08 เมษายน 2566

“คัท ธนวัฒน์” ฝันอยากเปิดร้านอาหารอิตาเลียน ฝึกทำ PIZZA จาก “Buonissimo”สูตรต้นตำรับ

กำลังสนุก เข้มข้นและคลายปมปริศนาออกมาอย่างต่อเนื่องกับผลงานการแสดงของพระเอกใหม่มาแรง “คัท-ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู” นักแสดงนำซีรีส์เรื่อง Chains of heart - ตรวนธรณี ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 3HD ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.40 น. เมื่อมีเวลาว่างจากงานบันเทิง จึงไม่รีรอที่จะเพิ่มประสบการณ์สานต่อความฝัน ในการเข้าครัวทำอาหารอิตาเรียน โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติจากเชฟร้านอาหารอิตาเลียน “Buonissimo Italian Restaurant & Pizzeria” ให้คำแนะนำ และฝึกทำพิซซ่า ให้พระเอกของเราอย่างเป็นจริงเป็นจัง

“คัทเคยมีโอกาสให้เห็นการทำอาหารอิตาเลียนมาบ้างในยูทูป ในทีวี วันนี้ได้มีโอกาสมาเรียนกับเชฟต้นตำรับจากอิตาลีเลย รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมาก เพราะปกติคัทชอบทานพิซซ่าอยู่แล้ว พอได้มีมาทำเองรู้สึกไม่ง่ายเลย ตั้งแต่การนวดแป้ง ตรงขอบต้องหนากว่าตรงกลาง แต่ถ้าแป้งบางเกินไปก็จะขาด สัดส่วนน้ำหนัดมือก็สำคัญ สูตรและวัตถุดิบของที่ร้านนี้ เค้าจะส่งตรงมาจากประเทศอิตาลี จึงมีรสชาตที่มีความเฉพาะตัว ไฟที่ใช้ก็เป็นเตาฟืนแบบโบราณ”

“เมื่อนำพิซซ่าเข้าเตาอบเส็จเรียบร้อย ไม่นานก็ได้ทานฝีมือตัวเอง อร่อยมากเลยครับ(ที่อร่อยน่าจะเป็นเพราะสูตรแป้งของทางร้าน) และเชฟยังใจดีทำอาหารอิตาเลียนเมนูแนะนำอย่าง สลัดร็อกเก็ตเสริฟกับไส้กรอกอิตาเลียนย่าง สปาเก็ตตี้ผัดกระเทียมพริกน้ำมันมะกอกและหอยเชลล์ ข้าวรีซอตโต้ซีฟู้ด สเต๊กอกไก่ พิซซ่ามอสซาเรลล่าชีสแอปเปิลซอสเบคอน และหน้าซีฟู๊ด เรียกได้ว่าอิ่ม อร่อยทุกเมนูเลยครับ”





“การเรียนรู้ในการทำอาหารอิตาเลียนครั้งนี้คัทต้องขอบคุณ ร้านอาหารอิตาเลียน “Buonissimo Italian Restaurant & Pizzeria” ที่เปิดโอกาสให้คัทได้ทำในสิ่งที่ชอบ อาหารอิตาเลียนที่ร้านนี้อร่อยทุกเมนูเลยครับ บรรยากาศร้านก็ดี จัดร้านสวย แวะมาทานกันนะครับ ร้านตั้งอยู่ที่ซอยศรีด่าน 6 ถนนศรีนครินทร์ ครับ”