24 เมษายน 2566

Suntory Whisky Kakubin ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์

ด้วยโปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆ สุดตื่นเต้นทั่วทั้งกรุงเทพฯ ในเดือนเมษายนไปกับSuntory Whisky Kakubin วิสกี้ยอดขายอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น

Suntory Whisky Kakubin เป็นวิสกี้เบลนด์ในปี 1937 ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและมียอดขายสูงที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ลูกค้าจากบาร์ทุกแห่ง และอิซากายะทั่วทั้งญี่ปุ่น ต่างเรียกหา “kaku-hi” ซึ่งเป็นวิสกี้ Kakubin ผสมโซดา เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาอยากจะเฉลิมฉลองในเหตุการณ์พิเศษ หรือดื่มในค่ำคืนสบายๆ กับเพื่อน วิสกี้มีรสชาติที่กลมกล่อมลงตัว ให้กลิ่นหอมหวานของแอปเปิลเขียวและถั่วเฮเซลนัท ให้โน๊ตของมะพร้าวและอัลมอนด์อบที่เข้มชัด ซึ่งไม่มีอะไรที่เหมาะแก่การเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิตไปมากกว่านี้แล้ว และนี่คือเหตุผลที่ว่าทำไม Suntory Whisky Kakubin จึงถูกวางจำหน่ายตลอดทั้งเดือนของเทศกาลสงกรานต์ ท้ายที่สุดแล้ว คงไม่มีอะไรที่จะสร้างปีแห่งความสุขและความรุ่งโรจน์ได้ดีไปกว่ารสชาติสดชื่นของ Kakubin อีกแล้ว


อวยพรปีใหม่ที่ Top Night Spots กรุงเทพฯ

สถานที่ที่มีชีวิตชีวาที่สุดในกรุงเทพฯ 3 แห่งถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นแหล่งสร้างประสบการณ์เทศกาลสงกรานต์ Kakubin Songkran อย่างเต็มรูปแบบ

Siam Yacht Club, 6 & 7 April 2023, 6 - 11PM

High Tide Eatery & Bar, 12 April, 6 - 11PM

Izakaya Hotei, 13 & 14 April, 2023, 6 - 11PM

ในระหว่างดำเนินการจัดงาน สถานที่แต่ละแห่งจะเสิร์ฟคอกเทลที่รังสรรค์ขั้นมาแบบพิเศษสำหรับงานเทศกาลสงกรานต์โดยเฉพาะ หนึ่งในไฮไลต์ ก็คือ Kakubin Songkran Highball Special ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาโดยนันธวัฒน์ กลิ่นหอม ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Beam Suntory ในประเทศไทย ผู้ซึ่งชื่นชอบการทดลองส่วนผสมต่างๆ พร้อมกับรังสรรค์เครื่องดื่มแปลกๆ ใหม่ๆ:


“เทศกาล Songkran Festival จัดขั้นในหน้าร้อนของประเทศไทย ดังนั้น ใครๆ จึงมองหาเครื่องดื่มเย็นๆ และสดชื่น และนั่นคือเหตุผลว่าทำไม คอกเทล Kakubin Songkran Highball Special จึงเป็นเครื่องดื่มหน้าร้อนที่ดีที่สุด โดยเป็นการผสมผสานกันระหว่างสตรอเบอร์รี่ที่ให้ความสดชื่น กับรสเปรี้ยวของน้ำมะนาว ทอปด้วยโซดาแช่เย็นและมะนาว เมื่อรวมเข้ากับกลิ่นหอมของซิตัสของ Kakubin เข้ากันอย่างกลมกล่อมกับโน๊ตของแอปเปิลและโอ๊ค ทำให้คอกเทลนี้จะช่วยให้คุณเย็นลงในทันทีและทำให้คุณกลับมาสดชื่น กะปรี้กะเปร่า”

- นันธวัฒน์ กลิ่นหอม แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Beam Suntory

Suntory Whisky Kakubin highballs เข้ากันได้เป็นอย่างไร้ที่ติเมื่อจับคู่กับอาหารและของขบเคี้ยวในแบบญี่ปุ่น อีกทั้ง ยังเข้ากันได้ดีกับอาหารหลากหลายชนิด รวมถึงอาหารตะวันตกและอาหารไทยด้วย ซึ่งแขกที่เข้าร่วมงานทั้ง 3 แห่งนี้จะได้สัมผัสกับความพิเศษนี้ โดยในงานจะเสิร์ฟทุกอย่าง ตั้งแต่อาหารทะเลสด อย่างเช่น อาฮิทูน่า (ahi tuna) ไปจนถึงอาหารที่หาได้ง่ายในท้องถิ่น อย่างเช่น เนื้อย่าง เป็นต้น และนำมาจับคู่กับ Suntory Whisky Kakubin highballs ที่บรรจงรินอย่างใส่ใจ

3 ค่ำคืน กับกิจกรรมสุดตื่นเต้น ทันทีที่อิ่มหนำกับอาหารและเครื่องดื่มแล้ว แขกที่เข้าร่วมงานจะได้ลองฝีมือไปกับบูธกิจกรรม Kakubin Songkran ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปที่บูธถ่ายภาพ หรือการทำประทับฝ่ามือบนกระเป๋าสะพาย Kakubin ที่มีดีไซน์แบบญี่ปุ่น นอกจากนี้ แขกยังออกมาโยกย้าย โชว์สเตปในงานกันได้อีกด้วย โดยมี DJs Takamachi, Hidemasa และ Kei-Go spinning ประจำที่บูธดีเจ แขกจะได้รับรางวัล เมื่อมีการสั่ง highballs ทุกๆ 2 แก้ว หรือ Kakubin ทุกๆ หนึ่งขวด ไปตลอดทั้งคืน

สั่ง highballs 2 แก้ว จะได้รับของขวัญจาก Kakubin Songkran (กระเป๋าใส่โทรศัพท์กันน้ำ หรือแว่นใส่เล่นน้ำสงกรานต์)

สั่ง highballs 2 แก้ว หรือ Suntory Whisky Kakubin 1 ขวด จะได้รับกระเป๋าสะพายลิมิเต็ดอิดิชั่น 

ยังมีโปรโมชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจอื่นๆ จัดให้ตามบาร์แห่งอื่นๆ ทั่วทั้งกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 16-30 เมษายน 2023หวังว่าจะเป็นปีแห่งความสุขและความรุ่งโรจน์ของคุณ ด้วย Suntory Whisky Kakubin

เพลิดเพลินกับโปรโมชั่นสงกรานต์กับ Kakubin ที่บาร์เหล่านี้: Siam Yacht Club, Hotei Izakaya, High Tide, Banyan Tree, Finch, Another Round, Kim Jeong Grill, Fat Boy Izakaya, Hunter BBQ, Lennon's, Have A Nice Day Teahouse & Bar, Sinnerman (17th พ.ค.เป็นต้นไป)