05 กุมภาพันธ์ 2567

ชวนมาสัมผัสประสบการณ์ความอร่อย Cicchetti Night เทศกาลอาหารทานเล่นสไตล์อิตาลี

ดื่มด่ําในคืนวันวันศุกร์ที่ดีที่สุด!  Cicchetti Night at Prego Bangkok ลิ้มลองอาหารอิตาเลียนพิเศษ เบียร์สิงห์และเพโรนี ไวน์เฮาส์ และเพลงดีเจสด! 

Wrfiethailand อยู่ที่ร้านอาหารอิตาเลียนชื่อดัง ”เปรโก้” (PREGO) ชวนคุณฟินไปกับรสชาติอาหารอิตาเลียนแท้ พร้อมโปรโมชั่นฃมาสัมผัสประสบการณ์ความอร่อย Cicchetti Night ที่เป็นเทศกาลอาหารทานเล่นสไตล์อิตาลี 

ที่ห้องอาหารเปรโก้ ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโรงแรม อมารี แบงค็อก ด้วยการจัดโซนนิ่งที่มีทั้งบริเวณภายในและภายนอกห้องอาหาร ทำให้ห้องอาหารเปรโก้ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เหมาะสมสำหรับงานจัดเลี้ยงสังสรรค์มีทั้งบริเวณที่นั่งด้านนอกอาคาร ที่สามารถเห็นการเตรียมพิซซ่าของเชฟได้อย่างถนัดตา เพราะมีการจัดวางเตาพิซซ่าแบบเตาถ่านไว้บริเวณด้านนอก และบริเวณภายในตัวอาคารที่เป็นห้องแอร์



ร้านอาหาร “เปรโก้” เป็นหนึ่งในแบรนด์ภายใต้ออนิกซ์ ออสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) บริษัทชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้านการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ รวมถึงธุรกิจสปาและร้านอาหาร โดยแบรนด์เปรโก้ เกิดจากวิสัยทัศน์และการมองเห็นโอกาสในการเติบโตของธุรกิจร้านอาหารอิตาเลียนแบบต้นตำรับในประเทศไทย ประกอบกับความประทับใจในรสมือของเชฟมาร์โค บอสกาอินี (Chef Marco Boscaini) จึงได้เปิดตัวร้านอาหารเปรโก้ สาขาแรกอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 18 กันยายน พ.ศ.2546 ณ โรงแรม อมารี เกาะสมุย ซึ่งได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงอย่างมากในฐานะร้านอาหารอิตาเลียนชั้นนำที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต้องมาลิ้มลองหากได้มาเยือนที่เกาะสมุย ปัจจุบันเปรโก้ได้ขยายพื้นที่ความอร่อยในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญทั่วประเทศ ได้แก่ เกาะสมุย กรุงเทพฯ และพัทยา นอกจากนี้ยังตั้งเป้าเพิ่มสาขาอย่างต่อเนื่องโดยเตรียมเปิดเปรโก้ สาขาใหม่ล่าสุด ณ หาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต ภายในต้นปีพ.ศ. 2567 นี้


เชฟมาร์โค บอสกาอินี (Chef Marco Boscaini) เชฟของห้องอาหาร นำเสนออาหารอิตาเลียนโฮมเมดสไตล์ร่วมสมัยพร้อมสัมผัสมนต์เสน่ห์และความอร่อยในแบบชาวอิตาเลียน เสิร์ฟความอร่อย พร้อมรวมที่สุดของวัตถุดิบชั้นเลิศ พร้อมกับต้องการนั่งทานอาหารในบรรยากาศสบาย ๆ ร่วมกับเพื่อนหรือครอบครัว ห้องอาหาร Prego Bangkok (เปรโก้ แบงค็อก) พร้อมต้อนรับท่านด้วยอาหารอิตาเลียนร่วมสมัยที่ยังคงเอกลักษณ์แบบดั้งเดิมให้เต็มไปด้วยความสุขและเพลิดเพลิน



ห้ามพลาด! กับ Cicchetti Night ทุกวันศุกร์ เวลา 6 โมงเย็น เป็นต้นไป เบียร์และไวน์ แบบ free-flow! เพลิดเพลินกับอาหารอิตาเลียนจานพิเศษชิ้นพอดีคำ อาทิเช่น

Green Asparagus-Bacon Roll

Sicilian Arancini

Homemade Gnocchi

Prawns Skewer

Eggplant Parmigiana

Beef Fillet Skewer

Lasagna Bolognese

Meatball Arrabbiata

Daily Pizza และอื่นๆ อีกมากมาย หมุนเวียนทุกสัปดาห์

999    บาทเน็ต / ท่าน     2 ชั่วโมง สำหรับ Cicchetti และ free-flow local beer

1,200 บาทเน็ต / ท่าน  2 ชั่วโมง สำหรับ Cicchetti และ free-flow Peroni

1,400 บาทเน็ต / ท่าน  2 ชั่วโมง สำหรับ Cicchetti, free-flow Peroni และ Wine







ปิดท้ายมืออาหารด้วยของหวานขึ้นชื่ออย่างทิรามิสุ ที่เนื้อนุ่มละมุน ได้รสและกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของกาแฟอย่างชัดเจน จัดจานและเสิร์ฟอย่างสวยงาม การดื่มด่ําวันศุกร์ที่ดีที่สุด! Cicchetti Night at Prego Bangkok: ลิ้มลองอาหารอิตาเลียนพิเศษ เบียร์สิงห์และเพโรนี ไวน์เฮาส์ และเพลงดีเจสด!  ชอบมากดีเจเปิดเพลงตลอดทั้งคืน แนะนำโปรดีราคาคุ้มมากๆ











สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือการจอง : Prego Bangkok

โทร: 02-653-9000 ต่อ 353
LINE: @amaribangkok หรือ https://lin.ee/lBHz2rL

อีเมล: prego.bangkok@amari.com
เวลา ; 18.00 เป็นต้นไป (ทุกวันศุกร์)


#italianrestaurant #ร้านอาหารอิตาเลียน #Cicchetti  #AmariBangkok #Amarihotels #ONYXHospitalityGroup #Prego #PregoBangkok #italianfood #italianrestaurant #ร้านอาหารอิตาเลียน #Cicchetti #tapas #PregoItalianRestaurant #PregoThailand #PregoBangkok #PregoPastaMadeFresh #ItalianFood #HomemadePasta #Bangkok #CicchettiNight