12 ธันวาคม 2566

สัมผัสกับสปาที่ดีที่สุด โอเอซิส เทอร์ควอยซ์ โคฟว สปา


Oasis Turquoise Cove Spa ตกแต่งแบบโมร็อกโกที่สวยงาม ก้าวเข้าไปด้านใน แล้วคุณจะพบโซนต้อนรับด้านหน้าของ โอเอซิส เทอร์ควอยซ์ โคฟว สปา ตกแต่งอย่างประณีตในจานสีด้วยสีน้ำเงินและสีขาว โดยสีเหล่านี้ได้รับการเลือกเพื่อกระตุ้นความรู้สึกของความรักและความซับซ้อน สร้างอารมณ์ในบรรยากาศที่สงบผ่อนคลาย  ห้องทรีทเม้นท์แต่ละห้องได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างบรรยากาศของการพักผ่อนแบบผ่อนคลาย และเงียบความสงบ 




Oasis Turquoise Cove Spa
ที่มีการตกแต่งแบบโมร็อกโค  ก้าวเข้าไปด้านใน แล้วคุณจะพบโซนต้อนรับด้านหน้าของ โอเอซิส เทอร์ควอยซ์ โคฟว สปา ด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบเมดิเตอร์เรเนียน และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ตกแต่งอย่างประณีตในจานสีด้วยสีน้ำเงินและสีขาว สีเหล่านี้ได้รับการเลือกอย่างระมัดระวังเพื่อกระตุ้นความรู้สึกของความรักและความซับซ้อน สร้างอารมณ์สําหรับการเดินทางสปาที่กําลังจะมาถึงของคุณ เชิญสัมผัสที่สุดแห่งความผ่อนคลายกับซิกเนเจอร์สปาทรีตเม้นท์เอกลักษณ์เฉพาะ  โอเอซิส เทอร์ควอยซ์ โคฟว สปาสัมผัสที่สุดแห่งความผ่อนคลาย กับซิกเนเจอร์สปาทรีตเม้นท์เอกลักษณ์เฉพาะสปาทรีตเม้นท์เพื่อความงามและความผ่อนคลายรังสรรค์ขึ้นจากสุดยอดสปาทรีตเม้นท์ที่หลากหลาย ซึ่งแตกต่างไปตามลักษณะเด่นและเสน่ห์ของแต่ละโลเคชั่น ซึ่งถือเป็นสีสันสปาทรีตเม้นท์ของ โอเอซิส  สปา







ห้องทรีทเม้นท์แต่ละห้องได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างบรรยากาศของการพักผ่อนแบบผ่อนคลาย และเงียบความสงบสปามีห้องนวดขนาดใหญ่สวยงาม ก้าวออกไปข้างนอก แล้วคุณจะดื่มด่ํากับทิวทัศน์และสระว่ายน้ำของโอเอซิสที่เงียบสงบ ตกแต่งไปกับการพักผ่อนอย่างสงบและปล่อยมือกับนักบําบัดของเราปรนเปรอคุณตั้งแต่หัวจรดเท้า


นอกจากนี้ ยังสามารถเพลิดเพลินและผ่อนคลายกับแพ็กเกจสปาทรีตเม้นท์ที่พร้อมให้คุณเลือกสรร ทั้งการนวดน้ำมันอโรมาเธอราพี การนวดแผนไทย การพอกตัวและการนวดหน้าเพื่อความงาม ฯลฯ พร้อมดูแลและปรนนิบัติให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างแท้จริงตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า มานอนพักผ่อนและผ่อนคลาย ดื่มด่ํากับการขัดผิวที่สดชื่นและนวดตัวด้วยน้ํามันมะพร้าวละลายกล้ามเนื้อ การทรีทเม้นท์ผิวหน้าด้วยน้ํามันออร์แกนิกจากธรรมชาติ หลังจากทำ ผสมผสานระหว่างการนวดแผนไทยและการนวดอโรมา บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นด้วยน้ำมันสูตรเฉพาะ




ทรีทเม้นท์ด้วยความเปล่งปลั่งจากภายใน ปฏิบัติต่อตัวเองด้วยการดูแลตัวเองและความสุขไม่กี่ชั่วโมง และให้บรรยากาศที่สงบผ่อนคลาย

แพคเกจรวมถึงสิ่งต่อไปนี้: แพ็กเกจ Coco Mango : มีขึ้นตอนดังนี้

* แพ็กเกจ: แพ็กเกจ Coco Mango

* ระยะเวลา: 2.0  ชั่วโมง

* ขัดผิวข้าวเหนียวมะม่วงด้วยเนยมะพร้าว เชียบัตเตอร์ มะม่วง ช่วยขัดผิวและฟื้นฟูผิว

* Body Wrap Cocoon ที่ทําให้ผิวแห้งกร้านชุ่มชื้นและทําให้ประสาทสัมผัสมีกลิ่นหอม

* Guinot® Purifying Facial Treatment เพื่อปรับปรุงผิวพรรณ

* นวดผิวกายด้วยน้ํามันมะพร้าวอุ่น ๆ เพื่อประสบการณ์อันแสนสุขและผ่อนคลาย


สปาทรีตเม้นท์เพื่อความงามและความผ่อนคลายรังสรรค์ขึ้นจากสุดยอดสปาทรีตเม้นท์ที่หลากหลาย ซึ่งแตกต่างไปตามลักษณะเด่นและเสน่ห์ของโอเอซิส เทอร์ควอยซ์ โคฟว ผ่อนคลายกับซิกเนเจอร์สปาทรีตเม้นท์เอกลักษณ์เฉพาะโอเอซิส สปา เวลาได้นวดรู้สึกผ่อนคลายและปล่อยวาง เป็นการกระตุ้นระบบหมุนเวียนของเลือดในร่างกายได้ดี พอนวดเสร็จสดชื่อหน้าใส สบายตัว เลือกโปรแกรมการดูแลสุขภาพเพื่อปรนนิบัติเต็มรูปแบบให้เหมาะสม 




Visit our spa at Oasis Turquoise Cove Spa (Kamala)

Map : http://de1.us/YvG52nq

หากคุณต้องการความสะดวกสบายการจองออนไลน์ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์: 
www.oasisspa.net  Line: @oasisspa