11 มีนาคม 2566

โรงแรม สยาม เบย์ชอร์ รีสอร์ท พัทยา บรรยากาศดีฟีลกู๊ด

ทริปพัทยาสุดประทับใจ มากี่ครั้งก็ไม่เบื่อ ซัมเมอร์นี้มาพักผ่อน ที่พักติดทะเล บรรยากาศดีต่อใจ อยู่ใกล้วอคกิ้งสตรีทพัทยา

พัทยา เมืองท่องเที่ยวใกล้กรุงสุดคลาสสิคที่เรารู้จักกันมาเนิ่นนาน ถึงแม้ในยุคสมัยจะเปลี่ยนแปลงไปเท่าใด จะมีแหล่งท่องเที่ยวเกิดขึ้นมากมาย อาจทำให้ตีตัวออกห่างจาก พัทยาไปบ้าง แต่สุดท้ายแล้วหากนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ เดินทางง่าย ได้พักผ่อนจิบบรรยากาศที่ครบเครื่องทุกรูปแบบ ทั้งที่พักดีๆ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ร้านกาแฟชิค
Siam Bayshore Resort, Pattaya เป็นโรงแรมในเครือ Sukosol Hotel เรียบหรูสบายและอบอุ่น เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี รีโนเวทมาหลายครั้ง บนเนื้อที่กว่า 44 ไร่ เป็นอีกหนึ่งในโรงแรมพัทยาที่มีสวนและต้นไม้ภายในบริเวณโรงแรมเยอะมาก ความใส่ใจในรายละเอียด ซึ่งหาได้ยากจากโรงแรมเปิดใหม่ ความร่มรื่นนี้ทำให้รู้สึกเย็นสบายตลอดเวลาที่พักอยู่ที่นี่ เรียกได้ว่าเป็น OASIS ของเมืองพัทยาที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก




ห้องพักแบบห้องทรอปิคอล ดีลักซ์ พูลวิว    :Tropical Deluxe Pool view 

การเข้าพักที่นี่ ในส่วนของห้องพักมี 2 ส่วน คือตึดหน้าหาด (Sew View) และตึกด้านหลัง (Garden View) ครั้งนี้เราพักห้อง “Tropical Deluxe Pool View” ห้อง 125 อยู่ชั้นล่าง ติดสระว่ายน้ำเลย มีขนาดห้องที่กว้างถึง 38 ตร.ม. และภายในห้องน้ำแบ่งโซนห้องอาบน้ำ ห้องสุขา และอ่างอาบน้ำแบ่งเป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัว ภายในโรงแรมเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร, สปา, สนามเทนนิส และที่ขาดไม่ได้มีสระว่ายน้ำ 2 สระ คือ สระว่ายน้ำด้านหน้าหาด และสระว่ายน้ำที่อยู่ตึกด้านหลัง ทั้งนี้ยังสามารถเพิ่มพื้นที่ให้กับห้องพักได้ ด้วยหน้าต่างบานเลื่อนซึ่งกั้นระหว่างห้องน้ำ และห้องนอน ในส่วนของระเบียงส่วนตัวนั้นจะมีเก้าอี้ และโต๊ะให้ได้นั่งรับบรรยากาศสดชื่น นอกจากนี้ยังที่นั่ง/เตียงนอนเล่นริมหน้าต่าง สำหรับคู่รักและโต๊ะรับแขกเล็กๆ สำหรับรับประทานอาหารภายในห้อง รวมไปถึงการพักผ่อนและผ่อนคลายในวันหยุดสุดแสนสบายเงียบสงบอย่างที่สุด เพียงก้าวเข้ามาจะพบว่าเหมือนหลุดเข้าสู่อีกโลก









ห้องพักแบบห้องทรอปิคอล ดีลักซ์ พูลวิว :Tropical Deluxe Pool view ราคา เริ่มต้น วันธรรมดา 3,500 บาท / ศุกร์ เสาร์ 4,000 บาท กรณีจองผ่านเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ลดเหลือ เพียง 2,100 วันธรรมดา และ 2,400 สำหรับ ศุกร์ เสาร์ ขนาดห้องกว้างถึง 38 ตร.ม. รวมทั้งเตียงคิงไซส์ หรือเตียงคู่ เฟอร์นิเจอร์ไม้ต่างๆ มองเห็นวิวสระว่าน้ำท่ามกลางสวนสีเขียวขจี ทำให้ได้บรรยากาศการพักผ่อนสบายๆ








Mr. Bennet Chang - General Manager
ในวันนี้เราได้รับเกียรติ จาก Mr. Bennet Chang - General Manager คุณเบนเน็ต ชาง - ผู้จัดการทั่วไป และ Mr. Varut Thanvarachorn- Director of Operations คุณวารุตม์ ธันวารชร – ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ ให้ข้อมูลกเกี่ยวกับโรงแรม โดยกล่าวว่า ตอนนี้ธุรกิจโรงแรมดีขึ้นเยอะ หลังจากที่โควิดเริ่มหายไป นักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็น ชาวยุโรป อินเดีย หรือชาวไทย ได้เข้ามาใช้บริการ พัทยาเป็นเมืองที่เดินทางมาง่ายสะดวก และเป็นหนึ่งในห้า Destination ที่ทุกคนอยากมา ตอนนี้โรงแรม running 80 % ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจห้องพัก อาหาร เอาท์เลทต่างๆ ของโรงแรมดีขึ้น นักท่องเที่ยวมาใช้บริการมากขึ้น และที่เรานั่งอยู่ตรงนี้ คือ Bali-Hai by Tha Sea จำหน่ายแบบ a la carte สามารถสั่งได้ตามใจชอบ เปิดทุกวันได้เป็นวิวบาลีฮายเบย์ และสำหรับวันศุกร์- เสาร์ จะมีบุฟเฟต์ซีฟู้ดและมีดนตรีสดด้วย”

คุณวารุตม์ ธันวารชร – ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ และ คุณเบนเน็ต ชาง - ผู้จัดการทั่วไป



พัทยาแสงสวย อากาศดีมาก มื้อเย็นแนะนำเมนูอาหารทะเลใหม่ล่าสุด Menu Chef recommend
-Mix Seafood Platter โปรโมชั่น 999 Nett

Menu Chef recommend
อาหารแนะนำ : Bali-Hai by The Sea
-Spicy green papaya salt egg salad with grilled prawns
-Deep-fry white snapper fillet with lemon glass sauce
-Bayshore mixes seafood in yellow curry sauce
-Pizza top with crispy tuna and green mango salad


Mix Seafood Platter โปรโมชั่น 999 Nett



Bayshore mixes seafood in yellow curry sauce

Pizza top with crispy tuna and green mango salad

Deep-fry white snapper fillet with lemon glass sauce

  
Bali-Hai by The Sea ร้านอาหารแห่งนี้สามารถมองออกไปเห็นวิวทิวทัศน์ของมหาสมุทร และถนนคนเดิน พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารรสเลิศหลากหลายเมนูจากทั่วทุกมุมโลก นอกจากนี้ยังมีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์แสนอร่อย พร้อมให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 6.00-11.00 น.นั่งทานแบบ Outdoor บรรยากาศริมชายหาดพร้อมกับการฟังเพลงดนตรีสด ตั้งแต่เวลา 18.00 - 22.00 น. และสำหรับสายดื่มห้ามพลาด คลิปสัมภาษณ์ :เชฟธวัช สันป่าเงิน -หัวหน้าแผนกครัว Siam Bayshore Resort, Pattaya https://www.youtube.com/watch?v=arc01CbRv00






อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์แสนอร่อย ที่ห้อง SunRise SunSet Restaurant
 อิ่มอร่อยหลากหลายเมนู จัดเต็มมาก รสชาติดีเลย  อยู่บริเวณล็อบบี้ของทางโรงแรม มองออกไปเห็นวิวทิวทัศน์ทะเล และถนนคนเดิน พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารรสเลิศหลากหลายเมนูจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมให้บริการทุกวันตั้งแต่  เวลา 6.00-10.30 น.เริ่มไลน์ตั้งแต่ 06.00-10.30 น.ห้องอาหารสไตล์ all day dining เปิดบริการทั้งวัน




สยามเบย์ชอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา
559 หมู่10 ถนนเลียบชายหาด พัทยา ชลบุรี 20150
โทร. 038 428 768