11 มกราคม 2566

กระเบื้องคอตโต้เปิดคอลเลคชั่นแห่งสีสัน ตอบรับกระแส ความสุข สนุกและความหวัง ร่วมปลุกพลังบวกให้บ้าน รับปี 2023


คอตโต้ ตอกย้ำผู้นำเทรนด์ กระเบื้องชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล นำศาสตร์แห่ง “สี”  มาผนวกใช้ในงานดีไซน์กระเบื้องตกแต่งบ้านในปีนี้  เพื่อร่วมปลุกพลังบวก  ความหวัง ความมั่นคงและชัดเจน หลังการเผชิญหน้ากับวิกฤตต่าง ๆ  ที่ส่งผลต่อวิถีชีวิตของผู้คนทั้งทางตรงและทางอ้อมให้ตกอยู่ในสภาพความหดหู่ การระแวดระวัง ป้องกันภัย ตลอดระยะเวลา  2-3  ปีที่ผ่านมา ด้วย COTTO Play Collection กระเบื้องแห่งสีสัน 6 ซีรีย์ใหม่ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นสีสันแห่งความหวานสดใส แนว Candy Color หรือแนวโทนสีอิงธรรมชาติ ที่ยังคงลักษณะที่โดดเด่นของกระเบื้องคอตโต้ ในการนำนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัย และใส่ใจต่อการมีส่วนเพิ่มคุณภาพชีวิต พร้อมเติมเต็มความสุข สนุก สดใส ให้ “บ้าน” ในหลากหลายสไตล์ ได้อย่างลงตัว สอดรับกับบรรยากาศของผู้คนที่เสมือนกำลังมีอารมณ์เบ่งบาน ตื่นตัว หลังจากอยู่ภายใต้ข้อจำกัดและความไม่แน่นอนมาเป็นเวลาหลายปี

นายสิทธิชัย  สุขกิจประเสริฐ Chief Marketing Officer  บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ การเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ชุด COTTO Play Collection นับเป็นการนำเทรนด์สี มาผนวกใช้กับงานดีไซน์ เพื่อเชื่อมโยงอารมณ์ ความรู้สึก ของผู้คนหลังเผชิญหน้ากับภาวะหดหู่ ภายใต้ข้อจำกัดต่าง ๆ มาหลายปี สังเกตได้จากเทรนด์สีในการแต่งตัว แฟชั่นต่าง ๆ ในปีนี้ จะมีสีสันสนุกสนาน สดใส การนำแนวคิดศาสตร์แห่งการใช้สี มาประยุกต์ใช้ในการตกแต่งบ้านของคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ ขอแนะนำเบื้องต้น 6 ซีรี่ย์ เพื่อให้ตอบรับกับฟังก์ชั่นการใช้งานในพื้นที่ต่าง ๆ ของบ้าน พร้อมสามารถเพิ่มบรรยากาศให้กับพื้นที่ไปด้วยกัน ทั้งโทนสีให้เหมาะกับดีโซน์  อาทิ สีสันแนวหวาน สดใสแบบ Candy Color จาก CHAMOMILE Series หรือ KOREZ Series สีสันสุดคลาสสิกแนว โทนสีเขียว น้ำตาล เบจ ดำ ที่เพิ่มความสนุกด้วยลูกเล่นของเม็ดหิน Terrazzo  และ ADORA Series   มนต์เสน่ห์แห่งสีสันของเม็ดหิน Natural Terrazzo Black Orange Style บนพื้นสีเบจที่ไม่มากและไม่น้อยเกินไป  และ TOY BOX Series การใช้สีผสมระหว่างเฉดสีเข้มและเอิร์ธโทน ผสมผสานกับเป็นการใช้ลวดลายแบบ Geometric Shape ที่มีเส้นตัดเป็น grid คล้ายสมุดกราฟบนพื้นสีขาว ปลุกความมีชีวิตชีวาในโทนสีร้อนสลับสีเย็น ออกมาเหมือน Toy Box Puzzle “ นายสิทธิชัย กล่าวและสรุปเพิ่มเติมว่า 

สำหรับ   2  ซีรี่ย์สุดท้าย ใน COTTO Play Collection คือ  TANGERINE Series ที่ใช้สีสันจากธรรมชาติของต้นส้ม และสีเขียวของใบไม้  จัดวางในรูปแบบ Graphic ให้ดูสนุก สดใส และ SABROSO Series สีสันความสนุกด้วยลวดลายผลไม้ในลักษณะของภาพวาดแบบงานศิลปะ   รูปทรงโค้งมนของผลไม้ โทนสีสดใส เป็นกระเบื้องที่เหมาะสำหรับใช้ในพี้นที่ที่ต้องการความสะอาดและใส่ใจต่อสุขภาพผู้ใช้งานเพิ่มขึ้น ด้วยคุณสมบัติของ Hygienic Tile นวัตกรรมของคอตโต้ ที่มีสารซิลเวอร์นาโน ส่งประจุบวกเพื่อกำจัดเชื้อแบคทีเรียมากกว่า 90%  จึงมั่นใจว่ากระเบื้องคอดโต้ทั้ง 6 ซีรี่ย์นี้ จะเป็นทางเลือกที่สอดรับกับบรรยากาศของการตกแต่งบ้านในช่วงต้นปีด้วยอีกทางเลือกหนึ่ง”

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถร่วมหาประสบการณ์ในการเติมแต่งสีสัน ให้ทุกมุมของบ้านสดใส ปลุกอารมณ์สนุก เติมเต็มบรรยากาศบ้านด้วยพลังบวกกับกระเบื้องคอตโต้คอลเลคชั่น COTTO Play Collection  เพิ่มเติมได้ที่  https://www.cotto.com/   หรือ  https://www.facebook.com/cottoofficial/   

สั่งซื้อสินค้าออนไลน์  หรือติดตาม โปรโมชั่นพิเศษทุก ๆ วันได้ที่  https:/www.cottolife.com /
และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd หากต้องการสัมผัสพื้นผิวเพื่อความมั่นใจได้ที่ COTTO Life ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่  ขอนแก่น