10 มกราคม 2566

TRAViZGO (ทราวิซโก) ชวนทุกคนหาเรื่องเที่ยวกับดีลสุดคุ้ม ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์

ตอบรับทุกการเดินทางท่องเที่ยวด้วย TRAViZGO SuperApp 

เพิ่งผ่านปีใหม่ได้ไม่กี่วัน หลายคนน่าจะได้วาง New Year’s Resolutions ว่าปีนี้จะตั้งเป้าหมายใหม่ให้กับตัวเองอย่างไรบ้าง ซึ่งในปี 2023 นี้อยากชวนทุกคน #หาเรื่องเที่ยว ทำเป็น Journey’s Resolutions แอดเรื่องการเดินทางท่องเที่ยวเข้าไปในปณิธานปีใหม่ เพื่อปลดปล่อยพันธนาการ หลังจากเก็บตัวพักผ่อนกันมานานกว่า 3 ปี ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะก้าวออกจากบ้าน ออกไปสู่โลกกว้าง เปิดรับประสบการณ์ใหม่ ๆ ทั้งการสัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามที่ได้พักฟื้นมาเต็มที่ และเรียนรู้วิถีชีวิตที่แตกต่างในแต่ละพื้นที่ เมื่อโลกเปิด เราต้องปรับ ชีวิตจะได้เปลี่ยน เข้าสู่ ปี 2023 ทั้งที จะปล่อยให้ชีวิตนิ่งอยู่กับที่ได้ไง มา #หาเรื่องเที่ยว กันได้แล้ว และใครที่ยังไม่ได้วางแผนท่องเที่ยว หรือมีตัวเลือกในใจแล้วแต่ยังตัดสินใจไม่ได้สักที ขอแนะนำ #TRAViZGOSuperApp ที่มาพร้อมกับ #TRAViZGOBigBonus ที่เค้าจัดหนัก แจกกันจริง ๆ ลดกันจุก ๆ สูงสุด 15,000 บาท ทั้งการจองตั๋วเครื่องบิน ที่พัก แพ็คเกจทัวร์ ที่จะช่วยให้ทุกคน #หาเรื่องเที่ยว ได้อย่างคุ้มค่าตลอดปี



แม้ว่าชื่อ #TRAViZGOSuperApp อาจจะยังใหม่สำหรับหลาย ๆ คน แต่เจ้าของผู้ที่ทำการพัฒนา คือ บริษัท ทราวิซโก อินโนเทค จํากัด (TRAViZGO INNOTECH LTD.) หรือ “TRAViZGO” (ทราวิซโก) ภายใต้การบริหารงานของ คุณณัฐเศรษฐ วงศ์วัฒนากานต์ CEO นั้น ไม่ได้เป็นหน้าใหม่ในเรื่องการบริการด้านการท่องเที่ยว แต่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการบริการด้านการท่องเที่ยวมามากกว่า 20 ปี    ผู้ขับเคลื่อนธุรกิจบนพื้นฐานความเชี่ยวชาญ ผ่านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นเต็มรูปแบบที่ ‘ยึดผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง (User Centric)’ เพื่อ ‘ค้นหา’ และ ‘ตอบสนอง’ ทุกความต้องการท่องเที่ยวในแต่ละไลฟ์สไตล์ของลูกค้า #TravelandLifestyle ที่ให้บริการโดยทีมงานมืออาชีพแบบ #OnlineToOffline โดยใช้ทั้งดิจิทัลเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มความรวดเร็วและอำนวยความสะดวก และสนับสนุนด้วยผู้ชำนาญการด้านการท่องเที่ยว (Travel Specialist) ในการตอบสนองความต้องการเฉพาะด้าน ทำให้สามารถตอบโจทย์ทั้งลูกค้าบุคคลและลูกค้าองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้รับการยอมรับในคุณภาพและมาตรฐานการบริการยืนหนึ่งในใจลูกค้าอย่างต่อเนื่องมาตลอด 22 ปี จนเติบโตเป็นสตาร์ทอัพดาวรุ่งระดับ #เซนทอร์ #Centaur สถานะเป็น Travel Tech Startup อันดับ 1 ของไทย และในวันนี้เราได้ทรานส์ฟอร์มไปเป็นซุปเปอร์แอป ด้วย #TRAViZGOSuperApp จะยิ่งทำให้ #ทราวิซโก มีความพร้อมที่รับการระดมทุนรอบถัดไปเพื่อก้าวสู่การเป็น #ยูนิคอร์น ด้านการท่องเที่ยวตัวแรกของประเทศไทย (The First Thailand Travel Tech UNICORN) และพร้อมทะยานสู่ท็อป 100 ของบริษัทเทคโนโลยีแห่งเอเชีย (Top 100 Tech Company in ASIA) ด้วยเป้าหมาย 5 ล้านดาวน์โหลด ภายในสิ้นปี 2566 และ 10 ล้านดาวน์โหลด ภายในปี 2570  คาดการณ์รายได้ 3,500 ล้านบาท ในปี 2566 และทะลุ 10,000 ล้านบาท ภายในปี 2570 พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการนำเรื่องท่องเที่ยวช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศไทยและสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้ประเทศไม่ต่ำกว่า 28,000 ล้านบาท ในปีนี้


#TRAViZGOSuperApp มาพร้อมกับดีลที่โดนใจ มัดใจทุกไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว ด้วยความคุ้มค่าในทุกข้อเสนอ พร้อมตอบโจทย์และสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวชาวไทยและพร้อมต้อนรับผู้มาเยือนจากทั่วโลก ด้วยบริการที่หลากหลายครบถ้วน อาทิ การจองตั๋วเครื่องบิน (Air Ticket) แพ็คเกจทัวร์และการจัดทัวร์ตามความต้องการ (Package Tour & Incentive Tour) โรงแรมที่พัก (Accommodation) กิจกรรมนันทนาการและสุขภาพ (Recreation Activities & Wellness) รถเช่า (Car Rental) เรือสำราญ (Cruise) รถไฟ (Train) บริการวีซ่า (VISA Services) ประกันภัยการเดินทาง (Travel Insurance Services) และบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยวในรูปแบบต่าง ๆ

โดยเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา #ทราวิซโก ได้จัดงานเปิดตัว #TRAViZGOSuperApp Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แบบเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจนห้างแตก #ทราวิซโก ได้นำ 2 คู่จิ้นสุดฮอตแห่งยุค #ซีนุนิว ซี-พฤกษ์ พานิช / นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ และ #แจมฟิล์ม แจม-รชตะ หัมพานนท์ / ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ  มาจัดกิจกรรม FanMeet อย่างใกล้ชิดกับแฟน ๆ แบบจิ้น ยกกำลังสอง ต๊าซสุด ฟินจิกหมอน โดยในงานเปิดตัวนี้ #TRAViZGO ยังจัดหนักแจกจริง แจกให้ก่อนใคร 5,000 #TRAViZGOBigBonus (เทียบเท่ามูลค่า 5,000 บาท) รับไปเต็ม ๆ พร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษ แถมรางวัลแพ็คเกจทัวร์ ตั๋วเครื่องบิน โรงแรมที่พัก รวมมูลค่ากว่าแสนบาท สำหรับผู้ที่มาร่วมงานเปิดตัวดังกล่าว

สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสร่วม FanMeet กับ 2 คู่จิ้นสุดฮอต #ซีนุนิว และ #แจมฟิล์ม ในงานเปิดตัว #TRAViZGOSuperApp Grand Opening ไม่ต้องเสียใจไป #ทราวิซโก ใจดี ชวนแฟนคลับทุกคน #หาเรื่องเที่ยวเมืองไทย กับโปรแกรมสุดพิเศษ #TRAViZGOxZeeNuNew ทราวิซโกพาล่องเรือยอร์ชสุด Exclusive 2 วัน 1 คืน และร่วมกิจกรรม FanMeet แบบใกล้ชิดกับ #ZeeNuNew นอกจากนี้ #ทราวิซโก ยังใจดีมากขึ้นด้วยการชวน #หาเรื่องเที่ยวเปิดประสบการณ์สู่โลกกว้าง กับโปรแกรมสุดพิเศษ #TRAViZGOxJamFilm ทริปในฝันโตเกียว โอซาก้า ภูเขาไฟฟูจิ ชมซากุระ 6 วัน 4 คืน พร้อมโอกาสร่วมกิจกรรม FanMeet แบบใกล้ชิดกับ #JamFilm เพียงทำตามเงื่อนไขง่าย ๆ ชวนเพื่อนดาวน์โหลดและสมัครเป็นสมาชิก #TRAViZGOSuperApp ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น ก็มีสิทธิลุ้นไปร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟแล้ว จิ้นใครชอบใคร เลือกทริปได้เลย



ที่สำคัญที่สุด ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่มี #TRAViZGOSuperApp อยู่ในมือถืออยู่แล้ว หรือยังไม่ได้ดาวน์โหลด ให้ทุกคนเตรียมโหลดแอปให้พร้อม เพราะวันที่ 17 มกราคม 2566 จะเป็นวันดีเดย์ ที่ #TRAViZGO จัดหนัก แจกจริง วันเดียวเท่านั้น ไม่จำกัดจำนวนดาวน์โหลดและลงทะเบียน แล้วจะได้รับ 10,000 #TRAViZGOBigBonus กันแบบจุก ๆ  (เทียบเท่ามูลค่า 10,000 บาท) !!!! แบบนี้เรียกว่าพลาดไม่ได้แล้ว เพื่อให้ทุกคน #หาเรื่องเที่ยว ได้อย่างคุ้มค่าตลอดทั้งปี เฉพาะสมาชิก #TRAViZGO เท่านั้น



สำหรับช่องทางโซเชียลมีเดียของ TRAViZGO 

Website  : https://www.TRAViZGO.com/

LINE Official: @TRAViZGO

Facebook : https://www.facebook.com/TRAViZGO/ 

Instagram : https://www.instagram.com/TRAViZGO/ 

Twitter : https://www.twitter.com/TRAViZGO/ 

TikTok : @TRAViZGO


#TRAViZGO

#TRAViZGOSuperApp

#TRAViZGOBigBonus 

#หาเรื่องเที่ยวกับTRAViZGO 

#TRAViZGOxZeeNuNew 

#TRAViZGOxJamFilm