04 พฤศจิกายน 2563

อลังการงานคนรักสุขภาพและโยคะ “2nd Bangkok Asia Wellness Conference 2020”

งาน​ BANGKOK ASIA WELLNESS CONFERENCE ครั้งที่ 2 เป็นกิจกรรมนี้จัดขึ้นโดย Make Friends For You ผู้นำด้านโยคะและสุขภาพ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวภายในประเทศ​ เป็น​งานที่รวมครูโยคะมากประสบการณ์ในประเทศไทย และครูจากต่างชาติผ่านระบบ Zoom ตามแบบฉบับการอยู่แบบ นิวนอร์มอลกว่า 40 ท่าน รวมกว่า 60 คลาส  จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน​ ที่ผ่านมา​ ณ​ อาคาร KX Building ชั้น 7 8 9 นำทีมโดยผู้บริหารคนเก่ง นางสาวชญาดา มาตรเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมคเฟรนส์ ฟอร์ยู




งานนี้ยัง​ได้​รับความร่วมมือ​จากพันธมิตร​ ผู้ใส่ใจ​คนรักสุขภาพ​อย่าง AIA Vatality มาออกบูธตรวจสุขภาพด้วยเครื่อง ACCUNIQ แม่นยำสามารถวิเคราะห์องค์ประกอบร่างกายได้ตรงจุด รวมถึงเครื่องวัดความแข็งแรงของมวลกระดูก นอกจากนี้ยังมีบริษัท คิวรอน จำกัด แบรนด์เสื่อโยคะ Jason ได้นำไอเท็ม​ใหม่มานำเสนอ เสื่อตามธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ รวมถึง​ผลิตภัณฑ์รักษาสรีระการนั่งไม่ให้ปวดหลังและ​หลังค่อม แบรนด์​ BackJoy 

ไฮไลท์​ของงาน Bangkok Asia Wellness คือ การผสมผสานศาสตร์โยคะ ฟิสเนส และศาสตร์ความรู้ด้านสุขภาพที่หลากหลายในงานเดียวกัน บรรยากาศการจัดงานที่สนุกสนานเป็นกันเอง มีโชว์หลากหลาย กิจกรรม เกมส์ต่าง ๆ ที่สร้างความบันเทิงให้ผู้มาร่วมงานได้เอ็นจอยสนุกสนานด้วยกัน

ทำให้ในการจัดงานในครั้งนี้ซึ่งเป็นปีที่ 2 ของงาน Bangkok Asia Wellness ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น จำหน่ายบัตรเกือบ 100% จากปีที่แล้ว ประกอบกับสถานที่จัดงานเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานี วงเวียนใหญ่ อาคาร KX Building ที่จัดงานติดถนนใหญ่ และจอดรถฟรีทั้งวัน สถานที่กว้างขวาง สะดวกสบาย และทันสมัย สามารถรองรับคนร่วมงานได้กว่า 1,000 คนในครั้งนี้อย่างสบายๆ ไม่แออัด







ประกอบกับสถานะการณ์โควิด ที่ก่อนหน้านี้คนร่วมงานส่วนใหญ่ต้องเก็บตัวอยู่ในบ้านเป็นเวลานาน จึงเป็นโอกาสดีที่มีการจัดงานรวมคนรักสุขภาพขึ้น ทำให้มีผู้คนหลากหลายจากทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดต่างๆ เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้อย่างคับคั่ง จนคลาสออกกำลังกายเต็มเกือบทุกห้องตลอดระยะเวลา 3 วันที่ผ่านมา

ครูผู้สอนที่เข้ามาถ่ายทอดความรู้ในครั้งนี้ เป็นครูมากฝีมือติดอันดับ 1 ใน 10 ในประเทศไทยที่มีลูกศิษย์มากมาย และอยู่ในวงการมากว่า 10 ปี อาทิเช่น ครูจิมมี่ ครูสุขุม ครูดัชชี่ ครูปรานอม ครูเล็ก ครูชัช ครูอ้อม ครูเอ็ด ครูสุธรรม ครูหมอดุล ครูนิน ครูเก๋ ครูแนน ชลิตา เฟื่องอารมณ์ ครูดิน ครูตุลย์ ครู Veen ครู Sudip Jonas รวมถึงครูรุ่นใหม่ ไฟแรง ที่กำลังโด่งดังในเมืองไทย เช่น ครู Cher ครูอุ๋มอิ๋ม ครูเต้ย ครูวุฒิ ครูเกด ครูโน้ต ครูกาญ ครูออย ครูบิ๊ก ครูนุ่น ครูปุย ครูลูกน้ำ ครูพลอย ครูพัช ครูนาดา และครูเอ๋ ซึ่งเป็น Junior Teacher Inside Flow 2 คนจากเมืองไทย

รวมถึงคลาส on line จากครูต่างชาติชื่อดัง Young Ho Kim ต้นตำรับ Inside Flow โยคะ กับเสียงเพลง ชาวเกาหลี เยอรมัน ก็สามารถเรียกแฟนคลับเข้ามาเรียนในระบบ Zoom จนเต็มห้อง ทำให้งานนี้ ประสบความสำเร็จอย่างมาก เป็นงานรวมพล คนรักโยคะ รักสุขภาพ แนวคนไทยรุ่นใหม่ที่ดูแลรักษาสุขภาพ ด้วยการเข้ามาหากิจกรรมดีๆ และนำไปฝึกใช้ ในชีวิตประจำวันได้ด้วยตนเองจากครูชั้นนำเหล่านี้

งานนี้ทุกคนฟินทั้งคลาสโยคะ คลาสเต้นหลากหลายแนว จากสถาบันสอนเต้นที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 10 ปี Rumpuree รวมถึงคลาสอนาโตมี่จากคุณหมอซึ่งเป็นครูโยคะ ที่มีความชำนาญด้านร่างกายและโยคะ อย่างทันตแพทย์ สมดุล หมั่นเพียรการ รวมถึงคลาสออกกำลังกายแนวฟิตเนส จาก K Studio สนุกสนานกับโชว์ภายในงาน 

เต็มอิ่มกับอาหารอร่อยๆจากชาวโยคะด้วยกัน อาทิเช่น Yo+ โยเกริตพร้อมดื่ม อาหารมังสวิรัติจาก Vegga Boom ชานมชื่นใจจาก Am Tea กาแฟแสนอร่อยจากจังหวัดตราด สุขนิยม ห่อหมกทะเล ปลาทะเล น้ำพริกแสนอร่อยจากเจ๊ตุ้ย บ้านน้ำเชี่ยว จังหวัดตราด 

และเพลิดเพลินกับการ ช้อปปิ้ง ในส่วนลด 20-70% กับร้านค้าแนวสุขภาพ เสื้อผ้าโยคะ อาทิเช่น DharmaBums , Kinare, CatPose,Fit Aholic, OBS,Sinsoul,Chandra และสินค้าสุขภาพ เสื่อโยคะ จาก ขณะ , Liforme, Grip, IdealRight พบกันใหม่กับงานดีๆ ในปีหน้า กับงาน Bangkok Asia Wellness Conference ครั้งที่ 3 ในเดือน พฤษภาคม 2564 สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ FB: makefriendsyogafest , Page: makefriends for you, www.asiawellness.net