05 กรกฎาคม 2562

โนโวเทลได้ฤกษ์เปิดตัวครั้งแรกในเมืองเชียงใหม่


โนโวเทลได้ฤกษ์เปิดตัวครั้งแรกในเมืองเชียงใหม่ จุดเด่นของโรงแรมโนโวเทลแต่ละแห่งคือการเป็นจุดหมายปลายทางที่ควรค่าแก่การมาเยี่ยมเยือน และการเปิดตัวโรงแรมโนโวเทล เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ ถือเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนเชียงใหม่ เมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นกุหลาบงามประจำภาคเหนือของประเทศไทย



โรงแรมที่ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทรวม 202 ห้องแห่งนี้ ตั้งอยู่ใจกลางในย่านนิมมาน ภายในห้องพักครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสมาร์ททีวีขนาด 55 นิ้ว มินิบาร์ และห้องน้ำกว้างขวางที่แยกพื้นที่ระหว่างอ่างอาบน้ำและฝักบัว ทั้งยังมีห้องพักที่มีระเบียงส่วนตัวและติดกับสวนสวยให้เลือกเข้าพักได้อีกด้วย


“เรายินดีอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้นำเสนอทางเลือกใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวด้วยการเปิดตัวโรงแรมโนโวเทลแห่งแรกในเชียงใหม่ ที่ซึ่งพวกเขาสามารถรู้สึกผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ในพื้นที่ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีจากดีไซเนอร์มือฉมัง และโซนเล่นเกมแบบอินเทอร์แอคทีฟสำหรับเด็กๆ” แพทริก บาสเซ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ แอคคอร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตอนบน เอเชียตะวันออกฉียงเหนือ และมัลดีฟส์ กล่าว

ฟู้ด เอ็กซ์เชนจ์ ห้องอาหารซิกเนเจอร์ของทางโรงแรมเปิดให้บริการตลอดวัน พร้อมบริการอาหารเหนือต้นตำรับและเมนูอาหารนานาชาติมากมาย กูร์เมต์ บาร์ บริการเครื่องดื่ม ขนมอบ และอาหารทานเล่นเบาๆ ในลาน

กลางแจ้งรายล้อมด้วยสวนสวย ส่วนรูฟท็อป พูล บาร์ บริการเครื่องดื่มนานาชนิดท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ คลอด้วยเสียงเพลง และเป็นจุดชมวิวอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่สมบูรณ์แบบที่สุด


ฟิตเนส เซ็นเตอร์ และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า พร้อมให้ทุกท่านมาผ่อนคลายเติมความกระปรี้กระเปร่าให้ร่างกายที่อ่อนล้ามาทั้งวันจากการออกไปท่องเที่ยวในเมืองหรือเที่ยวชมธรรมชาติ

ทางโรงแรมมีห้องประชุมสี่ห้องสำหรับจัดการประชุม อีเว้นท์ และงานแต่งงาน ซึ่งรวมถึงห้องบอลรูมแบบไม่มีเสากลางที่ออกแบบให้มองเห็นทิวทัศน์ของสวนในลานกลางแจ้งของโรงแรม สามารถรองรับผู้มาร่วมงานได้สูงสุดถึง 240 คน

ย่านช้อปปิ้งและศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ของเชียงใหม่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรม ทั้งเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์, วัน นิมมาน, ธิงค์พาร์ค และกาดรินคำ ทั้งยังสามารถเดินจากโรงแรมไปยังถนนคนเดินที่เปิดเฉพาะคืนวันเสาร์ที่ถนนวัวลาย และตลาดวโรรสได้ไม่ไกลอีกด้วย


“การเปิดโรงแรมโนโวเทล เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ คือการเพิ่มสถานที่ที่เป็นทางเลือกใหม่สำหรับการกินดื่ม ทำงาน และพักผ่อน ให้กับแขกและผู้คนในท้องถิ่น เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างมาตรฐานการบริการสไตล์ฝรั่งเศสกับวัฒนธรรมล้านนาอันลือเลื่องของไทย” เซดริก ลาฟาร์กู ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโนโวเทล เชียงใหม่ นิมมาน จอร์นีย์ฮับ กล่าว

เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ในห้องสุพีเรีย ด้วยราคาเพียง 2,250 สุทธิต่อห้องต่อคืนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562 สำรองห้องพักหรือติดต่อสอบถามข้อมูลทั่วไปได้ทางอีเมลที่ HB4F8@accor.com หรือโทร. +66 52 012777

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ accorhotels.com