17 เมษายน 2567

ร้านอาหารใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ชวนชิม เมนูอาหารไทย 4 ภาค

เปิดประสบการณ์อาหารไทย อาหารไทยอร่อยที่สุด ชวนชิมเมนูอาหารไทย 4 ภาค ณ ห้องอาหารอีท ดริ๊งก์ เลิฟ  

หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารสไตล์อบอุ่นที่มีอาหารหลากสไตล์ให้อิ่มอร่อย อาหารไทยสไตล์โฮม เมด รสชาติความกลมกล่อมแบบฉบับอาหารไทย ลิ้มรสชาติอาหารไทยทุกภาค วันนี้ ทีมงานอยู่ที่ ร้านอาหารใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ร้านอาหารคุณภาพสูง รสชาติแท้อาหารไทย ชวนชิมอาหาร เมนูอาหารไทย 4 ภาค ณ ห้องอาหารอีท ดริ๊งก์ เลิฟ



ห้องอาหารอีท ดริ๊งก์ เลิฟ สาขาสุวรรณภูมิ ร้านอาหารไทยที่คุณต้องลองตอบโจทย์นักชิมด้วยอาหารที่ต่อยอดจากแนวคิดมาเป็นคอนเซ็ปต์ใหม่มนูอาหารไทย 4 ภาค  4 Region thai cuisine ที่จัดขึ้นพิเศษในช่วงหน้าร้อน ภายในห้องอาหารอาหารแห่งนี้ มีบริการอาหาร 3 ส่วนหลัก ประกอบด้วย เมนูอาหารยุโรปแบบอินเตอร์ เมนูอาหารไทยประยุกต์ และเมนูอาหารไทยแบบดั้งเดิม และพื้นที่ภายในห้องอาหาร ยังได้มีการแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน ให้เลือกนั่งตามความชอบ เช่น โซนเปิดส่วนกลาง หรือ โซนที่มีผนังกระจกใสกั้น เพื่อสร้างความเป็นส่วนตัว รวมทั้ง โซนด้านในที่ให้ความเป็นส่วนตัวพิเศษ  โดยรอบของห้องอาหารยังมีความโล่ง โปร่ง บรรยากาศสบายๆ สไตล์โมเดิร์นเป็นห้องอาหารที่มีความเท่อย่างมีสไตล์รสชาติแท้อาหารไทย

นอกจากนี้ ยังเมนูพิเศษสำหรับฤดูกาลห้องอาหารอีท ดริ๊งก์ เลิฟ สาขาสุวรรณภูมิ  เฉลิมฉลองปีใหม่ไทยกับเมนูอาหารไทย 4 ภาค ในช่วงสงกรานต์ ค้นพบความละเมียดละไมกับเมนูอาหารไทยต้นตำรับดั้งเดิม ที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษเฉพาะเทศกาลสงกรานต์นี้ เริ่มกันด้วยเมนูอาหารเรียกน้ำย่อย อาทิ  ไส้อั่วรสเด็ดของภาคเหนือ ลาบหมูแซ่บนัวจากอีสาน เมนูภาคกลาง พะแนง ที่ได้รับเลือกเป็น เมนูแกงที่ดีที่สุดในโลก ตามมาด้วยอาหารจานหลักอย่าง ส้มตำไทยกับกุ้งแม่น้ำย่าง ตบท้ายด้วยเมนูคั่วกลิ้งหมูสับ รสชาติสุดเข้มข้นจากภาคใต้ ซึ่งนำเอกลักษณ์ของอาหารท้องถิ่นมาปรุงรสด้วยเครื่องเทศและสมุนไพร รังสรรค์เป็นอาหารจานพิเศษ ครบรส

นอกจากนำเสนอความอร่อยอาหารไทย  เมนูแนะนำ ห้องอาหาร Eat Drink Love สุวรรณภูมิ ร้านอาหารคุณภาพสูง อาหารไทยประจำภูมิภาคต่างๆ ยังมีเมนูเด็ดอีกมากมายให้ลิ้มลอง ร้านอาหาร Eat Drink Love สุวรรณภูมิเมนูอาหารไทย 4 ภาค ที่ร้านอาหารอีท ดริ๊งก์ เลิฟ สุวรรณภูมิ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2567

Papaya Salad with Grilled River Prawn    -ส้มตำไทยกับกุ้งแม่น้ำย่าง

Spicy Minced Pork Salad -ลาบหมู

Southern Stir-Fried Pork with Yellow Curry Paste -คั่วกลิ้งหมูสับ


Sai Oua Grilled Northern Thai Pork Sausage -ไส้อั่วย่าง

Stir Fried Bitter Beans with Ground Pork and Shrimp -ผัดสะตอกุ้งกับหมู

Pork Panang Curry with Pea Eggplants -พะแนงหมูมะเขือพวง


Braised Beef Spicy Soup -ต้มแซ่บเนื้อตุ๋น


Young Jackfruit Curry with Baby Pork Ribs - แกงขนุนซี้โครงอ่อน


"Tom Yum" Spicy & Sour Creamy Soup with River Prawn - กุ้งแม่น้ำต้มยำน้ำข้น

shrimp Paste Fried Rice with River Prawn Dried Red  -ข้าวผัดกะปิกับฉู่ฉี่กุ้งแม่น้ำ

Crepe Suzette with Vanilla Ice-cream  -แคร็ปรูว์แชีตเสริฟกับไอศกรีมวนิลา



สามารถลิ้มรสความอร่อยในสไตล์อีสาน/ภาคใต้/ภาคเหนือ/ภาคกลาง ได้ทั้งแบบเซ็ตเมนูและแบบอาหารจานเดียว พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศ นอกจากนี้ยังมีเมนูเด็ดอีกมากมายให้ลิ้มลอง ร้านอาหารอีท ดริ๊งก์ เลิฟ ศรีนครินทร์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2567


รายละเอียดห้องอาหาร Eat Drink Love Suvarnabhumi

Tel. 02 119 2188

Location : https://g.page/eat-drink-love-suvarnabhumi

โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ  พิกัด: https://goo.gl/maps/EmCuaArngK3uRaoL9

#EatDrinkLoveSrinakarin #อาหารคุณภาพ #ร้านอร่อยศรีนครินทร์ #อาหารไทยอร่อย #theparkninehotel #theparkninesuvarnabhumi #eatdrinklovesuvarnabhumi