16 พฤษภาคม 2565

Bali-Hai By The Sea คุณภาพเกินราคา

BBQ Buffet ไม่อั้นกับบรรยากาศริมทะเล ณ โรงแรมสยาม เบย์ชอร์ รีสอร์ต พัทยา


วันนี้ Wefiethailand อยู่ที่ Bali Hai by The Sea  B B Q Buffet ใครเป็นสายบุฟเฟ่ต์นานาชาติ เราบอกเลยว่าพลาดไม่ได้! กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ในราคาที่คุ้มค่ากว่าเดิม สำหรับบุฟเฟ่ต์  ซีฟู้ดไนท์ จัดเต็มกับขบวนอาหารทะเลสดใหม่คุณภาพเยี่ยมทั้ง อาหารไทย, อาหารจีน,อาหารญี่ปุ่น  และอีกเพียบ! รวมไว้ในที่เดียว สั่งได้แบบไม่อั้น นั่งทานสบายๆ กับวิวทะเล หน้าหาดแหลมบาลีฮาย  ภายในโรงแรมสยามเบย์ชอร์ รีสอร์ท เพลิดเพลินไปกับอาหารทะเลย่าง เนื้อหวานฉ่ำ อาหารเอเชีย สลัด อาหารนานาชาติ เย้ายวนใจด้วยของหวานอีกมากมาย และเครื่องดื่มเย็นฉ่ำชื่นใจ







เมนูเด็ดประจำร้าน  มากมาย และอีกหลากหลายเมนูที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ร่วมสมัย กินง่ายอร่อยเหมือนเดิม Seafood lover เคลิ้มไปกับเสียงคลื่นและลมทะเล ขณะที่ดื่มไวน์ และรับประทานอาหารทะเลสดใหม่ คลอไปกับการฟังเสียงดนตรีสด ซึ่งเป็นสถานที่ที่ดีในการนั่งชิลไปเรื่อยๆ พร้อมกับอาหารมื้ออร่อย

ไฮไลท์ของที่นี่คือ…ที่นี่เค้าเสิร์ฟในคอนเซ็ปต์  “จานต่อจาน”  อยากทานอะไร แบบไหน เยอะแค่ไหน บอกเชฟได้เลย อาหารทะเลสด และบาบีคิวเนื่อนุมๆ  ถ้าใครอยากทานกุ้งเผา เนื้อสด เด้ง แบบไม่อั้นเติมไว เติมตลอดไม่มีกั๊ก ยังไงก็ต้องมาที่นี่ แต่เค้ายังมีเมนูอื่นๆ ให้เราได้เลือกทานอีกเพียบ!










ถ้าขับรถมาสามารถมาจอดที่ลานจอดรถของโรงแรมได้เลยนะคะ 

จัดหนักบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดทั้งทีต้องแบบนี้สิ! บุฟเฟ่ต์ล็อบสเตอร์ ไม่อั้น กับบรรยากาศริมทะเล 777 บาทถ้วน

BBQ Buffet ที่คุณอยากได้ เพียงท่านละ 777฿ /nett ต่อท่าน เท่านั้น




สำหรับใครที่สนใจ ตามไปอิ่มอร่อยกันได้ที่ Siam Bayshore Resort 

จองที่นั่งได้แล้ว ในทุกช่องทางการติดต่อ

☎️ 038 428678  

Line ID @siambayshore

หรือ IB  facebook 


#บาบีฮาย #balihaibythesea #bbqbuffetdinner
#buffet #pattayabeach #views #siambayshoreresortpattaya