14 กรกฎาคม 2565

ด่วน!! อัพเดท Special Trip ผู้บริหาร True World Travel

ชวนท่องเมืองมรดกโลก “เกาะเจจู” ตลอดสิงหาคมนี้ เอาใจชาวไทยสุดๆ  


ทำไม!! ต้องไปเยือนเกาะเจจู ภายใต้การเดินทางกับบริษัท True World Travel วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักบริษัท True World Travel บริษัทเดียวที่ได้รับการความร่วมมือและการสนับสนุนจากรัฐบาลเกาะเจจู โดยมีสายการบิน JEJU Air ที่บินตรงจากกรุงเทพฯ สู่ เกาะเจจู สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ต้องการเดินทางไปสัมผัสกับประสบการณ์สุดคูล ดินแดนมรดกโลก ที่เกาะเจจู เที่ยวบินเหมาลำเพียงบริษัทเดียวในเมืองไทย  

ล่าสุด หลังสถานการณ์โควิด -19 ทางเกาะเจจูเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างคึกคัก โดยเฉพาะตลอดเดือนสิงหาคมนี้ สิทธิพิเศษสำหรับคนไทยมีอะไรบ้าง ผู้บริหาร True World Travel มาเล่าให้เราฟัง .... 

คุณพธู ณ สงขลา ผู้บริหาร True World Travel โดยกล่าวถึง ความพิเศษนี้ว่า Summer นี้เดินทางหนีร้อนไปเที่ยวเกาะเจจูดินแดนมรดกโลกแห่งเกาหลีใต้กันดีกว่าคะ เพราะไปง่ายเข้าง่าย เอกสารไม่ยุ่งยาก เพราะเจจู เป็นที่เดียวในเกาหลีใต้ที่ไม่ต้องใช้ K-ETA บินตรงสู่เกาะโดยไม่ต้องใช้ K-ETA และเดือนสิงหาคมนี้จะเปิดเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม นี้เป็นต้นไป บินทุกวัน พร้อมมีแพคเกจให้เลือกถึง 3 แพคเกจ 

1. โกลด์แพคเกจ บินตรงท่องเที่ยวเกาะเจจู 4 วัน 2 คืน 

2. สเปเชียลแพคเกจ บินตรงท่องเที่ยวเกาะเจจู 5 วัน 3 คืน

3. เอกซ์เพรสแพคเกจ บินตรงท่องเที่ยวเกาะเจจู 3 วัน 1 คืน 

“เที่ยวเกาะเจจูราคาเริ่มต้นเพียง 10,999 บาท ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ และแค่นี้ยังไม่พอใครที่เที่ยวเกาะเจจูในเดือนสิงหาคมนี้ยังได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย นั่นคือ 1. จะได้รับสิทธิตรวจโควิดที่เกาะเจจูมูลค่า 80,000 วอน ฟรี 

2. หากติดโควิดก่อนเดินทางได้สิทธิเลื่อนการเดินทางพร้อมผู้ติดตามอีก ฟรี  1 คน 

3. หากติดโควิดที่เกาะเจจูจะได้สิทธิอยู่เกาะเจจู 7 วัน พร้อมผู้ติดตามฟรี อีก 1 คน ฟรีเช่นเดียวกัน และหลังจากกักตัวเสร็จเรียบร้อยแล้วก็จะได้ท่องเที่ยวในเกาะเจจูพร้อมผู้ติดตามอีก 1 คน ฟรี 

เฉพาะเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น อย่ารอช้ารีบเก็บกระเป๋าไปเที่ยวเกาะเจจูเมืองมรดกโลกกันคะ” คุณพธู กล่าวในตอนท้าย