23 กันยายน 2564

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เตรียมจัดงานแถลงข่าวการจัดงานแสดงสินค้า

The Marché by STYLE Bangkok                         

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เตรียมจัดงานแถลงข่าวการจัดงานแสดงสินค้า “The Marché by STYLE Bangkok” ในวันอังคารที่ 28 กันยายนนี้ ณ โซนอีเดน 3 เซ็นทรัลเวิลด์ โดยได้รับเกียรติจากอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เป็นประธาน ร่วมด้วยผู้บริหารสมาคมฯ และผู้บริหารเซ็นทรัลกรุ๊ป โดยในงานจะการเสวนาร่วมด้วย 3 วิทยากร ที่จะมา แชร์ มุมมองอุตสาหกรรมไลฟ์สไตล์ของไทยต้องปรับตัวอย่างไรให้ตอบโจทย์วิถีชีวิตในยุค New Normal ได้แก่ “ไมค์” จิรชัย ตั้งกิจงามวงศ์ กรรมการผู้จัดการด้านการตลาด วิจัยและพัฒนา     

บริษัทอุตสาหกรรม ดีสวัสดิ์ จำกัด เจ้าของสินค้าเฟอร์นิเจอร์สัญชาติไทย “DEESAWAT” ที่กวาดรางวัลระดับโลกมามากมาย “ดุ๊ก” ภาณุเดช วัฒนสุชาติ นักแสดงและนักออกแบบตกแต่งภายใน และธันยวัฒน์ ทั่งตระกูล Co-founder บริษัท ธาอีส อีโคเลทเธอร์ จำกัด แบรนด์ไลฟ์สไตล์และแฟชั่นที่นำวัสดุเศษหนังเหลือใช้มาเพิ่มมูลค่า พร้อมแฟชั่นโชว์นำโดยนักแสดง/นายแบบ สุดฮอต “ฟิลลิปส์ทินโรจน์”

The Marché by STYLE Bangkok จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-10 ตุลาคมนี้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stylebangkokfair.com และโซเชียลมีเดีย Facebook และ Instagram  Style Bangkok Fair หรือ

สายตรงกรมการค้าระหว่างประเทศ โทร. 1169