12 มกราคม 2565

ซัคเซสมอร์ ผนึก ธีรพรคลินิก สร้าง Ecosystem เสริมบุคลิกภาพพร้อมสร้างรายได้ เติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดี

การทำศัลยกรรมความสวยงาม เป็นการเพิ่มฐานสมาชิกของ SCM เพิ่มการรับรู้ และรู้จักธีรพรคลินิกในมุมกว้าง จนเกิดการแนะนำต่อๆ กันไป เพื่อส่งมอบคุณค่าการแก้ปัญหาต่างๆบนใบหน้าและเสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูดีจากฝีมือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางของไทย โดยปัจจุบันได้เริ่มดำเนินการแล้ว และคาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้เข้ามาในไตรมาส 1/2565 เป็นต้นไป

นาวาโทหญิงสุวรรณี จิรยั่งยืน รน. รองประธานกรรมการ บริษัท เอสเตติก คอนเนค จำกัด (ธีรพรคลินิก) กล่าวว่า สำหรับธีรพรคลินิก ถือเป็นศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าเฉพาะทาง (หู ตา คอ จมูก และใบหน้า) โดยได้รวบรวมอาจารย์แพทย์ ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละส่วนของใบหน้า ผ่านการนำทีมโดยอาจารย์ชลธิศ สินรัชตานันท์ ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งนายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งอาเซียน ผู้คิดค้นเทคนิค Less is more ทำน้อยแต่สวยมาก และต้นฉบับการผ่าตัด Face-lock (เฟซล็อค)ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในระดับโลกที่ช่วยแก้ไขปัญหาความหย่อนคล้อยบนใบหน้า ที่ธีรพรคลินิก เรายังเชี่ยวชาญในการทำผ่าตัดตาสองชั้น การแก้หนังตาตก การเสริมจมูกด้วยไขมันตนเอง มีห้องผ่าตัดที่ได้มาตราฐานโรงพยาบาล มีวิสัญญีแพทย์ช่วยดูแลด้านความปลอดภัยตลอดการผ่าตัด การันตีด้วยผลลัพธ์จากเหล่าดารา เซเลบริตี้หรือผู้มีชื่อเสียงในสังคมมากมายที่เคยมารับการผ่าตัด ไว้ใจในการใช้บริการที่นี่ร่วม 40 ปี ตอกย้ำความเชื่อมั่นต่อธีรพรคลินิกจากคุณอรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทยคนที่ 30 พ.ศ. 2535 ซึ่งเป็นตัวแทนภาพลักษณ์ของธีรพรคลินิกอีกด้วย 


สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการสร้าง Ecosystem อย่างครบวงจรให้กับนักธุรกิจซัคเซสมอร์ทั้งการเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้น การสร้างรายได้ และการยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มฐานสมาชิกของบริษัทฯ ให้มากขึ้น ทั้งในประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้านในแถบ AEC ที่ซัคเซสมอร์ดำเนินธุรกิจอยู่ รวมไปถึงสมาชิกข้ามทวีปที่อยู่ในฝั่งอเมริกา และยุโรป ทั้งคนไทยในต่างแดน และคนต่างประเทศเองที่ต้องการปรึกษาด้านศัลยกรรมความงาม และวางแผนเดินทางมาประเทศไทยเพื่อทำการผ่าตัดในอนาคตอันใกล้นี้