11 พฤศจิกายน 2564

ช่อง 7HD เชิญ “มาดามแป้ง” แม่ทัพหญิงช้างศึก เปิดใจครั้งแรก

 “เจาะสนาม ลูกหนังอาเซียน” ทางช่อง 7HD เสาร์ที่ 13 พ.ย. เวลา 17.00 น.

ช่อง 7HD อุ่นเครื่องเข้มข้น เชิญมาดามแป้ง “นวลพรรณ ล่ำซำ” เปิดใจ พร้อมเผยความรู้สึกในการเข้ามาบริหารทีมฟุตบอลทีมชาติไทย กับภารกิจทวงคืนความเป็นจ้าวแห่งลูกหนังอาเซียนเป็นรายการแรกใน “เจาะสนาม ลูกหนังอาเซียน”  เสาร์ที่ 13  พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.00 น.โดยมี แจ็คกี้ อดิสรณ์  พึ่งยา และ ต็อบ วาทิต         ตรีครุฑพันธ์ ร่วมวิเคราะห์เจาะลึก พร้อมตอกย้ำความมัน และอัปเดตทุกความเคลื่อนไหวเรื่องกีฬาอย่างครบเครื่อง

ทันทีที่ “มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ” ผู้จัดการทีม สาวแกร่งแม่ทัพหญิงฟุตบอลทีมชาติไทย ตอบรับคำเชิญมาเยือน ช่อง 7HD ประเดิมเป็นรายการแรก พร้อมให้สองพิธีกร “แจ็คกี้-ต็อบ” ยิงคำถามหลายประเด็นแบบเจาะลึกการเตรียมความพร้อมการจัดทัพชุดใหญ่ลงสู้ศึก  AFF SUZUKI CUP 2020 ท่ามกลางความกดดันอันเป็นความหวังของแฟนช้างศึก ว่าจะสามารถกลับมาเป็นจ้าวลูกหนังอาเซียนได้หรือไม่ ใน การแข่งขันฟุตบอล AFF SUZUKI CUP 2020 โดยจะเริ่มดวลแข้งชิงความเป็นจ้าวลูกหนังอาเซียน ที่ประเทศสิงคโปร์ ในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ พบกับทีมชาติ ติมอร์-เลสเต เป็นนัดแรกในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ ช่อง 7HD
ยิงสดให้ชมเวลา 16.30 น. #เชียร์ทีมไทยที่ช่อง7HD




“มาดามแป้ง” ย้ำในรายการ “เจาะสนาม ลูกหนังอาเซียน” ว่า “ได้ทาบทามผู้เล่นจากชุด ยู -23 หลายคน รวมถึงนักเตะที่ไปค้าแข้งในลีกต่างประเทศ แต่ก็ต้องดูความพร้อมของทุก ๆ ด้านก่อน แป้งเชื่อว่าพวกเราทุกคนมีเป้าหมายร่วมกัน ตั้งใจและพยายามกันอย่างเต็มที่ ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยทุกคนอยากเห็นและไปให้ถึงเป้าหมาย แต่มีหลายปัจจัย เรามีความสามารถไม่แพ้ใคร ขึ้นอยู่กับปัจจัยความพร้อมต่าง ๆ เกมฟุตบอลเป็นการทำงานร่วมกันหลายคน หากทุกคนมีความตั้งใจจริง มีระเบียบ มีวินัย เคารพในอาชีพของตัวเอง ร่วมแรงร่วมใจเป็นหนึ่งเดียว มันคือพลังที่ยิ่งใหญ่ โอกาสจะอยู่ไม่ไกล มาร่วมกันเชียร์ทีมไทย ในวันที่ 5 ธันวาคม เราพบ ติมอร์-เลสเต, วันที่ 11 ธันวาคม พบเมียนมาร์, วันที่ 14 ธันวาคม พบ ฟิลิปปินส์ และวันที่ 18 ธันวาคม พบ สิงคโปร์ แชมป์ 4 สมัย พวกเราพร้อมสู้เต็มที่ค่ะ”

แฟนกีฬาสามารถติดตามรายละเอียด และข่าวสารการแข่งขันกีฬาได้ทาง ช่อง 7HD กด 35
ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD และ Ch7HD Sports ทาง www.ch7.com และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!

#เชียร์ทีมไทยที่ช่อง7HD