08 กรกฎาคม 2566

จ่าวิรัช ฟูดส์ ถูกพาดพิงสวมสลากหรือการผลิตน้ำปลาร้า

จ่าวิรัชตำนานปลาร้ามาอย่างยาวนาน มีสูตรปลาร้าที่บรรพบุรุษสืบทอดมากว่า 100 ปี


จากกรณีที่ถูกพาดพิงในเรื่องการสวมสลากหรือการผลิตน้ำปลาร้าที่กำลังเป็นกระแสข่าวอยู่ในช่วงนี้ ทางบริษัท จ่าวิรัช ฟูดส์ จำกัด  ขอชี้แจงว่า เราคือโรงงานปลาร้าจ่าวิรัช ที่มีตำนานการจำหน่ายปลาร้ามาอย่างยาวนาน และมีสูตรปลาร้าที่บรรพบุรุษสืบทอดมากว่า 100 ปี และลูกค้าทั่วประเทศที่มีอุปการะคุณรู้ดีว่าปลาร้าของเรา มีคุณภาพและรสชาติ ที่ดีที่สุด เพราะเราเน้นความสะอาดและวัตถุดิบที่มีคุณภาพและมีโรงงานที่ได้มาตรฐานเพื่อผลิตปลาร้าชั้นยอด แด่ลูกค้าทุกท่าน บริษัทฯไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นขณะนี้ และ สินค้าทุกชิ้น ภายในประเทศ และต่างประเทศทุกชิ้น ที่ออกจากบริษัทต้องมีเอกสารจากบริษัทเท่านั้น 



ถ้าจะกล่าวถึง " ปลาร้า " หลายต่อหลายคนที่คุ้นเคยในรสชาติก็มักจะคิดว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากแถบภาค อีสานเสียเป็นส่วนมาก ซึ่งแท้ที่จริงแล้วยังมีผลิตภัณฑ์ในประเภทเดียวกันนี้อีกหลายพื้นที่ ซึ่งก็จะมีกรรมวิธีและเคล็ดลับในการผลิตแตกต่างกันไป ทั้งในด้านรสชาติและวัตถุดิบ      

ปัจจุบันโรงงานได้ของเราไม่ได้มีเพียงปลาร้าเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมถึงการจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำพริกออกมาหลากหลายรสชาติ  เน้นด้านรสชาติที่เข้มข้นถึงเครื่องวัตถุดิบ และความสะอาด  เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า สินค้าของเรามีรสชาติที่อร่อยและสะอาด ตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะออกจำหน่ายโดยใช้ชื่อแบร์น "Jawirat Food" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเรา ที่อยากให้ท่านได้ลิ้มลอง


หากมีการสวมสิทธิ์ แอบอ้าง พาดพิง ทำให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียง ถือเป็นเรื่องร้ายแรง เราจะมีการยื่น Notice โดยฝ่ายกฎหมายอย่างเคร่งครัด      

#ปลาร้าจ่าวิรัช #น้ำปลาร้า