28 มิถุนายน 2565

โรงแรมเฮอริเทจเชียงรายโฮเทลแอนด์คอนเวนชั่น





ผ่านพ้นช่วงต้นปีไปอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ทุกคนคงจะรู้สึกเหนื่อยล้าจากการทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจเพื่อให้สามารถพิชิตเป้าหมายชีวิตของแต่ละคนให้สำเร็จ ทุ่มเทขนาดต้องให้รางวัลตัวเองกันสักนิดด้วยการออกไปสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติ ทิวเขาที่เขียวขจีโอบล้อมด้วยไม้ป่านานาชนิด อากาศเย็นสบายตลอดปีที่แสนสงบสุขตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และยังสามารถช่วยให้ทุกคนได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าพร้อมสูดโอโซนบริสุทธิ์กันให้เต็มปอด 

วันนี้ Wefiethailand อยู่ที่จังหวัดเชียงราย จังหวัดอันดับหนึ่งในใจเป็นจังหวัดที่ ภูเขาสวย มีทะเลหมอกเยอะมีหลายดอยให้เราเที่ยว พร้อมคาเฟ่ พิพิธภัณฑ์ และวัดที่สวยงามติดอันดับของโลก จังหวัดเชียงราย เป็นจังหวัดมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เคยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรล้านนาแต่โบราณกาลประมาณ 750 ปีที่ผ่านมา มีอายุเก่าแก่กว่าจังหวัดเชียงใหม่ไปโดยประมาณ 50 กว่าปี มี ”คำเมือง” เป็นภาษาท้องถิ่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งด้านศิลปะ ประเพณีวัฒนธรรมที่มีความหลากหลายทางชาติพันธุ์ในรูปแบบล้านนา ไทลื้อ ไทใหญ่ ไทเขิน จากสิบสอบปันนาผสมผสาน เข้าด้วยกัน และมีแหล่งท่องเที่ยวทั้งทางธรรมชาติ ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมเป็นจำนวนมาก ซึ่งในอนาคต จังหวัดเชียงราย




“เฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น” พร้อมรับนักท่องเที่ยว หลังเปิดประเทศ The Heritage Chiang Rai Hotel and Convention 

ด้วยการออกแบบสไตล์โมเดิร์นล้านนา ฝีมือการตกแต่งจากศิลปินแห่งชาติ สะท้องศิลปวัฒนธรรมล้านนา ล็อบบี้โอ่โถง กว้างขวาง สะอาดสะอ้าน งดงามอย่างลงตัว ของ “โรงแรม เฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น”



โรงแรมเฮอริเทจ เชียงรายโฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่นเป็นโรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงรายด้วยจำนวนห้องพัก 321 ท้อง และห้องประชุม 10 ท้องทั้งห้องประชุมขนาดใหญ่ ขนาดกลางและขนาดเล็กที่สามารถรองรับได้มากกว่า 1,500 คน มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและครบครันที่สุด สามารถจัดงานประชุมสัมมนาจัดเลี้ยงรับรอง งานแต่งงาน งานเปิดตัวสินค้า รวมไปถึงการจัดนิทรรศการระดับนานาชาติ (MICE) โดยผ่านมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) และเป็นสมาชิกสมาคมโรงแรมไทย (THA)โรงแรมฯ ถูกออกแบบอย่างหรูหราได้มาตรฐานลงตัวในทุกดีไซน์ ตามระดับสากล รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสะท้อนถึงศิลปะ วัฒนธรรมล้านนา ล็อบบี้ต้อนรับอันโอ่โถง ล็อบบี้เลาจน์ออกแบบล้านนาร่วมสมัยด้วยภาพวาดสีสะท้อนถึงศิลปะพื้นบ้านของชาวเชียงรายห้องอาหารนานาชาติ ศูนย์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ใหญ่ รวมถึงพื้นที่สีเขียวเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง

โปรโมชั่น....
โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย รอต้อนรับทุกท่านด้วยการบริการที่อบอุ่นและประสบการณ์ที่น่าประทับใจทำ
ทุกวันให้เป็นวันพิเศษ ครอบครัวสายมู หรือจะพลาด ! พักโรงแรมหรู พร้อมพาเที่ยววัดชื่อดังในจังหวัดเชียงราย กับโปรโมชั่น “แฟมมิลี่ สเตย์เคชั่น” รับส่วนลดมากกว่า 70%
ฟรี ! รถรับ-ส่ง และสิทธิประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย

ช่องทางการจอง https://bit.ly/3lolQP8

THE HERITAGE CHIANG RAI HOTEL AND CONVENTION

199 Moo 13, Paholyothing Road, Sansai, Mueang, 57000 Chiang Rai

Phone +66 5205 5888 Fax +66 5205 5999 info@heritagechiangrai.com

Line ID: theheritagechiangrai

💻 www.heritagechiangrai.com

#TheHeritageChiangRaiHotelandConvention #โรงแรมเฮอริเทจเชียงรายโฮเทลแอนด์คอนเวนชั่น #TheBiggestHotelandConvention #ChiangRai #Thailand #FamilyStaycation #FamilyTime #FamilyPackage #Promotion #toptotravel