31 กรกฎาคม 2566

พิซซ่าเตาถ่านร้าน​ Uncle Tom's Pizzeria วิวสวยที่สุดในเขาค้อ

เราอยู่ที่ ร้านพิซซ่าของลุงทอม ณ ผาซ่อนแก้ว


วันหยุดนี้ Wefiethailand…..ชวนทุกท่านมาเที่ยวเขาค้อ เมื่อขึ้นมาไหว้พระแล้วอย่าลืมแวะทานพิซซ่าเตาถ่านและผัดไทยโบราณ บรรยากาศที่เงียบสงบช่วยให้นั่งพักผ่อนสบายๆ เชื่อมต่อกับธรรมชาติ เที่ยวเขาค้อ ทั้งที อยากหาร้านอาหารเขาค้อบรรยากาศดี เห็นวิวทะเลหมอก รับลมจะไปที่ไหนดี ? แวะมาร้านนี้คือตั้งใจมาชมวิวโดยเฉพาะ ร้านพิซซ่าของลุงทอม พิซซ่าเตาถ่าน พิซซ่าโฮมเมด อร่อยระดับพรีเมี่ยม



เข้าค้อ เพชรบูรณ์ อีกที่เที่ยวใกล้ชิดธรรมชาติ อากาศดีที่มีเสน่ห์ มากี่ครั้งก็ยังหลงรักไม่รู้ลืม ครั้งนี้มีโอกาสไหว้พระที่วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว ไหว้พระพุทธเจ้า 5 พระองค์  เรียบร้อยมานั่งทานอาหาร มองเส้นขอบฟ้า ธรรมชาติสร้าง รายล้อมด้วยภูเขา และต้นไม้เขียวขจี  อากาศดี สงบเงียบ สดชื่น บรรยากาศแบบนี้ คู่กับกาแฟดีๆ เครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น ร้านพิซซ่าของลุงทอม (Uncle Tom’s Pizzeria) 














พิซซ่าเตาถ่าน" ร้าน​ Uncle Tom's Pizzeria ร้านพิซซ่าของลุงทอม ณ ผาซ่อนแก้วและร้าน ผัดไทยโบราณเมืองเพชร สูตรต้นตำรับอีกหนึ่งร้านวิวสวยบรรยากาศดีพร้อมมองวิวทิวเขาแบบไม่มีอะไรกั้น ร้านคาเฟ่สุดน่ารักสไตล์โรงนาฝรั่ง ท่ามกลางบรรยากาศกลางหุบเขา แถมมีมุมชิคให้ถ่ายรูปและนั่งทานอาหาร  ทั้งด้านในและด้านนอก เมนูที่นี่มีทั้งพิซซ่าสูตรต้นตำหรับจากอิตาลี แป้งบางกรอบที่มาแล้วต้องสั่ง ร้านตั้งอยู่ไม่ไกลจากวัดผาซ่อนแก้วในช่วงหน้าฝน สามารถมองเห็นทะเลหมอกในวันที่อากาศเย็น

โดยเมนูของที่ร้านมีทั้งอาหารและเครื่องดื่มสมุนไพร นั่งชิลล์ลมเย็นๆ พร้อมระเบียงชมวิวที่สามารถนั่งจิบเครื่องดื่ม ทานอาหารไปกับบรรยากาศข้างหน้าได้เป็นอย่างดี บอกเลยว่าห้ามพลาด นั่งชิลริมระเบียง เราสามารถเห็นวิวได้แบบ 360 องศาอีก จึงมีลูกค้าแวะเวียนมาลิ้มความอร่อยแบบไม่ขาดสาย

นอกจากร้านที่ได้บรรยากาศน่ารักอบอุ่นแล้ว เมนูของทางร้าน เป็นพิซซ่าเตาถ่าน สูตรต้นตำหรับบางกรอบ จากอิตาลี โดยเฉพาะเมื่ออบร้อน ขนาดใหญ่ ผ่านสูตรต้นตำรับใส่ใจทุกขั้นตอนเป็นที่ติดอกติดใจของหลายคน ในส่วนของอาหารไทย ที่หลายท่านให้ความสนใจ ผัดไทยโบราณสูตรเมืองเพชร หมี่กรอบโบราณ แนะนำเมนูใหม่ที่คุณติ่ง (เจ้าของร้าน) นำเสนอ เป็นบะกุ๊ดเต๋สูตรหาดใหญ่ บ้านเกิดของลุงทอมนั่นเอง ใช้เวลาตุ๋นนานสองชั่วโมง ได้ซี่โครงเนื้อนุ่ม น้ำหอมฟุ้งด้วยเครื่องสมุนไพร กินตอนไหนก็ฟิน เพราะอากาศที่เขาค้อเย็นสบายตลอดทั้งวันเข้ามาร้านนี้แล้ว มีเมนูให้เลือกหลากหลาย อิ่มอร่อยกันได้
ในบรรยากาศดีที่สุด

คุณติ่ง (เจ้าของร้าน)  Uncle Tom's Pizzeria



เมนูเครื่องดื่มของร้าน นาทีนี้ยกให้ลอง “เสาวรสโซดา” เปรี้ยว ซ่าส์ เพิ่มความสดชื่นแบบเต็มๆ และเมนูน้ำสมุนไพร “อัญชัญมะนาวสด” ดื่มแล้วไม่เพียงแค่รสชาติอร่อยลงตัว แต่เหมือนเพิ่มสนุกและความมีมิติในการทานยิ่งขึ้น เอาจริงลองแล้วคุณจะติดใจ!เครื่องดื่มที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านมอบเพื่อเติมพลัง 
น้ำลำไย Passion Fruit Honey Soda และ อัญชัญมะนาวสด





ร้าน​ Uncle Tom's Pizzeria 
(หลังพระใหญ่พระธาตุผาซ่อนแก้ว) 248 หมู่ 7 บ้านทางแดง  เขาค้อ เพชรบูรณ์
สำรอง​ที่นั่ง​หรือ​สั่งอาหารล่วงหน้าได้ที่ Tel.099 335 5565 : Madam’Ting 

Tel.094-169-8299:Uncle Tom

www.uncletomspizzeria.com

#UncleTomsPizzariaAtPhaSornKeaw #เขาค้อ #พิซซ่า #เพชรบูรณ์

#พิซซ่าลุงทอม และ #ผัดไทยโบราณเมืองเพชร