02 สิงหาคม 2562

เปิดตัว Brand “Thailand Signature” By Legend Siam


“OTOP แห่ง สยาม”   สัญลักษณ์การันตีคุณภาพสินค้า
อัตลักษณ์
ชุมชนอันทรงคุณค่า รับประกันโดย เลเจนด์ สยาม



เลเจนด์ สยาม พัทยา ธีมพาร์คเชิงวัฒนธรรมไทยเต็มรูปแบบแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุด เป็นจุดหมายสำคัญแห่งการท่องเที่ยวของประเทศไทยที่นักท่องเที่ยวทั้งจากไทยและจากทั่วโลกต้องเดินทางมาเยือน

จัดกิจกรรมเปิดตัว Brand “Thailand Signature” By Legend Siam เพื่อใช้เป็นตราสัญลักษณ์รับประกันคุณภาพมาตรฐานคุณศิริญา เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเลเจนด์ สยาม จัดงาน “OTOP แห่ง สยาม”




โอกาสการเปิดตัว ทางโครงการเลเจนด์ สยาม ยังได้จัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 10 ในหัวข้อ “สืบสาน ส่งต่อ ที่พ่อทำ” นำเสนอผ่านสื่อผสมและเทคโนโลยี รวมถึงการเชื่อมโยงแหล่งเรียนรู้
ในโครงการฯ โซนภูมิแผ่นดิน และร่วมทำพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวาระวันเฉลิมพระชนพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทราเทพยวรางกูร พร้อมกับนำเสนอบทเพลงพิเศษเฉลิมพระเกียรติจากเหล่าศิลปินชั้นนำร่วมร้องถวาย โดยมีนักท่องเที่ยว หน่วยงานภาครัฐ และประชาชนทั่วไป ร่วมพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคลครั้งนี้ ร่วมกันกว่า 6,700 คน เลเจนด์ สยาม พัทยา ธีมพาร์คเชิงวัฒนธรรมไทยเต็มรูปแบบแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุด เป็นจุดหมายสำคัญแห่งการท่องเที่ยวของประเทศไทยที่ นำเสนอวิถีชีวิตของชาวไทยต่างยุคสมัยที่งดงามแต่ครั้งอดีต ผ่านเรื่องราวตำนานสำคัญต่างๆ วัฒนธรรม ศิลปะ ประเพณี สถาปัตยกรรม วิถีชีวิตความเป็นอยู่ อาหารคาวหวาน รวมทั้งยังเป็นศูนย์รวมสินค้า อัตลักษณ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นอันล้ำค่าที่รวบรวมไว้ครบทั้ง 77 จังหวัด เรียกว่ามาที่นี่ที่เดียวก็เที่ยวครบทุกจังหวัดทั่วไทย

คุณศิริญา เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเลเจนด์ สยาม
จึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่นักท่องเที่ยวทั้งจากไทยและทั่วโลกต้องเดินทางมาเยือนเมื่อมาเที่ยว
ที่ประเทศไทย ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท หลักกิโลเมตรที่ 162 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เปิดให้เข้าชมทุกวัน โดยวันจันทร์ – ศุกร์ เปิดให้บริการเวลา 10.00 – 20.00 น.  วันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุด
นักขัตฤกษ์ 10.00 – 21.00 น.






จัดสร้างขึ้นบนเนื้อที่กว่า 164 ไร่ ภายใต้แนวคิด ‘เมืองแห่งตำนานอารยะสยาม’ นำเสนอวิถีชีวิตชาวสยามต่างยุคสมัยทั้งผ่าน ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี สถาปัตยกรรม วิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทยในยุคสมัยต่างๆตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ประกอบด้วย 3 โซนตามวิถีแห่งการดำเนินชีวิต ให้คุณได้ร่วม
ภูมิใจและเพลิดเพลินในทุกพื้นที่แบบเต็มอิ่มในความเป็นไทย  Legend Siam