09 ตุลาคม 2565

ก้าวเข้าสู่ WEB3 กับงานบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย “Blockchain Thailand Genesis 2022”

ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา !! กับที่สุดของงานบล็อกเชนเมืองไทย “Blockchain Thailand Genesis 2022” ครั้งที่ 5 ภายใต้ธีม “Road to Web3 - Limitless Possibilities” ที่จะพาเราวาร์ปเข้าสู่ยุค Digital Asset ไปจนถึง Web 3.0 อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 10.10 นี้ กับบัตร Super Early Bird ที่ราคาถูกแสนถูก ลดไปเลยกว่า 50% ...บอกเลยห้ามพลาด !!

“100X and Bitazza present Blockchain Thailand Genesis 2022 : Road to Web3 – Limitless Possibilities” งานบล็อคเชนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดโดย คริปโตมายด์ กรุ๊ป พร้อมด้วย สมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย, GuildFi, Bitcoin Addict Thailand และ Block Mountain ซึ่งปีนี้จัดเต็ม 2 วัน กับสถานที่จัดงานที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี วันที่ 26 – 27 พฤศจิกายน 2565 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน กับ 6 เทรนด์มาแรงของโลกแห่งยุค Web 3.0 ในปี 2022 นี้ 

1. Blockchain เทคโนโลยีที่เข้ามาตอบโจทย์คนยุคใหม่ในเรื่องความง่าย และรวดเร็วในการทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์ ไร้ตัวกลาง มีความปลอดภัยสูง

2. Cryptocurrency หนึ่งในสินทรัพย์ดิจิทัล ที่มีการแลกเปลี่ยนซื้อขายได้บนตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล

3. DeFi บริการทางการเงินที่สามารถทำธุรกรรมได้โดยไม่ผ่านตัวกลางอย่างธนาคาร

4. GameFi เกมที่เล่นแล้วได้เงิน หรือเกมในรูปแบบ Play-to-Earn

5. NFT สินทรัพย์ดิจิทัลที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก เช่น งานศิลปะ, เพลง, ไอเทมในเกม นำมาซื้อขายได้บนตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล

6. Metaverse เทคโนโลยีแห่งโลกเสมือน ที่สร้างสภาพแวดล้อมของโลกแห่งความจริงเข้าด้วยกัน ให้ผู้คนเข้ามามีปฏิสัมพันธ์และทำกิจกรรมร่วมกันผ่านตัวตนที่เป็นอวตาร (Avatar)

 เตรียมพร้อมคว้าโอกาสก่อนทองใคร !!! กับโปรโมชั่น 10 เดือน 10 เปิดขายกับบัตร Super Early Bird ลดจัดเต็ม 50% มีเพียง 1,010 ใบ ขายเพียงแค่ 10 วันเท่านั้น (หมดเขตวันที่ 19 ตุลาคม 2565) ที่ http://go.eventpop.me/blockchainth2022 กับสิทธิพิเศษมากมายในบัตรทั้ง เข้างานได้ทั้ง 2 วัน (2 Day Pass), เข้าฟัง Speaker ชั้นนำ เช่น สัญชัย ปอปลี จาก Cryptomind Group, จรินทร ฐิตะดิลก จาก GuildFi , กานต์นิธิ ทองธนากุล จาก Merkle Capital และ Bitcoin Addict Thailand, ศุภกฤษฎ์ บุญสาตร์ นายกสมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย, นที เทพโภชน์ จาก Block Mountain,อดิรุจ นิธิเลิศวิวัฒน์ จาก 100X และ กวิน พงษ์พันธ์เดชา จาก Bitazza 


https://www.youtube.com/watch?v=Ur4AHU4ZkLk&t=3s

รวมทั้ง Speaker ระดับโลก จาก Polygon,C98, Aura Network, Hashed, Defiance, Crypto.com Marblex ใน Genesis Stage และ Advance Stage ซึ่งผู้ร่วมงานจะได้รับของ Souvenir, ของรางวัลจากกิจกรรมอีกมากมายภายในงาน และพิเศษสุดๆ ถ้าซื้อบัตร Super Early Bird มีสิทธิ์ได้จอง Workshop ก่อนใครในวันที่ 17-19 ตุลาคมนี้ ผู้สนใจซื้อบัตร และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/blockchainthailandevent , www.blockchain-th.com