นเพื่อเอาใจพี่น้องชาวศรีราชา พิเศษสำหรับสมาชิก The 1 ช้อปครบ 500 บาท รับฟรี! กระเป๋า B2S Shopping Bag ลาย summer 1 ใบ (จำกัด1สิทธิ์/1 ชิ้น/ใบเสร็จ/จำกัด500ท่านแรก) พบกับสินค้าราคาพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันนี้– 28 พ.ย.2564

นาย อเล็กซองด์ กล่าวตอนท้ายว่า “ปัจจุบัน บีทูเอส มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 140 สาขา โดยในสิ้นปีนี้จะมีการพลิกโฉม บีทูเอส ในต่างจังหวัดตามหัวเมืองใหญ่เพิ่มเติมอีก 2 สาขา และเพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า พร้อมกับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งเป็นแหล่งการเรียนรู้ของชุมชน และเป็นการสร้างฐานลูกค้าใหม่ๆ ให้เป็นลูกค้ากันแบบยั่งยืน

“บีทูเอส ธิงค์สเปซ” พร้อมให้บริการแล้ว แวะมาเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดล้ำ เติมเต็มความสุข ตอบโจทย์ความสะดวกสบายของทุกคนในครอบครัวได้แล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล ศรีราชา ชั้น 3