03 พฤษภาคม 2562

เรซิโอโฮม ดึงไม้ฮิโนกิ มาดีไซน์เพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี

ปรากฏการณ์ใหม่ เรซิโอ โฮม (วงแหวน-รามอินทรา)
มาแรง ลูกค้าแห่จองจนยอดทะลุเป้า ปิดเฟส 1 ใน 2 วัน

หลังนำนวัตกรรมออกแบบบ้านจากญี่ปุ่นมาใช้  สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามความต้องการลูกค้า รองรับสูงสุดถึง 4 ห้องนอน และเตรียมเปิดให้จองเฟส 2 ในเร็วๆ นี้

ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในวงการอสังหาฯ ของนายบุญเลิศ  รตินธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท
รีโว เอสเตท เปิดเผยถึงความคืบหน้าของโครงการ เรซิโอ โฮม (วงแหวน-รามอินทรา) ว่าเพราะเราเข้าใจ ความต้องการของลูกค้า ทำให้โครงการนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยขณะนี้มียอดจองทาวน์โฮมในเฟสแรกเต็มหมดในระยะเวลาเพียง 2 วัน

 “จุดเด่นของโครงการคือ ความเป็นส่วนตัวเพียง 89 ยูนิต ใช้งานได้จริงทุกฟังก์ชั่น โดยใช้หลักแนวคิด
Henko Space ใช้งานได้อย่างเต็มที่ในทุกตารางเมตร นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ในทำเลที่ดี คุณภาพคุ้มเกินราคาเมื่อคิดต่อตารางเมตร พร้อมยังแถมเฟอร์นิเจอร์ built in อีกด้วย”





ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในวงการอสังหาฯ ของนายบุญเลิศ  รตินธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทรีโว เอสเตท เปิดเผยถึงความคืบหน้าของโครงการ เรซิโอ โฮม (วงแหวน-รามอินทรา) ว่าเพราะเราเข้าใจ ความต้องการของลูกค้า ทำให้โครงการนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยขณะนี้มียอดจองทาวน์โฮมในเฟสแรกเต็มหมดในระยะเวลาเพียง 2 วัน

 “จุดเด่นของโครงการคือ ความเป็นส่วนตัวเพียง 89 ยูนิต ใช้งานได้จริงทุกฟังก์ชั่น โดยใช้หลักแนวคิด Henko Space ใช้งานได้อย่างเต็มที่ในทุกตารางเมตร นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ในทำเลที่ดี คุณภาพคุ้มเกินราคาเมื่อคิดต่อตารางเมตร พร้อมยังแถมเฟอร์นิเจอร์ built in อีกด้วย”

โครงการเรซิโอ โฮม เป็นโครงการที่ใช้นวัตกรรมการออกแบบจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด Exclusive Modern Japanese และยังนำไม้ฮิโนกิ จากเมืองคุมาโมโตะ มาใช้ในการตกแต่ง ทำให้บรรยากาศภายในบ้านเย็นสบาย มีกลิ่นหอมสดชื่น ทั้งยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายในสังคมส่วนตัว บนทำเลศักยภาพ ติดทางด่วนกาญจนาภิเษก (ทางด่วนหมายเลข 9) ฝั่งขาเข้า

และในวันเปิดโครงการ มร.ไทสึเกะ โอโนะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดคุมะโมโตะ ประเทศญี่ปุ่นได้มาร่วมเป็นประธานในงานด้วย