11 มีนาคม 2567

Urban Oasis Spa ซอยทองหล่อ 20

วันนี้เราอยู่ที่  Urban Oasis Spa ซอยทองหล่อ 20  ตกแต่งได้หรูหราทันสมัย บริการนวดแผนไทยด้วยการกดจุด การใช้ศอก การดัดยืด ที่สามารถลดอาการปวดตึงของกล้ามเนื้อ และเน้นหนักเฉพาะจุดได้ โดยเฉพาะบริเวณ ส่วนหลัง บั้นเอว ไหล่ที่สาเหตุหลักของอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ หรือต้องการบำรุงหน้ากับบำรุงผมและผิวพรรณให้นุ่มนวล





“เออเบิ้ล โอเอซิส สปา”  
ตั้งอยู่ย่านทองหล่อ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ให้บริการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มอบความเป็นส่วนตัวภายในห้องสปาทรีทเมนต์ขนาดใหญ่ ตกแต่งสไตล์ โอเรียนทอล โดดเด่นด้วยโทนสีแดงดำ ที่ได้แรงบันดาลใจจากการเดินทางเพื่อค้นหานิยามแห่งความผ่อนคลาย และเติมพลังให้กับชีวิต กลิ่นหอมที่ได้รับการรังสรรค์มาเป็นอย่างดี เชิญคุณมาสัมผัสการพักผ่อนที่สมบรูณ์แบบด้วยบริการจากเทอราปิสมืออาชีพ และสปาทรีทเมนต์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโอเอซิส ที่ช่วยผ่อนคลายและสลัดความเหนื่อยล้าออกจากร่างได้อย่างปลิดทิ้ง









สปาทรีทเมนต์ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโอเอซิส สปา ที่ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจสปา เลือกที่จะ
ใช้บริการคอร์ส สครับเกลือหิมาลายัน มีประโยชน์ต่อผิวพรรณช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ช่วยลดปัญหาสิว ผดผื่น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นผิวสะอาดดูมีออร่า พร้อมนวดสปา บ่า หลัง ไหล่ ให้คลายเมื่อย นวดกดจุดกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนผิวหน้าและผิวกาย ส่งผลให้ผิวสะอาด เปล่งปลั่ง และ ดูสุขภาพดีขึ้นทันทีหลังจบทรีตเมนต์  ใช้เวลาทั้งหมด 2 ชม. เป็น 1 ใน Oasis Signature Massage น้ำมันหอมระเหยสมุนไพรจากการนวดอโรมาเทอราพี คลายเครียดด้วยสครับขัดผิว เป็นการนวดแบบสวีดิชที่จะใช้ฝ่ามือลูบไล้ เคล้นคลึง การบิดสับผิวกาย ผสมผสานกับอโรมาเทอราปีทำให้ผ่อนคลาย หยุดพักร่างกายและจิตใจเพื่อเติมพลัง

ภายหลังจากนวดเสร็จ สปา เทอราปิสแนะนำให้แต่งตัวตามสบาย ก่อนจะเชิญเรากลับมาที่ Lobby เพื่อทำแบบประเมินความพึงพอใจหลังการนวด​ พร้อมทั้งเสริฟชาสมุนไพร เพื่อปรับสมดุลย์ ปรนิบัติผิวอย่างอ่อนโยน ด้วยสปาแพคเกจสุดหรูจากโอเอซิสสปา 




ไม่ใช่แค่เพียงประสบการณ์สปา แต่เหนือกว่าด้วยบริการ มีบริการรับส่งฟรีระหว่างสปาและสถานีรถไฟฟ้าโอเอซิสสปา เปิดให้บริการทั้งหมด 6 สาขานะคะ อยู่ใกล้สาขาไหน แวะไปใช้บริการกันได้เลย

เออเบิ้ล โอเอซิส สปา
59 ซอยทองหล่อ 20 (เอกมัย 21), คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพฯ 10110

บริการรถรับส่งฟรีจาก BTS พร้อมพงษ์*
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทร 02-262 2122  www.oasisspa.net

การเดินทาง : https://goo.gl/maps/ipyAKVVT4oc2BgnL8


#ThaiMassageBliss #HerbalHealing #RelaxationJourney #OasisSpa #HolisticWellness
#ThaiSpaMagic #Relaxation #Thailand #ThaiSpa #GroupPromotion