06 มกราคม 2562

กระหึ่มราชประสงค์ในงาน AIS BANGKOK COUNTDOWN 2019 @ CENTRALWORLD

AIS BANGKOK COUNTDOWN 2019 @ CENTRALWORLD
แลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดของไทย


จัดเต็มความยิ่งใหญ่ สมกับเป็น “The Real & Original Countdown Landmark of All Time”
ตอกย้ำความเป็นเคาท์ดาวน์แลนด์มาร์คระดับโลก ใจกลางเมือง กับปรากฏการณ์ความมันส์ และแสง-สี-เสียง จัดเต็ม 360 องศาทั่วย่านราชประสงค์

กรุงเทพฯ – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และพันธมิตร ได้แก่ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน), การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สำนักงานตำรวจแห่งชาติ, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด, บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน), สมาคมผู้ประกอบการวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA), บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) และ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกันสร้างปรากฎการณ์ฉลองปีใหม่ระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีอีกครั้งในงาน “AIS Bangkok Countdown 2019” สมกับเป็น “The Real & Original Countdown Landmark of All Time” หรือ แลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์ระดับโลกตัวจริงที่ดีที่สุดตลอดกาลของไทย




งานนี้ได้รับเกียรติจาก นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานของงาน ภายในงานถือได้ว่าเป็น Best countdown entertainment ด้วยคอนเสิร์ต และแสง-สี-เสียงแบบ 360 องศาที่ Synchronize ไปบนจอ the panOramix จอดิจิทัลอินเทอร์แอคทีฟที่ใหญ่ที่สุดในโลกเสมือนได้ใกล้ชิดศิลปินบนเวที และการแสดงพลุตระการตาสร้างสีสัยย่านราชประสงค์ให้สว่างไสว พร้อมนับถอยหลังสู่ศักราชใหม่กับเหล่าศิลปินดาราระดับแถวหน้าของประเทศกว่า 200 คน ประกอบด้วย พรีเซนเตอร์จากครอบครัว AIS นำโดย เจมส์-จิรายุ, แต้ว-ณฐพร, เป็ก-ผลิตโชค, เบลล่า-ราณี, เต้ย-จรินทร์พร และพุฒ-พุฒิชัย แดนซ์กันข้ามปีกับคอนเสิร์ตจากศิลปินท็อปของไทย อาทิ SB Five / เจ-เจตริน และเจ้านาย / ดา เอ็นโดรฟิน/ วงโปเตโต้ / โจอี้ บอย / 25 Hours / BNK48 และ 10 ดีเจระดับท็อปของเอเชีย สร้างปรากฏการณ์ใหญ่ระดับโลก กระหึ่มราชประสงค์ ณ บริเวณ ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์



นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในฐานะที่เซ็นทรัลเวิลด์ครองตำแหน่งการเป็นแลนด์มาร์คแห่งงานเคาท์ดาวน์ของกรุงเทพฯ มาอย่างต่อเนื่อง สร้างชื่อเสียงให้กรุงเทพฯ และดึงดูดทั้งคนไทย และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้หลั่งไหลมาเฉลิมฉลองนับถอยหลังสู่ปีใหม่ร่วมกันที่เซ็นทรัลเวิลด์เป็นจำนวนมหาศาลทุกปี จนทำให้ CNN สำนักข่าวระดับโลก เลือกให้กรุงเทพฯ เป็น 1 ใน 10 เดสติเนชั่นแห่งการฉลองปีใหม่ของโลก และได้เปรียบเทียบเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นเสมือน ‘ไทม์สแควร์ของประเทศไทย’ ปีนี้เราจึง จัดงานเคาท์ดาวน์อย่างยิ่งใหญ่ และพิเศษกว่าที่ผ่านมา เพื่อให้สมกับการเป็น “The Real & Original Countdown Landmark of All Time” หรือ แลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์ตัวจริงที่ดีที่สุดตลอดกาลของไทย โดยเป็นครั้งแรกที่มีการโชว์มัลติมีเดียแบบ 360 องศา ทั้งเอฟเฟคแสง สี เสียงสุดอลังการรอบทิศ มีการเพิ่มเวทีดีเจด้านข้าง เพื่อประสบการณ์บันเทิง 360 องศาอย่างแท้จริง พร้อมขนกองทัพศิลปินมาร่วมสร้างความสนุกสุดมันส์ อาทิ ดา เอ็นโดรฟิน, เจ-เจตริน และเจ้านาย, โจอี้ บอย, วงโปเตโต้, 25Hours, SB Five และ BNK48 เป็นต้น พร้อมด้วยการจุดพลุสุดตระการตา ที่ยิ่งใหญ่อลังการกระหึ่มย่านราชประสงค์ และอีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษที่เพิ่มขึ้นมาในปีนี้ คือ เรามีการ synchronize บรรยากาศงาน และความสนุกของคอนเสิร์ตเชื่อมโยงกับจอ the panOramix จอ digital interactive ที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานกว่า 300,000 คนได้รู้สึกใกล้ชิดกับศิลปิน ยกระดับประสบการณ์เคาท์ดาวน์ให้ยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมา”

ด้าน นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวเสริมว่า “เอไอเอสมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสร้างความสุขในงาน AIS Bangkok Countdown 2019 @ centralwOrld ในครั้งนี้เพราะหากพูดถึงแลนด์มาร์คที่คนไทยนิยมออกไปร่วมฉลองในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่นี่ถือเป็นสัญลักษณ์ของช่วงเวลาแห่งความสุขในช่วงคืนข้ามปีที่อยู่คู่กับคนไทยมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเพื่อสร้างสีสันความสนุกมากยิ่งขึ้น ในปีนี้ เอไอเอส มีของขวัญชิ้นพิเศษมามอบให้แก่คนไทยด้วย โดยเหล่าพรีเซนเตอร์ จากครอบครัวเอไอเอสจะมาร่วมนับถอยหลังสู่ศักราชใหม่ไปพร้อมกับทุกคน นำโดย เจมส์-จิรายุ, แต้ว-ณฐพร, เป๊ก-ผลิตโชค, เบลล่า-ราณี, เต้ย-จรินทร์พร และพุฒ-พุฒิชัย  สำหรับคนที่ไม่ได้เดินทางมาร่วมงาน สามารถรับชมบรรยากาศย้อนหลังได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เพื่อร่วมสัมผัสช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ไปด้วยกันได้ทั่วโลก”



งาน THAILAND & AIS BANGKOK COUNTDOWN 2019
จัดขึ้น ณ แลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์ของซีพีเอ็น 13 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ภูเก็ต, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, เซ็นทรัลพลาซา ระยอง, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา, เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี, เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช, เซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย, เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช, เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย, และเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก โดยในทุกปีจะมาพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่ๆ ที่จะสร้างความเซอร์ไพร์ซตื่นตาตื่นใจให้กับชาวไทยและผู้คนทั่วโลกด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรม แสง สี เสียง รูปแบบใหม่ๆ รวมทั้งการแสดงพลุตระการตา สร้างความบันเทิงเต็มรูปแบบจนเป็นแลนด์มาร์คแห่งการฉลองนับถอยหลังสู่ปีใหม่ที่ดีที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในทุกโลเคชั่น