23 เมษายน 2567

สปาในถ้ำเจ้าเดียวบนเกาะสมุย


หลีกหนีจากตัวเมืองอันแสนวุ่นวาย และแวะไปยัง Cave Rai Ra Spa ที่โรงแรมรอยัล เมือง สมุย วิลล่า สปาสุดหรูบนเกาะสมุย สปาแห่งนี้ตั้งอยู่ในถ้ำ ห้อมล้อมด้วยธรรมชาติอันเขียวชะอุ่มและดอกไม้นานาพรรณ เกาะสวรรค์แห่งนี้เป็นจุดท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งของชาวไทยและชาวต่างชาติ มุ่งหน้ามาที่สปาแห่งนี้และเพลิดเพลินกับแพ็กเกจทรีตเมนต์ที่คุณต้องการได้ตามใจชอบ ภายในสปาตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ ท่ามกลางแสงอาทิตย์ที่ส่องผ่านร่องรอยร้าวของถ้ำได้อย่างงดงาม  มาเลือกปรนนิบัติร่างกายและจิตใจของคุณ ท่ามกลางบรรยากาศราวกับสรวงสวรรค์ที่ Cave Rai Ra Spa



Cave Rai Ra Spa คือหนึ่งในสปาสุดหรูคุณภาพ ซึ่งตั้งอยู่ที่โรงแรมรอยัล เมือง สมุย วิลล่า
ตื่นตาตื่นใจกับการออกแบบตกแต่งด้านในสปาซึ่งตั้งอยู่ในถ้ำอันเงียบสงบ ท่ามกลางแสงแดดที่ส่องเข้ามาด้านในตามรอยแตกร้าวราวกับภาพศิลปะชั้นยอด
โยนความเครียดทั้งหมดทิ้งไป และสัมผัสกับการบริการชั้นยอดจากนักนวดบำบัดมืออาชีพ
เลือกแพ็กเกจทรีตเมนต์ได้ตามใจชอบ พร้อมดื่มด่ำไปกับประสบการณ์สุดผ่อนคลายที่จะทำให้คุณประทับใจ!


Cave Rai Ra Spa  สปาที่ได้รับความนิยมที่สุดบนเกาะสมุย ความโดดเด่นของการนำเสนอสปาในถ้ำสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย บวกกับคอร์สสปาที่เป็น Siganture ของ  Cave Rai Ra Spaออกแบบมาเพื่อสมดุลของร่างกายและตอบโจทย์คนไทย ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลาย ฟื้นฟู และดื่มด่ํากับความงามของชายฝั่งของเกาะสมุย ไปนอนนวด ผ่อนคลาย สปาตัว กันไหม แต่นวดมันอาจจะดูยังธรรมดาไป เพราะที่นี่เค้าไม่เหมือนใคร เลย คือสุดพิเศษมาก ที่นี่นวดกันในถ้ำ คือให้ความผ่อนคลายที่เพิ่มมากขึ้นไปอีก






For more information and reservations
Email : rsvn_msg@muangsamui.com
Tel : +6677428700

รอยัลเมืองสมุยวิลล่า สำรองห้องพักและสปาได้ที่

โทร 077-428-700

Line ID:   @muangsamuigroup

#RoyalMuangSamuiVillas #KohSamui #ChoengMonBeach #RediscoverSamui #SeeYouSoonSamui #Resort #BeachfrontResort #Thailand #amazingthaialnd