07 เมษายน 2566

หนีร้อน มานอนชิล ชมวิวแมน้ำโขง

โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ จ.เชียงราย

.........และนี่คือหนึ่งในที่พักสุดชิลริมแม่น้ำโขงที่เราไปพักมาแล้วประทับใจในความงดงามของสายน้ำ

ทิวเขา และธรรมชาติที่งดงามภายในบริเวณ โรงแรม ใครไปเที่ยวเชียงราย ต้องขอแนะนำให้ไปเยือน เชียงของสักครั้ง เมืองเล็กริมฝั่งโขง แนะนำที่พักสุดชิล มองวิวว เกาะกลางน้ำ ริมแม่น้ำโขง Fortune River View Hotel Chiang Khong 

โรงแรมวิวสวย บรรยากาศดี ห้องพักได้มาตรฐาน สระว่ายน้ำ ปั่นจักรยานให้ยืม ตื่นเช้าสามารถตักบาตร เข้าวันเสาร์และวันอาทิตย์ เดินเที่ยวตลาดกองเก่า (คล้ายถนนคนเดิน) ถนนคนเดิน ณ ถนนเรืองราษฎร์  มาแล้วรับรองว่าทำให้คุณเทใจให้เมืองน่ารักแห่งนี้คูณสอง

คุณภูปนาท ยอดทอง ผู้จัดการทั่วไป  พร้อมคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ และชวนเที่ยว มาพักที่ ร.ร ฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ ให้เกียรติพูดคุยเคล็ดลับการสร้างความสุขในเมืองท่องเที่ยวอย่าง อ.เชียงของ นักท่องเที่ยวที่มาเยื่อนที่แห่งนี้ ปรารถนาความสุขที่ได้เจอ สุขที่ได้กิน สุขที่ได้เดินทาง และสุขที่ได้พักผ่อน นักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมด โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ จ.เชียงราย ที่นี่ยังคัดสรรที่กิน ที่เที่ยวบริเวณโดยรอบเมือง ผมอยากให้แขกของโรงแรมที่มาพักที่นี่ออกไปใช้ชีวิต ไปสำรวจ ไปซื้อหาของชาวบ้าน ไปเยี่ยมเยือนร้านต่างๆ ในชุมชน อยากไปไหนมาถามเราได้เลย โรงแรมมีความสุขที่ได้แนะนำ ความตั้งใจของ คุณภูปนาท ยอดทอง ส่งผ่านน้ำเสียงที่จริงใจ ชนิดว่าใครอยากกินอาหารแบบไหน ท่องเที่ยวสไตล์ใด ขอแค่เดินมาถามไถ่ พนักงานทุกคนจะเลือกร้านมาตอบโจทย์ทุกคนได้ทั้งหมด รับรองว่าครบครัน เพราะนอกจากเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ ยังมีทริปท่องเที่ยวมากมาย พร้อมชวนทุกคนรับบทนักเดินทาง ออกสำรวจสิ่งเล็ก ๆ รอบเมืองเชียงของ   "ขอจบทุกวัน แค่ได้มองพระอาทิตย์ตกจนท้องฟ้าเปลี่ยนสี "

จาการพูดคุยดังกล่าว ทำให้ Wefiethailand สัมผัสสิ่งที่ คุณภูปนาท ยอดทอง ผู้จัดการทั่วไป บอกได้จริง 





โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ ตั้งใจนำเสนอความเป็นท้องถิ่นของเมือง  นักท่องเที่ยวที่มาพักที่นี่ ชมบรรยากาศริมน้ำโขงอันเก่าแก่ เชียงของ ชมวิถีชีวิตชาวเชียงของ อันผสมผสานผู้คนหลากหลายเชื้อชาติ ทั้งไทย ลาว พม่า ไปเที่ยว ได้ใช้เวลาเข้าไปอยู่กับชาวบ้าน แต่ละชุมชนมีเสน่ห์ไม่เหมือนกัน   จังหวัดที่พร้อมรับเพื่อนๆมาเยือนและอบอุ่นเสมอที่ได้มา เงียบสงบ บ้านเมืองเรียบง่าย สวยงามที่สำคัญเดินทางไม่ได้ยาก อย่างที่คิด พิเศษกว่านั้น ความเป็นกันเอง สะดวกสบาย บิน เที่ยว พัก ครบวงจรจริง ของกินเพียบ สายมูห้ามพลาดนอนพักผ่อน นั่งชิลริมโขง อิ่มอร่อยกับอาหารอร่อยๆ ของเชียงของเที่ยวเชียงของ จ.เชียงรายต้องนอน โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ จ.เชียงราย






ความดีงามอีกอย่าง ที่มีมุมชมวิวแม่น้ำ  เมื่อพักกายพักใจ ขอพาทุกคมาชมในส่วนของห้องพักมี 4 แบบคือ Superior, Deluxe, Executive และ Panorama Suite ทุกห้องมุมแดดจึงอบอุ่น วิวเม่น้ำ เหมาะกับการพักกายเพื่อพักใจอย่างแท้จริง เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ  

ฟรี WiFi อินเทอร์เน็ต, โทรทัศน์, ตู้เย็น, ไดร์เป่าผม, เครื่องทำน้ำอุ่น  เป็นต้น  มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถชมวิวแม่น้ำโขงได้อย่างใกล้ชิดชานระเบียงส่วนตัวพร้อมโต๊ะ เก้าอี้ ให้เราได้มานั่งชิลริมแม่น้ำโขง 

และวิวของประเทศเพื่อนบ้าน เรียกว่าที่นี่... รองรับทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง เพราะนอกจากดีไซน์ที่พักจะเน้นความสุขสงบ รวมทั้งมีสระว่ายน้ำสำหรับผู้คนที่อยากทำกิจกรรมแล้ว 

ยังเมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับการนั่งทำงานรับลมอ่อนๆ พื้นที่ส่วนนี้เหมาะสำหรับนั่งชมไอแดดกระทบผิวน้ำ ระยิบระยับบางเบาในตอนเย็นเป็นที่สุด


ใครที่กำลังแพลนจะมาเที่ยวเชียงของ เชียงราย แล้วมองหาที่พักดีๆ มาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน โดยเฉพาะมุมถ่ายภาพ สวยมากๆ นะคะ

อาหารเช้า และอาหารค่ำฝากท้องที่ร้าน The river terrace ภายในบริเวณ โรงแรม ที่วิวสวยที่สุดในเชียงราย ใครไปเที่ยวเชียงของ toptotravel ขอแนะนำให้ไปเยือนที่นี่สักครั้งนึง คิดว่าท่านไม่น่าจะผิดหวังนะ 

และรสชาติอาหารของที่นี่ …. อร่อยมากๆ รสชาติดดีเยี่ยม ในละแวกโรงแรมเป็นพื้นที่ใจกลางเมือง  ที่มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย


อาหารเช้าของ โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ บรรยากาศดี วิวดีริมน้ำโขง ชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า บุฟเฟต์ ขึ้นอยู่กับจำนวนแขกที่มาพักในแต่ละซีซั่น เพื่อลดปริมาณอาหารเหลือทิ้งโดยไม่จำเป็น ตบท้ายด้วยสลัดบาร์หรือชากาแฟอิ่มอร่อย 

เราทานอาหารเย็นพร้อมวิวริมโขงห้องอาหาร The River Terrace ภายในโรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ ติดริมแม่น้ำโขง บรรยากาศดี มีเมนูอาหารหลากหลายพร้อมเสิร์ฟ ทั้งอาหารเหนือ อาหารพื้นถิ่น

 และอาหารไทยกลาง ที่คัดสรรวัตถุดิบพิถีพิถันการปรุงรสอย่างตั้งใจจากเชฟระดับโรงแรม ที่รับประกันความอร่อย ฟินทั้งรสชาติอาหารและวิวแม่น้ำโขงอันสวยงาม ที่จะสร้างประสบการณ์รับประทานอาหารอันน่าประทับใจให้กับคุณ




Chef Recommended อย่ารอช้า! ขอให้ตามมาดูเมนูกันต่อเลย.... 

🔹 แกงฮังเล   (ปรุงตามตำราสูตรเก่าแก่ ใช้วัตถุดิบท้องถิ่น )

🔹 ปลาคังลวกจิ้ม   (สายสุขภาพ พลาดไม่ได้)

🔹 กุ้งผัดพริกดอยเชียงของ   

🔹 ออเดริฟน้ำพริกหนุ่ม  (ประหนึ่งว่าถ้าไม่กินคือมาไม่ถึง เสิร์ฟเป็นจานหลัก)   

The River Terrace โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ 

ห้องอาหาร The River Terrace มีบริการทั้งแบบเมนูอะลาคาร์ท และแบบบุฟเฟต์สำหรับการจัดเลี้ยง

เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 06:00-22:00 น.รับจองล่วงหน้า , จัดเลี้ยง และบริการสั่งกลับบ้าน

สำรองห้องพักโทร 052 050 089

Line OA : @fortunehotelgroup https://lin.ee/Bj1vy7p

Fortune River View Hotel Chiang Khong (โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ)

ที่อยู่ : 55-58 หมู่ 12 ต.เวียง อ.เชียงของ จ.เชียงราย 57140

พิกัด : https://g.co/kgs/cRBo2W 

โทร : 0 5205 0089

Location https://bit.ly/3wPTiSH

Facebook : Fortune River View Hotel Chiang Khong โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ / https://www.facebook.com/FortuneChiangKhong 

Website : https://www.fortunehotelgroup.com/ 

#fortuneriverviewhotelchiangkhong 

#เที่ยวเชียงของ #ที่พักเชียงของ

#เที่ยวเชียงราย #แม่น้ำโขง