25 เมษายน 2566

TCMC ร่วมออกบูธในงานสถาปนิก’66 นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตล่าสุดตอบโจทย์ยั่งยื

พร้อมขนทัพสินค้าแบรนด์ดังระดับโลกในเครือร่วมจัดแสดง วันนี้ ถึง 30 เมษายน

ทีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด มหาชน (TCM Corporation) หรือ TCMC ผู้นำกลุ่มธุรกิจนวัตกรรมและเทคโนโลยีจากพื้นผิวจรดเพดานนำเสนอ Total Solution ตอบโจทย์ Sustainability ครอบคลุมกลุ่มธุรกิจหลักทั้ง TCM Surface ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายวัสดุตกแต่งพื้นผิว และ TCM Living ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ เจ้าของแบรนด์ดังระดับโลก ได้แก่ Royal Thai, Carpets Inter, RT Acoustic และแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ Alexander & James ร่วมกลับมาออกบูธยิ่งใหญ่อีกครั้งในรอบ 5 ปี ภายในงาน สถาปนิก’66 (Architect’ 23) ที่จัดขึ้นภายใต้ธีม   "ตำถาด : Time of Togetherness" ณ บูธกิจกรรมเลขที่ S312 และ S514 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายนนี้





 คุณปิยพร พรรณเชษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  (TCMC)  เปิดเผยว่า หลังจากห่างหายจากการเข้าร่วมงาน สถาปนิก’ มาเกือบ 5 ปี เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดใหญ่ ในปีนี้ ทีซีเอ็มซี พร้อมเปิดพื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีจากพื้นผิวจรดเพดาน ครอบคลุมพื้นที่รวมกันกว่า 108 ตารางเมตร นำเสนอผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ระดับโลกทั้ง Carpets Inter และ Royal Thai และแนะนำแบรนด์น้องใหม่ RT Acoustic แบรนด์นวัตกรรมพื้นผิวผนังและเพดานที่สามารถดูดซับเสียงสะท้อน นำเสนอ Total Solution ตอบโจทย์ ความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้า (Well-being) และความต้อง



การเกี่ยวกับที่พักอาศัยของลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลาย ควบคู่กับการช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ตามเป้าหมาย BCG ขององค์กร นอกจากนี้ทางกลุ่มบริษัทยังขนทัพแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ Alexander & James มาร่วมจัดแสดงเป็นครั้งแรก จัดเต็มโปรโมชั่น ทั้งผลิตภัณฑ์โซฟา และของตกแต่งบ้าน พร้อมมอบส่วนลดให้ผู้เข้าร่วมชมงานสูงสุดถึง 60% 

 “ปีนี้กลุ่มบริษัท TCMC มีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะร่วมงาน สถาปนิก’ 66 เพื่อสร้างความตระหนักและการเข้าถึง   แบรนด์ Royal Thai และ Carpets Inter ของเราที่มีประวัติอันยาวนาน ทั้งยังเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ ไปสู่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย นำเสนอภายใต้คอนเซปท์ Total Solution เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกค้า โดยจะแบ่งพื้นที่จัดแสดงออกเป็นสองที่ คือ ส่วนของกลุ่มวัสดุตกแต่งพื้นผิว และส่วนของกลุ่มผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายลูกค้าเราทั้งหมด โดยมีไฮไลท์ในการจัดแสดงนวัตกรรมที่ตอบโจทย์เทรนด์ใหม่ของโลก คือ ความยั่งยืน (Sustainability) ที่จะมีการนำเสนอ Mission ในการมีส่วนร่วมในการร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมจากการทำพรมแผ่นพร้อมวัสดุรองพื้น EcoSoft® ที่ทำจากขวดน้ำพลาสติกรีไซเคิล มีวิดีทัศน์เสนอพัฒนาการการคิดค้นผลิตภัณฑ์สู่การตอบโจทย์การรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ซึ่งในปีที่ผ่านมากลุ่มบริษัทได้ทำการผลิตพรม EcoSoft® โดยใช้ขวดพลาสติกรีไซเคิลแล้วกว่า 920 ล้านขวด ซึ่งเราตั้งเป้าจะใช้ให้ถึง 1,000 ล้านขวดในปี 2025” 



ภายในบูธจัดแสดงของกลุ่มวัสดุตกแต่งพื้นผิว ยังมีโชว์รูม Mock-up มอบประสบการณ์ตรงให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสกับนวัตกรรมพื้นผนังและเพดานภายใต้แบรนด์ RT Acoustic ที่พร้อมนำเสนอคุณสมบัติสุดล้ำของวัสดุพื้นผิวผนังและเพดานที่จะช่วยดูดซับเสียง ไม่ก่อให้เกิดการสะท้อน ตอบโจทย์ความเป็นอยู่ที่ดีแก่ลูกค้า ซึ่งจะมาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัย หลากหลาย ตอบโจทย์การใช้งานทั้งภายในบ้านและพื้นที่สาธารณะ ครอบคลุมตลาดลูกค้าของเรากว่า 100 ประเทศทั่วโลก ทั้งยังสามารถผลิตได้ลวดลายเดียวกับวัสดุพื้นผิว เพื่อความสวยงามในรูปแบบเดียวกันกับทางแบรนด์ Royal Thai และ Carpets Inter ได้อีกด้วย

 มากไปกว่านั้นในการจัดแสดงของกลุ่มผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ จะเป็นครั้งแรกของแบรนด์  Alexander & James ที่ได้เข้าร่วมงานสถาปนิก’66 โดยเรามีเป้าหมายที่จะขยายกลุ่มฐานลูกค้าให้ครอบคลุมมากขึ้น เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ออกแบบ สถาปนิก นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และนักตกแต่งภายใน  เพื่อนำเสนอโซฟาคุณภาพสูง ใช้วัตถุดิบชั้นดีและการผลิตที่ได้มาตรฐานจากประเทศอังกฤษ โดยจะมีผลิตภัณฑ์โซฟาหลากหลายรุ่นจัดแสดงภายในงาน ทั้งที่เป็นรุ่นคลาสสิคจากประเทศอังกฤษ และคอลเลกชันที่ออกใหม่ล่าสุด โดยจะมีการเปิดตัวโมเดลใหม่ รุ่น PARKER ซึ่งเป็นโซฟาทำจากวัสดุหนังพรีเมี่ยมที่มาพร้อมกับดีไซน์ การใช้สี และภาพลักษณ์ที่ทันสมัย ดูหรูหราแต่ก็เรียบง่าย ตอบโจทย์การใช้งานยุคใหม่ แมตช์เข้ากับการตกแต่งบ้านได้หลากหลายสไตล์ ซึ่งตลอดระยะเวลา 6 วันของการจัดงานในครั้งนี้ Alexander & James พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 60% สำหรับผลิตภัณฑ์โซฟาและของตกแต่ง พร้อมบริการส่งฟรี  

 พบกับบูธของกลุ่มบริษัท TCMC ณ บูธกิจกรรมเลขที่ S312 และ S514 ภายในงาน สถาปนิก’66 (Architect’ 23) จัดแสดงตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี