29 เมษายน 2565

เปรโก้ ห้องอาหารอิตาเลี่ยน โรงแรมอมารีวอเตอร์เกทกรุงเทพฯ

ห้องอาหารเปรโก้ ให้บริการอาหารแสนอร่อยและบรรยากาศสุดหรู พิซซ่าเตาถ่าน พาสต้าโฮมเมดและอาหารทะเลสดใหม่ เป็นไฮไลท์ของเมนูที่สร้างสรรค์โดยเชฟชื่อดัง Marco Boscaini โรงแรมอมารีวอเตอร์เกทกรุงเทพฯ






ในค่ำคืนของวันที่ 28 เดือนเมษายน นี้  ที่โรงแรมอมารีวอเตอร์เกทกรุงเทพฯ เปรโก้ ห้องอาหารอิตาเลี่ยน เปิดให้บริการแล้วเชิญมาสัมผัสบรรยากาศสบายๆ  ชมฝีมือการประกอบอาหารอย่างใกล้ชิดโดยเชฟมาร์โค่ เชฟชื่อดังจากอิตาลี เชฟมาร์โค่เป็นเชฟหนึ่งเดียวจากประเทศไทย  เน้นการทำแบบอิตาเลี่ยนต้นตำรับเปิดเมื่อปี 2003 ที่โรงแรมอมารี เกาะสมุย และได้รับการยกย่องว่าเป็น “ห้องอาหารที่ดีที่สุดบนเกาะสมุย”  ลองลิ้มรสชาติอาหารอิตาเลียนแสนอร่อยสูตรต้นตำรับกับเมนูพาสต้าแฮนด์เมดและไวน์ที่คัดสรรมาอย่างดีส่งตรงจากอิตาลี





ห้องอาหารอิตาเลี่ยน  ”เปรโก้” สัมผัสบรรยากาศสบายๆ  ชมฝีมือการประกอบอาหารอย่างใกล้ชิด โดย เชฟมาร์โค่เชฟ ชื่อดังจากอิตาลีลองลิ้มรสชาติอาหารอิตาเลียนแสนอร่อยสูตรต้นตำหรับกับเมนูพาสต้าแฮนด์เมดและไวน์ที่คัดสรรมาอย่างดีส่งตรงจากอิตาลี ที่ห้องอาหารเปรโก้ ที่โรงแรมอมารีวอเตอร์เกทกรุงเทพฯ เป็นร้านอาหารที่พร้อมเสริฟคุณด้วยอาหารอาหารอิตาเลียน แสนอร่อยสูตรต้นตำหรับ  ”เปรโก้” ซึ่งจะเป็น จุดนัดพบสังสรรค์รับประทานอาหาร หรือเป็นแหล่งแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนๆ ด้วยการผสมผสานของร้านอาหารอิตาเลียน ระดับพรีเมี่ยมดั้งเดิม และบาร์ได้อย่างกลมกลืน จุดประกายความสนุกสนานด้วยเสียงเพลงในราคาที่เป็นมิตร



เมนูแนะนำ : เชฟมาร์โค่เป็นเชฟหนึ่งเดียวจากประเทศไทย !รีซอตโต มอนทานาร่า จะดีแค่ไหนหากทุกท่านได้ลองลิ้มรส รีซอตโตมอนทานาร่า อาหารจานขึ้นชื่อที่รังสรรโคยเชฟมาร์โค่ ในปี 2018 รีซอตโตมอนทานาร่าของเชฟมาร์โค่ได้รับรางวัล 100 รีซอตโตที่ดีที่สุดจาก TheGalloGuideที่รวมลิสต์Risottoดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก

รีซอตโตมอนทานาร่า
สัมผัสประสบการณ์อาหารอิตาเลียนสุดหรูที่อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ Prego Bangkok เปิด 26 เมษายน 2565


เปรโก้ ห้องอาหารอิตาเลี่ยน โรงแรมอมารีวอเตอร์เกทกรุงเทพฯ

📞 Tel: 02-653-9000​

📩 Email: reservations.watergate@amari.com​

📱 LINE: @amariwatergatebkk OR https://lin.ee/lBHz2rL​