17 มิถุนายน 2567

“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” สานต่อความช่วยสู่สังคม

มอบเงินบริจาคจากกิจกรรมประมูลการกุศล Charity Night แก่ศิริราชมูลนิธิ 


(กรุงเทพฯ – 17 มิถุนายน 2567) การแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 มอบเงินบริจาคจากการจัดกิจกรรมประมูลการกุศลไอเทมสุดพิเศษของนักกอล์ฟแนวหน้าของโลกที่เข้าร่วมการแข่งขันฯ ในกิจกรรมHonda LPGA Thailand 2024 Charity Night พร้อมด้วยเงินสมทบ รวมทั้งสิ้น 1,529,000 บาท ให้แก่ศิริราชมูลนิธิ 

เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รวมถึงจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ รวมถึงสนับสนุนการอบรมศึกษาและการค้นคว้าวิจัยของคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล 

สำหรับกิจกรรมการกุศล Honda LPGA Thailand 2024 Charity Night จัดขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567
ณ โรงแรมเมอเวนพิค สยาม นาจอมเทียน พัทยา จ.ชลบุรี โดยมีไอเทมสุดพิเศษของนักกอล์ฟที่ประมูลในกิจกรรม อาทิ เสื้อพร้อมลายเซ็นของ จิน ยอง โค ภาพถ่ายสยามคันทรีคลับพร้อมลายเซ็นของ ลิเลีย วู หมวกพร้อมลายเซ็นของ บรู๊ค เอ็ม เฮนเดอร์สัน รวมถึงถุงกอล์ฟฮอนด้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีลายเซ็นของ 72 นักกอล์ฟที่ร่วมแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” โดย Charity Night ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมที่จัดขึ้นก่อนเริ่มการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์” อย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมาทางคณะผู้จัดการแข่งขันได้มอบเงินบริจาคจากกิจกรรมนี้ให้แก่ศิริราชมูลนิธิรวมแล้วจำนวน 11,022,730 บาท 

“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์” เป็นทัวร์นาเมนต์กอล์ฟสตรีที่ได้รับความสนใจจากทั้งนักกอล์ฟที่เข้าร่วมการแข่งขัน รวมถึงชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก โดยรายการนี้จัดขึ้นในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่องถึง 17 ครั้ง นอกจากการจัดการแข่งขันที่มีมาตรฐานระดับสากลเพื่อเปิดโอกาสให้แก่นักกอล์ฟชาวไทยได้มีส่วนร่วมและเป็นการพัฒนาวงการกีฬากอล์ฟในประเทศ ผู้จัดการแข่งขันฯ ยังส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสังคมและกิจกรรมการกุศลอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี

สามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์”
ได้ที่ www.hondalpgathailand.com www.hondalpgathailand.com  หรือเฟซบุ๊ค  www.facebook.com/lpgaThailand  และอินสตาแกรม www.instagram.com/hondalpgathailand