02 สิงหาคม 2565

ประกาศแต่งตั้ง บัณฑิต มาลัยลักษณ์ ให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น

อารยา อรุณานนท์ชัย ประธานและกรรมการบริหาร โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น ภายใต้ บริษัท เอ็ส แอนด์ เอ เอ็นเทอร์ไพรส์ จำกัด ประกาศแต่งตั้ง บัณฑิต มาลัยลักษณ์ ให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

บัณฑิตเคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการทั่วไป ทั้งโรงแรมอิสระ และในเครือโรงแรมชั้นนำ ซึ่งมีประสบการณ์ และบทบาทสำคัญด้านการบริหารธุรกิจโรงแรม และรีสอร์ทมานานกว่า 15 ปี  มีวิสัยทัศน์ที่จะนำพาองค์กรให้เป็นโรงแรมชั้นนำของจังหวัดเชียงราย โดยรักษามาตรฐาน และพัฒนาการบริการให้ตอบโจทย์ผู้เข้าใช้บริการรอบด้าน ครบทุกความต้องการ รวมถึงการมีกลยุทธ์การบริหารโรงแรมอย่างยั่งยืน เพื่อสิ่งแวดล้อม เศรษฐกิจ และสังคม ที่จะเกิดการจ้างงานแก่ชุมชนและบุคคลในพื้นที่

โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงราย ด้วยจำนวนห้องพัก 321 ห้อง และห้องประชุม 10 ห้อง ทั้งห้องประชุมขนาดใหญ่ ขนาดกลางและขนาดเล็ก ที่สามารถรองรับได้มากกว่า 1,500 คน มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและครบครันที่สุด โดยทางโรงแรมฯ ได้ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA Extra Plus) และเป็นสมาชิกสมาคมโรงแรมไทย (THA)   โรงแรมฯ ถูกออกแบบอย่างหรูหราได้มาตรฐานลงตัวในทุกดีไซน์ ตามระดับสากล รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสะท้อนถึงศิลปะ วัฒนธรรมล้านนา มีล็อบบี้ต้อนรับอันโอ่โถง ล็อบบี้เลาจน์ออกแบบล้านนาร่วมสมัย ด้วยภาพวาดสีสะท้อนถึงศิลปะพื้นบ้านของชาวเชียงราย ห้องอาหารนานาชาติ ศูนย์ออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ใหญ่ รวมถึงพื้นที่สีเขียวเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง

www.heritagechiangrai.com