17 มีนาคม 2567

จากมิลานสู่ โตเกียว สินค้าไทยในตลาดโลกที่งาน STYLE Bangkok 2024STYLE Bangkok 2024


เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่ 20-24 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


STYLE Bangkok 2024 ภูมิใจนำเสนอสองนิทรรศการพิเศษ Host & Home และ Material Thai to Japan ที่สะท้อนความมุ่งมั่นของผู้ประกอบการไทยในการดึงมรดกทางวัฒนธรรม ความเป็นเลิศในงานฝีมือ ผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม จนสามารถสร้างกระแสความนิยมชื่นชอบในตลาดโลก

1.จากมิลานสู่โตเกียว: สินค้าไทยในตลาดโลกที่งาน STYLE Bangkok 2024

2. แบรนด์ไทยในตลาดโลก ยกทัพมาให้ชื่นชมที่  STYLE Bangkok 2024

3. สืบสานมรกดวัฒนธรรมกับความร่วมสมัยที่ STYLE Bangkok 2024

4. สำรวจอนาคตของแฟชั่นและความยั่งยืนที่ STYLE Bangkok

5. จากมวยไทยสู่แฟชั่น ที่ STYLE Bangkok

6. ยกระดับผ้าทอไทยสู่ตลาดโลกที่ STYLE Bangkok 2024

7. ขุมทรัพย์แฟชั่นสุดสร้างสรรค์ที่ STYLE Bangkok 2024

8. หัตถศิลป์ไทยที่ก้าวข้ามกาลเวลา ในงาน STYLE Bangkok

9. ฟื้นภูมิปัญญาท้องถิ่นกับองค์ความรู้สมัยใหม่ ใน STYLE Bangkok 2024

10. STYLE Bangkok 2024 ส่งเสริมแฟชั่นไทยบนรากฐานความยั่งยืน


นิทรรศการ Host & Home
Host & Home โครงการริเริ่มโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ โดยสำนักส่งเสริมการค้าสินค้าไลฟ์สไตล์ ได้ดำเนินโครงการพัฒนาสินค้าและเจาะตลาด Hospitality (Host & Home) ในอิตาลี ตั้งแต่ปี 2558 จนถึงปัจจุบัน เพื่อมุ่งเจาะตลาดธุรกิจโรงแรมและที่พักอาศัย โดยเน้นเจาะตลาดยุโรป ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการได้รับการพัฒนาสินค้าเชิงลึกตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญชาวอิตาเลียน หลังจากนั้น สินค้าที่พัฒนาขึ้นมาได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมในงานแสดงสินค้า Salone del Mobile ที่มิลาน อิตาลี ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยสินค้าไทยมีความหลากหลาย ใช้งานได้จริง มีเอกลักษณ์ เน้นแนวคิดความยั่งยืน ใช้วัสดุธรรมชาติที่หาได้ในประเทศ และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม


นิทรรศการ Material Thai to Japan
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ได้ดำเนินโครงการส่งเสริมการสร้างมูลค่าเพิ่มด้านนวัตกรรมตามแนวคิด BCG Economy สู่ตลาดญี่ปุ่น โครงการส่งเสริมพัฒนาสินค้าและและเทคนิคการผลิตของผู้ประกอบการ Material Thai สู่ตลาดญี่ปุ่นโดยผู้ประกอบการสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นไทยได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่นในการพัฒนาวัสดุของไทยให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นแนวคิดที่สอดคล้องกับแนวโน้มความต้องการของตลาดญี่ปุ่น  หลังจากการพัฒนาวัสดุแล้ว ผู้ประกอบการจะได้เข้าร่วมจัดแสดงภายในงานแสดงสินค้า Life x Design (Tokyo International Gift Show) ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดียิ่ง ที่สำคัญยังเป็นโอกาสได้แสดงศักยภาพของสินค้าไทยในตลาดต่างประเทศ

พบกับสินค้าคุณภาพระดับนานาชาติหลากหลายเหล่านี้ได้ที่ STYLE Bangkok 2024 งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย ภายใต้ธีม  ‘CHICNATURE' ตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 24 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ร่วมสัมผัสแรงบันดาลใจ การค้นพบ และความเป็นเลิศทางธุรกิจที่ STYLE Bangkok 2024
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.stylebangkokfair.com