10 ตุลาคม 2565

ธงชาติไทยผงาด!"น้องออก้า" สุดเจ๋ง คว้าแชมป์เจ็ตสกีที่1 รุ่นอายุน้อยที่สุดของโลก

หลังจาก “ออก้า” (เด็กชายนครา ศิลาชัย) ลูกชายคนที่ 2 ของ พ่อเปิ้ล-นาคร กับ แม่จูน-กษมา ศิลาชัย ซ้อมอย่างหนัก เพื่อเป็นนักแข่งเจ็ตสกีทีมชาติเดินทางไปแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก รายการ IJSBA World Finals ณ เมืองเลคฮาวาซู รัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 1-9 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ น้องออก้า ทำคนไทยทั้งประเทศดีใจ ภูมิใจ และปลื้มใจในความสำเร็จของเด็กไทยที่สามารถคว้าแชมป์เจ็ตสกีโลกรุ่นอายุน้อยที่สุดมาให้คนไทยได้สำเร็จ พร้อมโบกสะบัดธงชาติไทยให้คนทั่วโลกได้รู้ว่า "เด็กไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก"




น้องออก้า นักกีฬาเจ็ตสกี “ทีมชาติไทย” ที่อายุน้อยที่สุดในไทย ลงแข่งขันถึง 3 รุ่น โดยรุ่น Junior Ski 10-12 Stock สามารถคว้าแชมป์ที่1 ของโลกและอายุน้อยที่สุดในโลก ส่วนรุ่น Pro Sport Salom  ถือว่าเหนือความคาดหมาย น้องออก้าสามารถคว้าอันดับที่ 2 มาครอง และอีกรุ่น Junior Ski 10-12 Stock Lites ได้อันดับที่ 8 ของโลก งานนี้ส่งผลให้ผู้จัดการแข่งขันยกให้ น้องออก้า เป็น PERFECT  GAME รุ่นที่อายุน้อยที่สุด เพราะไม่ง่ายเลยที่จะเข้าที่ 1 ได้ทั้ง 3 moto 

นับเป็น“เล็กพริกขี้หนู” ตัวจริง เก่งจริง ที่สร้างความภาคภูมิใจสุดๆให้กับคุณพ่อคุณแม่ และทำให้คนไทยทั้งประเทศมีความสุข..ตบมือให้รัวๆ เลยจ้า!!!