29 ธันวาคม 2565

สบู่จิ๊กซอว์ ME by บุ๋ม-ตรีรัก รักการดี จัดโปรแรงพิเศษ ลด 50 % ทั้ง 25 สูตร

เป็นของขวัญส่งความสุข ส่งท้ายปี ต้อนรับปีใหม่ ซื้อได้ที่สยามดิสคัฟเวอรี่  

บริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด นำสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม รายแรกของไทย ที่สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์สูตรเองได้ ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวใบหน้า ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย มีให้เลือกถึง 25 สูตร จากสารสกัดธรรมชาติ สบู่มีหลากหลายสีสันสวยงามชวนใช้ มากด้วยสรรพคุณ การันตีคุณภาพทุกก้อน จัดโปรโมชั่นพิเศษเทศกาลของขวัญปีใหม่ เป็นของขวัญส่งความสุข ส่งท้ายปี ต้อนรับปีใหม่ ลดแรงข้ามปี 50 % ทั้ง 25 สูตร เหลือเพียงก้อนละ 48 บาท ซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ - 19 มกราคม 2566 ณ สยามดิสคัฟเวอรี่

สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม มีให้เลือกถึง 25 สูตร มีส่วนผสมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ใช้ได้ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และเด็กอายุตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไป แต่ละสูตรมีขนาดปริมาณก้อนละ 30 กรัม แบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ 1. กลุ่มน้ำหอม 9 กลิ่น 2. กลุ่มคุณสมบัติของผิวพรรณ 10 สูตร และ 3. กลุ่มสครับ 6 สูตร ที่สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์สูตรเองได้ นำมาประกอบติดกันได้ มีหลากหลายสีสันที่สวยงามชวนให้ใช้ มีสรรพคุณช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ลดฝ้าให้จางลง รักษาปัญหาสิวและผดผื่น ทำให้ผิวรู้สึกแข็งแรงขึ้น ดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใสมากขึ้น 


รายชื่อสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ทั้ง 25 สูตร ที่มีให้เลือกใช้เหมาะกับทุกสภาพผิวใบหน้าของแต่ละคน ประกอบด้วยสูตรต่างๆ ดังนี้

1. สบู่สูตร RED WINE : ช่วยผิวลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ 

2. สบู่สูตร GOLD : สารสกัดจากทองคำที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความร่วงโรยแก่ผิว ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน 

3. สบู่สูตร YOGURT : ช่วยลดอาการระคายเคือง คืนความกระจ่าง สดใส เผยผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ 

4. สบู่สูตร CAVIAR : คาเวียร์ ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวเติมความชุ่มชื่น ปัญหาเรื่องความแห้งกร้าน ให้สัมผัสนุ่มเนียน ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน 

5. สบู่สูตร SNAIL : สารสกัดจากเมือกหอยจะมอบความนุ่มเนียน ชุ่มชื่นแก่ผิว มีวิตามินบี 3 และคอลลาเจน เหมาะสำหรับผิวแห้ง และผิวระคายเคืองง่าย 

6. สบู่สูตร PEARL : ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้รู้สึกแข็งแรง ดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ 

7. สบู่สูตร MINT : มินต์ช่วยสร้างอารมณ์สดชื่น บรรเทาอาการอักเสบ ผิวจึงรู้สึกผ่อนคลายและสบายขณะล้างหน้า เหมาะสำหับผิวแพ้ง่าย 

8. สบู่สูตร MINERALS : สารสกัดจากน้ำแร่ธรรมชาติมอบความชุ่มชื่น เหมาะสำหับผิวแห้ง และผิวแพ้ง่าย 

9. สบู่สูตร SAKE : สาเกช่วยปลอบประโลมและลดอาการระคายเคืองขณะล้างหน้า เหมาะสำหรับผิวมัน ช่วยลดการเกิดสิว สิวอักเสบ ทำให้สิวแห้งยุบตัวลงได้เร็ว 

10. สบู่สูตร CHARCOAL : ช่วยลดความมันบนใบหน้า ฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก ให้ผิวรู้สึกสบาย ไม่แห้งกร้าน 

11. สบู่สูตร ALMOND : น้ำมันและน้ำนมจากอัลมอนด์และเฮเซลนัท จะเติมความชุ่มชื่น ผลัดเซลล์ผิวเก่าคืนสัมผัสที่นุ่มเนียนแก่ผิว ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุม 

12. สบู่สูตร OATS : วิตามินอีในข้าวโอ๊ตช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวรู้สึกอ่อนเยาว์ ผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ให้ผิวขาวกระจ่างใส 

13. สบู่สูตร SEA SALT : แร่ธาตุจากส่วนผสมเกลือทะเลจะช่วยฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหาสิว เปิดรูขุมขนเพื่อให้ผิวรับการบำรุง ช่วยลดการเกิดสิว 

14. สบู่สูตร BROWN SUGAR : ช่วยผลัดเซลล์ผิว ฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญญาสิว ผดผื่น ผิวแพ้ง่าย 

15. สบู่สูตร COFFEE : สารต้านอนุมูลอิสระในส่วนผสมสกัดจากเมล็ดกาแฟจะช่วยฟื้นบำรุงผิวจากการทำร้ายของสภาพแวดล้อม ดีท๊อกซ์ผิว ผลัดเซลล์ผิว คืนสัมผัสที่เรียบเนียนแก่ผิว 

16. สบู่สูตร FRUITY BERRIES : ส่วนผสมสารสกัดจากเบอร์รี่ ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ผิวจะดูกระจ่าง สดใสมากขึ้น ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 

17. สบู่สูตร ENERGIZE SOAP : กลิ่นหอมจากซีดาร์ เมล็ดอัลมอนด์ tonka bean และไวท์มัสก์ พร้อมบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน 

18. สบู่สูตร CHERRY BLOSSOM : กลิ่นหอมสดชื่นจากดอกเชอร์รี่บลอสซั่ม และ Cherry Blossom Floral Water 

19. สบู่สูตร THE QUEENS PEAR : กลิ่นหอมนุ่มนวลจากการผสมผสานของลูกแพร์ ดอกฟรีเซีย อำพัน พัตชูลี่ และไม้หอม 

20. สบู่สูตร CN 5 SOAP : กลิ่นหอมละมุนแฝงความเย้ายวน ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวจากกลิ่นหอมของกระดังงา ดอกส้ม มะลิ กุหลาบ ไม่จันทน์ และหญ้าเวทิเวอร์ 

21. สบู่สูตร FLORA : กลิ่นจะหอมละมุนจากดอกหอมหมื่นลี้ 

22. สบู่สูตร PEONY : กลิ่นอ่อนบางจากพีโอนี่ ผสานกลิ่นหอมหวานจากแอปเปิ้ลแดง กุหลาบ ลิลลี่ และกลิ่นหนังใหม่ มอบกลิ่นหอมหวาน อบอุ่น และหรูหราเปี่ยมเสน่ห์ 

23. สบู่สูตร ENVY : กลิ่นหอมลงตัวจากความหอมหวานจากพีโอนี่ เจือกลิ่นร้อนแรงของพริกไทยสีชมพู และสดชื่นด้วยสับปะรด องุ่น และลิ้นจี่ ปิดท้ายด้วยกลิ่นมัสก์เปี่ยมเสน่ห์ 

24. สบู่สูตร MISS ME : เจน กลิ่นหอมจากพัตชูลี่เจือส้มเขียวหวาน ให้กลิ่นหอมสดชื่น เจือความเย้ายวน หรูหรา 

25. สบู่สูตร WILD : กลิ่นหอมหวานอ่อนบางทว่าเย้ายวน จากการผสมผสานของวานิลลา


ปีใหม่ 2566 นี้ สามารถซื้อสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม มอบเป็นของขวัญปีใหม่แทนความรักและความห่วงใย จากผู้ให้แด่คนที่รัก ในเทศกาลของขวัญปีใหม่ 2566 ราคาพิเศษลด 50% เหลือเพียงก้อนละ 48 บาท จากปกติก้อนละ 95 บาท โปรโมชั่นแรงลดข้ามปี ซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ - 19 มกราคม 2566 ณ ห้างสยามดิสคัฟเวอรี่ 

สามารถดูรายละเอียดข้อมูลของผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ทั้ง 25 สูตร by คุณบุ๋ม-ตรีรัก รักการดี ได้ที่เว็บไซต์ http://trigangsters.com, FB : TRI_Gangsters, IG : TRI_Gangsters, Line : @Tri_gangsters และ YouTube : TRI_Gangsters

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 02-040-1466 และ 063-351-9649