12 มกราคม 2566

เบรดทอล์ค เนรมิตแคมเปญ Hoppy Prosperity ชวนก้าวกระโดดสู่ความมั่งคั่ง

รับเทศกาลตรุษจีนด้วย 9 เมนูขนมปังสุดพิเศษของปีกระต่ายทอง

กรุงเทพฯ 12 มกราคม 2566 – เบรดทอล์ค ร่วมเนรมิตขนมมงคลฉลองเทศกาลตรุษจีนปีกระต่าย 2566 ด้วยเมนู “Hoppy Prosperity” เพื่อสร้างถึงการก้าวสู่ความมั่งมีศรีสุข ให้ตรุษจีนปีนี้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองแบบก้าวกระโดด รังสรรค์ขนมปังสุดพิเศษ 9 เมนู 9 รสชาติ 9 ความหมาย แต่ละเมนูล้วนมีความหมายที่เป็นมงคล ด้วยดีไซน์ล้ำเทรนด์ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์สไตล์เบรดทอล์ค  ไม่ว่าจะซื้อทานเอง หรือมอบให้คนที่รักแทนคำอวยพร ส่งต่อความสุขความปรารถนาดีพร้อมเสริมความเป็นศิริมงคล พลาดไม่ได้! กับเมนูไฮไลท์ 'มาล่าพ็อต' ที่รสชาติยอดนิยมล่าสุดอร่อยถูกปากคนไทย และเมนูเด็ดอีกมากมาย อาทิ ลักกี้ บันนี่, นิวเยียร์ ฮาเวสต์, ชีสซี่ แครอท คุกกี้, แยมมี่ เทรเชอร์, โกลเด้น พัมพ์กิ้นบัน, องไลน์ฮวด, บั๊กกวา ดีไลท์ และแมนดาริน่า ลัค ราคาเริ่มต้นเพียง 25 บาท พบกับเมนูพิเศษรับเทศกาลตรุษจีนได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2566 นี้เท่านั้น ที่เบรดทอล์ค สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

            เปิดเมนู "Hoppy Prosperity" ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ มีความหมายมงคล รังสรรค์ด้วยเชฟมือหนึ่งของเบรดทอล์ค สิงคโปร์ มาดูกันว่าเมนูไหนที่ห้ามพลาดในเทศกาลตรุษจีนปีนี้..

·     มาล่าพ็อต – กระแสมาล่ายังโดนใจคนไทยอยู่เสมอ ความเผ็ดชาตามแบบฉบับจีนแท้ๆ เชฟประยุกต์มาในรูปแบบขนมปังหม้อไฟที่อัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพ ทั้งไก่มาล่า, เห็ดชิเมจิ, บร็อคโคลี่, รากบัว, ลูกชิ้น, หมู และมะเขือเทศ สื่อถึงการรวมตัวของครอบครัวอย่างอบอุ่นในช่วงเทศกาลตรุษจีน

·    ลักกี้ บันนี่ – ขนมปังรูประต่ายน้อยนำโชคสุดน่ารัก ตัวแทนของความโชคดี มาพร้อมกับไส้สตรอว์เบอร์รีมิลค์ และสตรอว์เบอร์รี ช็อกโกแลต หอม หวาน อร่อยอย่างลงตัว

·   นิวเยียร์ ฮาเวสต์ - เก็บเกี่ยวความโชคดีรับตรุษจีนด้วยขนมปังรูปแครอทของโปรดกระต่ายน้อย ต้อนรับปีเถาะ สอดไส้แครอท ครีมชีส และพาร์มาชานชีส อิ่ม อร่อย ทานได้ทั้งครอบครัว

·       ชีสซี่ แครอท คุกกี้ - อีกหนึ่งไอเทมแครอทต้อนรับปีกระต่ายที่ไม่ควรพลาด คุกกี้รูปแครอทรสชีส ให้ความกรุบกรอบ เคี้ยวเพลิน จนหยุดไม่ได้

·    แยมมี่ เทรเชอร์ - ขนมปังรูปถ้วยเงิน ถ้วยทอง แทนคำอวยพรให้มีกินมีใช้ตลอดตลอดปี พร้อมเสิร์ฟ 2 ไส้ ได้แก่ ไส้เผือกรสชาติกลมกล่อม ไส้คัสตาร์ดไข่เค็ม ไส้ขายดีซิกเนเจอร์ของเบรดทอล์ค อร่อยกำลังพอดี

·    โกลเด้น พัมพ์คินบัน – ขนมปังรูปทองคำ สื่อถึงความมั่งคั่ง รุ่งเรือง อย่างไม่มีที่สิ้นสุด มาพร้อมไส้แครอท และฟักทอง อันเป็นผลไม้มงคลในช่วงเทศกาลตรุษจีน

·   องไลน์ฮวด – 'องไลน์' ภาษาจีนแปลว่า สัปปะรด ซึ่งในภาษาจีนพ้องเสียงกับคำว่า 'โชคดีกำลังมาถึง' คำว่า 'ฮวด' ภาษาจีนแปลว่า 'ความเจริญงอกงาม' ซึ่งสัปปะรด เป็นผลไม้มงคลที่สื่อถึงโชคลาภ ความมั่งคั่งร่ำรวย ดังนั้น เมื่อได้ทานขนมปังรูปสัปปะรดหอมอร่อย พร้อมแป้งหอมนุ่ม ทานชิ้นนี้แล้วให้เตรียมรับความโชคดี โชคลาภลอยเข้ามาหาได้เลย

·    บั๊กกวา ดีไลท์ – บั๊กกวา หมูแผ่นสิงคโปร์ อาหารท้องถิ่นขึ้นชื่อของสิงคโปร์ นำมาคลุกเคล้ามายองเนส โรยหน้าด้วยงาดำ และงาขาว อีกหนึ่งเมนูเด็ดที่ห้ามพลาดในช่วงตรุษจีน

·    แมนดาริน่า ลัค - ขนมปังรูปส้ม ไส้ส้ม และคัสตาร์ดส้ม หอม อร่อย อีกหนึ่งผลไม้มงคลยอดนิยม เนื่องจากมีสีคล้ายทองช่วยนำพาความร่ำรวยมาสู่ครอบครัว


ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ “เบรดทอล์ค” เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/bread