12 เมษายน 2565

สปาหรูหราย่านใจกลางเมืองทองหล่อ เออเบิ้ล โอเอซิสสปา

เออเบิ้ล โอเอซิส สปา ทองหล่อ ผ่อนคลายระดับพรีเมี่ยม ด้วยมาตรฐานระดับสากล โอเอซิสสปา เปิดให้บริการปกติแล้ว หลังจากกักตัวอยู่บ้านกันหลายเดือน ในที่สุดก็จะได้เวลาผ่อนคลายที่ เออเบิ้ล โอเอซิส สปา ตั้งอยู่ย่านทองหล่อ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ พร้อมให้บริการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มอบความเป็นส่วนตัวภายในห้องสปาทรีทเมนต์ขนาดใหญ่ ตกแต่งสไตล์โอเรียนทอล โดดเด่นด้วยโทนสีแดงดำ ที่ได้แรงบันดาลใจจากการเดินทางเพื่อค้นหานิยามแห่งความผ่อนคลาย และเติมพลังให้กับชีวิต  โอเอซิส สปาอาณาจักรแห่งความผ่อนคลายที่ซ่อนอยู่ในเมืองท่องเที่ยวอย่าง เชียงใหม่ พัทยา ภูเก็ต และ กรุงเทพมหานคร




เมื่อมาถึงเราจะพบประตูบานใหญ่ ที่จะนำเราเข้าสู่โอเอซิส สปา ภายในตกแต่งด้วยสไตล์โอเรียนทอล โดดเด่นสะดุดตาด้วยโทนสีดำ-แดง ที่ประกอบด้วยห้องสปาทรีทเมนต์ที่กว้างขวาง โปร่ง โล่ง สบาย กว่า 14 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เข้ามาแล้วเหมือนหลุดไปอยู่อีกโลกหนึ่ง ซึ่งเป็นโลกแห่งความเย็นกาย เย็นใจ ท่ามกลางกลิ่นอายของธรรมชาติ

เมื่อมาถึงพนักงานต้อนรับจะเสิร์ฟเครื่องดื่ม สมุนไพรเย็นชื่นใจ อธิบายถึงโปรแกรมที่เราได้ทำการเลือกและจองไว้ ที่นี่มีสปาแพ็กเกจแบบฉบับของตัวเอง ตั้งแต่ 2-3 ชั่วโมงขึ้นไป รวมทั้งคอร์สการนวดและสปาทรีทเม้นท์ตั้งแต่ 1 ชั่วโมงขึ้นไป สามารถผสมผสานกันไป 



หลังจากนั่งพักผ่อน พนักงานพาเราเข้าสู่ห้องสปา วันนี้เลือก ปรนนิบัติผิวกายด้วยแพกเกจวันเดอร์ฟูโอเอซิส เริ่มด้วยการขัดผิวกายด้วยผลิตภัณฑ์คิน ด้วยการสครับขัดผิวด้วยเนยมะพร้าว (coconut butter) 1 ชั่วโมง เพื่อให้ผิวได้ตื่นตัว จากนั้นนวดอโรม่าด้วยน้ำมันอุ่นที่มีกลิ่นหอมระเหย 1 ชั่วโมง ช่วงที่ทำการอธิบายถึงรายละเอียดการนวดในแพ็กเกจ พนักงานยังได้สอบถมถึงระดับความหนักเบาในการนวด จุดที่ไม่อยากให้นวด และจุดที่อยากให้เน้นตรงนี้เราชอบมากๆ 

สองชั่วโมงผ่านไป หลับสนิทด้วยความรู้สึกดีแบบที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง นวดเสร็จออกมานั่งจิบชาอุ่น ๆ ก่อนจะกลับไปพักผ่อนอย่างมีความสุขในสถานการณ์โควิด-19 เออเบิ้ล โอเอซิส สปา มีมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด ผู้เข้ารับบริการต้องแสดงเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนตามที่กำหนด พนักงานทุก คนฉีดวัคซีนครบ 100% และรับการตรวจ ATK ก่อนให้บริการ สวมหน้ากากอนามัย ด้านสถานที่มีการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ทั่วพื้นที่รวมทั้งบริเวณจุดสัมผัสร่วมต่าง ๆ นอกจากนั้นยังมีการใช้เครื่องรังสี ยูวีซีในห้องทรีตเมนต์ภายหลังสปาปิด 1 ชั่วโมงทุกวัน มั่นใจได้ถึงสะอาด  เราปลอดภัย ตามมาตรฐาน Sha Plus อย่างแน่นอน



เออเบิ้ล โอเอซิส สปา (Urban Oasis Spa)

59 ซอยแจ่มจันทร์ เอกมัย 21 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดให้บริการทุกวัน: 10:00 – 19:00 น.
Tel. 6622622122

อัพเดทเวลาเปิดปิดให้บริการพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

Line ID : @oasisspaFacebook : @OSBangkokUrbanSpa

www.oasisspa.net