03 พฤศจิกายน 2564

โฮมโปร คว้ารางวัลด้านความยั่งยืนดีเด่น Highly Commended in Sustainability Awards

ในงานประกาศผลรางวัล SET Awards 2021จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” (HMPRO) รับรางวัล Sustainability Excellence ประเภทรางวัลบริษัทจดทะเบียนด้านความยั่งยืนดีเด่น Highly Commended in Sustainability Awards ในกลุ่มบริษัทที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดสูงกว่า 100,000 ล้านบาท  ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับบริษัทจดทะเบียนที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนภายใต้หลักธรรมาภิบาล ควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างสมดุล 

การรับมอบรางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องยืนยันศักยภาพของโฮมโปร ในฐานะผู้นำด้าน Home Solution and Living Experience ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีการดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ครอบคลุมในทุกมิติ ทั้งด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (Environmental, Social and Governance: ESG)   โดยการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับสังคมและชุมชน ผ่านการพัฒนานวัตกรรมของสินค้าและบริการ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ มีความปลอดภัย และคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งพัฒนาบุคลากรให้มีความก้าวหน้า ประสบผลสำเร็จ เพื่อเป็นแรงผลักดันรองรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตลอดเวลา ตอบสนองวัตถุประสงค์ We make a better living 


รางวัล SET Awards ในกลุ่มรางวัล Sustainability Excellence เป็นรางวัลที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มอบให้กับบริษัทจดทะเบียนที่มีการดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนโดดเด่น โดยมีการกำกับดูแลกิจการที่ดี คำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียอย่างรอบด้านเพื่อให้ธุรกิจมีการเติบโตด้านเศรษฐกิจ ควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างสมดุล เพื่อเป็นแบบอย่างสำหรับบริษัทจดทะเบียนอื่นและส่งเสริมให้บริษัทจดทะเบียนดำเนินธุรกิจตามแนวทางความยั่งยืน สร้างการเติบโตของเศรษฐกิจและสังคมให้กับประเทศได้อย่างยั่งยืนในระยะยาว