05 กรกฎาคม 2562

“Friends Trip” with Benz Suanluang

สวนหลวง ออโต้เฮาส์ ชวนเซเลบริตี้ สัมผัสประสบการณ์การขับขี่  “เมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคลาส” ยนตรกรรมสุดหรูที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

       
ประสบการณ์การขับขี่ยนตรกรรมสุดหรู Mercedes-Benz E-Class เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง กับกิจกรรม “Friends Trip” with Benz Suanluang โดย สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ (Suanluang Autohaus) ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ ของ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ได้จัดรถยนต์ระดับหรู อี-คลาส ครบทั้ง 3 รุ่น คือ E 350 e Avantgarde E 350 e Exclusive และ E 350 e AMG Dynamic พร้อมเชิญเซเลบริตี้ชั้นนำของไทย อาทิ แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, ดวงใจ โพธิ์อินทร์, มัสลิน    พึ่งรัศมี, ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา, ณรงค์ฤทธิ์ ศรีตลานนท์, เฉลิมพล อัครภิญโญกกุล, นริศา คุโบตะ ควงคู่เพื่อนรักคนพิเศษร่วมทริปสุดเก๋สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคลาส” ยนตรกรรมสุดหรูที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว
   
คุณกฤตรินทร์ ลิ้มราบรื่น กรรมการบริหาร บริษัท สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ จำกัด และ
คุณก่อเกียรติ ลิ้มราบรื่น กรรมการบริหาร บริษัท สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ จำกัด
งานนี้แท็คทีมผู้บริหารคนเก่งนำโดย คุณกฤตรินทร์ ลิ้มราบรื่น กรรมการบริหาร บริษัท สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ จำกัด และ คุณก่อเกียรติ ลิ้มราบรื่น กรรมการบริหาร บริษัท สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ จำกัด สร้างสรรค์กิจกรรมแบบวันเดย์ทริป ให้เซเลบริตี้และเพื่อนรัก ได้ใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ที่ดีไซน์ขึ้นเองไปพร้อมกับการขับขี่รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคลาส คู่ใจ โดยคุณกฤตรินทร์ เล่าว่า   “เมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคลาส ที่ทำตลาดในปัจจุบันเป็นเจเนอเรชั่นที่ 10 ซึ่งเป็นยนตรกรรมหรูภายใต้กลุ่ม คอนเทมโพรารี่ ลัคชัวรี่ (Contemporary Luxury) ที่ออกแบบโดยมุ่งเน้นดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอกและภายในที่โดดเด่นเป็นสง่าตอบโจทย์ทั้งวัยรุ่นและเอ็กเซ็คคิวทีฟ ไม่ว่าจะขับเองก็ง่ายหรือมีคนขับรถก็ดี    โดยเมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคลาส รุ่นนี้มีความคล่องตัวสูง ขนาดไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป มีพื้นที่เก็บสัมภาระเพียงพอสำหรับการเก็บของใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น เสื้อผ้า-รองเท้า สำหรับการออกงาน พบปะลูกค้า นอกจากขนาดของตัวรถแล้วสิ่งที่เป็นไฮไลท์อีกย่างของรถรุ่นนี้คือระบบอินโฟเทนเมนท์ เช่น Apple CarPlay เนื่องจากปัจจุบันสิ่งแรกที่คนส่วนมากทำก่อนออกเดินทางก็คือตรวจสอบเส้นทางใน Google  Map เพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางรถติดและระบบ Apple CarPlay นี้เองสามารถเชื่อมต่อ Google Map จากจอมือถือมาขึ้นอยู่ที่หน้าจอวิทยุขนาด 12.3 นิ้วได้”


โดยกิจกรรม “Friends Trip” with Benz Suanluang เป็นการเชิญเซเลบริตี้ได้มีโอกาสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคลาส” พร้อมมอบพิชิตภารกิจ 5 mission ไม่ว่าจะเป็น เซเลบริตี้สายคาเฟ่ฮอปปิ้ง แวะคาเฟ่ที่ชื่นชอบ โพสต์รูปถ่ายเก๋ๆ กับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่หน้าร้าน หรือกับกาแฟแก้วโปรด หรือจะเป็นท่องเที่ยวสถานที่น่าสนใจในกรุงเทพฯ อาทิ พิพิธภัณฑ์ บูทีคโฮเท็ล แหล่งช้อปปิ้ง แกลอรี จากนั้นโพสถ่ายรูปสถานที่นั้นคู่กับรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์คันเก่ง นอกจากนี้ยังมีภารกิจของการถ่ายภาพตัวเองจากภายนอก หรือภายในรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ สะท้อนให้เห็นถึงความหรูหรา สะดวกสบาย หรือฟังก์ชั่นที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ เป็นต้น
 

ปิดท้ายกิจกรรมยามค่ำคืน ด้วยดินเนอร์ในบรรยากาศสุดลักซ์ชัวรี่ ทั้งผู้บริหารและกลุ่มเซเลบริตี้
 พร้อมแบ่งปันประสบการณ์การขับขี่รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ กับกิจกรรม “Friends Trip” with Benz Suanluang แบบวันเดย์ทริป เรียกได้ว่าสร้างรอยยิ้มและความประทับใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กันเลยทีเดียว โดย หนูนา นริศา คุโบตะ เซเลบริตี้สาวสวยเล่าถึงความประทับใจวันนี้ว่า “วันนี้สนุกมากเลยค่ะ ได้มาทดลองขับเมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคลาส รุ่นใหม่ล่าสุดแล้วประทับใจมาก พวงมาลัยเบาขับนุ่มสบาย ภายในดีไซน์ออกมาดีมาก มีความหรูหรา โดยส่วนตัวหนูนาประทับใจโหมด Apple CarPlay ที่สามารถต่อมือถือขึ้นกับสกรีนได้เลย สะดวกและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากค่ะ”


มาย แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา เล่าว่า “มายด์ประทับใจกิจกรรมวันนี้ และเมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคลาส มากเลยค่ะ ภายในสวยงามมาก แถมมีมัลติฟังก์ชั่นครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างมายด์กับเพื่อนสุดๆ ต้องขอขอบคุณสวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ ที่ให้มายด์ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้นะคะ”


ปอนด์ หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เล่าถึงความประทับใจกับทริปนี้ว่า “วันนี้สนุกมากค่ะ ประทับใจเมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคลาสมาก นุ่มมาก ขับสบาย มีหลายฟังก์ชั่นให้เลือก และที่สำคัญกว้างมากเลยค่ะ ปกติปอนด์จะชอบไปเที่ยวกับเพื่อนเยอะๆ นั่งกันไปหลายคน นับว่าเป็นรุ่นที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ตัวเองมากค่ะ”

Benz suanluang ,Mercedes-Benz , Benz ,เบนซ์สวนหลวง, รถเบนซ์ , โชว์รูมเบนซ์  ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ ของบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด   ที่นี่… เราพร้อมให้บริการคุณด้วย โชว์รูมทันสมัย ที่ ...www.benzsuanluang.com


ร่วมสัมผัสยนตรกรรมหรูหราระดับโลกกับ รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์
ที่โชว์รูม สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.benzsuanluang.com