19 กุมภาพันธ์ 2566

เปิดใจ “เปรม อริยะวัฏ” หนุ่มสายสปอร์ตสุดฮอต ใน2 รายการ2 แพลตฟอร์ม ของช่อง 7HD

"เปรม- อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์” ผู้บริหารหนุ่มสายสปอร์ต แห่ง ONE ลุมพินี เปิดหมดเปลือก ล้วงลึกทุกแง่มุม ใน 2 รายการ 2 สไตล์ SPORTS LIFE และ WHO ARE YOU 

ช่อง 7HD ไม่รอช้าชวน “เปรม- อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์” ผู้บริหารหนุ่มเนื้อหอมแห่ง 2 รายการกีฬามวยชื่อดัง และมาแรงในแวดวงกีฬา จากรายการ ONE ลุมพินี ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD และ รายการ "Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME" กับโปรเจ็กต์พิเศษ "Fairtex Fight X ไทวัสดุ 4 Champions Tournament" ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น. ซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองในฐานะหนุ่มสายสปอร์ตเอนเตอร์เทนเม้นต์ ที่พกความมุ่งมั่น หวังผลักดันวงการมวยไทย สร้างอาชีพนักมวยไทยให้ก้าวสู่เวทีระดับโลก ร่วมพูดคุยเปิดหมดเปลือกใน 2 รายการ 2 สไตล์


เริ่มจากรายการ SPORTS LIFE ทางช่อง 7HD กด 35 วันอังคารที่ 21 ก.พ. นี้เวลา 22.45 น โดยมี “ต็อบ วาทิต - ลีซอ ธีรเทพ” สองพิธีกรสุดซี้ปึก พาไปเมาท์สนุกเป็นกันเองสุด ๆ กับแขกรับเชิญคู่ซี้เจ้านาย เปรม กับลูกน้องสุดปึกดีกรีนักมวยสาวเจ้าของสถิติ 3 เข็มขัดแชมป์ระดับโลก แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ทั้งคู่แท็กทีมกันมาเล่าความประทับใจสุดซึ้งชวนซับน้ำตา และเรื่องราวสุดสนิทของทั้งคู่งานนี้เจ้านายสไตล์คุณเปรม จะเมาท์ลูกน้องนักมวยหญิง จะฮา ป่วนแค่ไหน พลาดไม่ได้ และตามไปดูว่าสิ่งของที่คุณเปรมและแสตมป์ ต้องพกติดตัวขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันในช่วง (SPORTS CHECKLIST)

จากนั้นติดตามชม ใน WHO ARE YOU รายการออนไลน์สุดฮอตของ Facebook/Youtube:Ch 7HD วันพฤหัสบดี ที่ 23 ก.พ.นี้ พาไปทำความรู้จัก กันแบบเจาะลึกกับ “เปรม” พร้อมเปิดใจเผยชีวิตหลากแง่มุมของบอสหนุ่ม ในนามผู้บริหารค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ และผู้บริหารวัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย มาให้ทำความรู้จักมากกว่าที่เคยรู้ แบบหมดเปลือกในทุกมุมมองชีวิต ทั้งเรื่องราวบนสังเวียนผืนผ้าใบ เรื่องเกมกีฬา เรื่องครอบครัวสุดน่ารัก เปิดเผยให้แฟน ๆ และกองเชียร์ รวมถึงเอฟซี ได้ติดตามชม อย่าพลาด!


เริ่มจากรายการ SPORTS LIFE ทางช่อง 7HD กด 35 วันอังคารที่ 21 ก.พ. นี้เวลา 22.45www.ch7.com น โดยมี “ต็อบ วาทิต - ลีซอ ธีรเทพ” สองพิธีกรสุดซี้ปึก พาไปเมาท์สนุกเป็นกันเองสุด ๆ กับแขกรับเชิญคู่ซี้เจ้านาย เปรม กับลูกน้องสุดปึกดีกรีนักมวยสาวเจ้าของสถิติ 3 เข็มขัดแชมป์ระดับโลก แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ทั้งคู่แท็กทีมกันมาเล่าความประทับใจสุดซึ้งชวนซับน้ำตา และเรื่องราวสุดสนิทของทั้งคู่งานนี้เจ้านายสไตล์คุณเปรม จะเมาท์ลูกน้องนักมวยหญิง จะฮา ป่วนแค่ไหน พลาดไม่ได้ และตามไปดูว่าสิ่งของที่คุณเปรมและแสตมป์ ต้องพกติดตัวขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันในช่วง (SPORTS CHECKLIST)

จากนั้นติดตามชม ใน WHO ARE YOU รายการออนไลน์สุดฮอตของ Facebook/Youtube:Ch 7HD วันพฤหัสบดี ที่ 23 ก.พ.นี้ พาไปทำความรู้จัก กันแบบเจาะลึกกับ “เปรม” พร้อมเปิดใจเผยชีวิตหลากแง่มุมของบอสหนุ่ม ในนามผู้บริหารค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ และผู้บริหารวัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย มาให้ทำความรู้จักมากกว่าที่เคยรู้ แบบหมดเปลือกในทุกมุมมองชีวิต ทั้งเรื่องราวบนสังเวียนผืนผ้าใบ เรื่องเกมกีฬา เรื่องครอบครัวสุดน่ารัก เปิดเผยให้แฟน ๆ และกองเชียร์ รวมถึงเอฟซี ได้ติดตามชม อย่าพลาด! และติดตามความพิเศษที่ช่อง 7HD เตรียมมอบให้ทุกวัน ดูทีวีกด 35 และ สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok: Ch7HDเว็บไซต์: www.ch7.com