07 มิถุนายน 2564

โทรฟเวอร์ (TROUVER) แบรนด์ชั้นนำที่ร่วมกับ Xiaomi เทคโนโลยี ประกาศรุกตลาดหุ่นยนต์ทำความสะอาดในประเทศไทย


กรุงเทพฯ – 7 มิถุนายน 2564 -  โทรฟเวอร์ (TROUVER) บริษัทลูกขององค์กรชั้นนำอย่าง  Xiaomi Ecological Chain – Dreame Technology เผยตัวเลขตลาดหุ่นยนต์โลก มีอัตราการเติบโตด้วยตัวเลข 51.5% ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ประกอบด้วย iRobot มีส่วนแบ่งตลาด 40%, ECOVAS มีส่วนแบ่งตลาด 18%, Roborock มีส่วนแบ่งตลาด 16%, Xiao Mi มีส่วนแบ่งตลาด 14 % และแบรนด์อื่นๆ อีก 12% สำหรับ TROUVER มีความเชี่ยวชาญสร้างสรรค์นวัตกรรมอันยอดเยี่ยมสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ (young Tech Trend) โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือนมียอดขายเพิ่มขึ้น 10 ล้านยูนิต/ปี มีพันธมิตรที่เป็นซัพพลายเชนชั้นนำระดับโลก และโรงงานมอเตอร์ความเร็วสูงอันล้ำหน้า พร้อมลงแข่งขันตลาดหุ่นยนต์ในประเทศไทย  


รายงานข่าวจากโทรฟเวอร์ (TROUVER) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากเทคโนโลยีชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ (young Tech Trend) โดยผสานเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ศิลปะและแฟชั่นเข้าด้วยกัน และอีกจุดเด่นคือการมีพันธมิตรซัพพลายเชนชั้นนำระดับโลกที่ให้ค่าตอบแทนสูงเต็มรูปแบบ มีห้องแลปเทคโนโลยีมอเตอร์ความเร็วสูง  ศักยภาพด้านการผลิตและราคาถือเป็นกลยุทธ์ธุรกิจสำคัญในการรุกตลาดหุ่นยนต์ในประเทศไทย ประกอบด้วยหุ่นยนต์ทำความสะอาด (TROUVER FINDER ROBOT) ที่ใช้ระบบนำทางไร้คนขับด้วย LDS Laser navigation มีความรวดเร็วและแม่นยำสูง เพิ่มประสิทธิภาพด้วย SLAM algorithm และชิปประมวลผล ARM Cortex-A7 dual-core processor เป็นระบบวางแผนเส้นทางทำความสะอาดและแสดงผลแบบเรียลไทม์ สามารถตรวจสิ่งกีดขวางได้ 360 องศา ทำความสะอาดได้อย่างต่อเนื่องไม่ติดขัด  



หุ่นยนต์ทำความสะอาด (TROUVER FINDER ROBOT) รุ่นที่แนะนำในประเทศไทย ได้แก่ Highlight of Power 11: Cordless Vacuum Cleaner มี 6 จุดเด่นด้วยกัน ประกอบด้วย 

- การประกอบ-ถอด สะดวกสบาย  

- น้ำหนักเบาใช้งานง่าย  เพียง 1.4 Kg

- หัวแปรง 3 แบบ ประกอบด้วย หัวลูกกลิ้งแบบใหม่เพิ่มประสิทธิภาพการดูดมากขึ้น / แปรงหัวเล็ก 2 in 1 ดูดซอกเล็ก ๆ ได้ / หัวแปรงกำจัดไรฝุ่นผ้า

- ถังเก็บฝุ่นแยก สามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้ ถอดง่ายแค่คลิกเดียว 

- มีหน้าจอ LED แสดงผลการใช้งานแบบเรียลไทม์ ปุ่มบนเป็นโหมดล็อค / ปุ่มล่างไว้ปรับระดับความแรง 

- แบตเตอร์รี่ที่ถอดออกมาชาร์จได้ 

ทั้งนี้ ในปัจจุบันหุ่นยนต์ทำความสะอาดถือเป็นหนึ่งตัวเลือกที่ดีในการทำงานบ้าน สำหรับคน GEN Z ซึ่งช่วยในการทำความสะอาดที่ละเอียดกว่าและช่วยประหยัดเวลา เพียงแค่เปิดเครื่องแล้วปล่อยให้เจ้าหุ่นยนต์ทำงานจะซอกไหนมุมไหนหุ่นยนต์ก็ไปได้หมด 

TROUVER POWER 11 เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย พลังแรงดูด 20,000 PA. ความเร็วในการหมุนที่สูงถึง 100,000 รอบ/วินาที แบตเตอรี่พลังงานสูง 7 Core 2500 mAh ทำให้ใช้งานง่ายต่อเนื่องถึง 60 นาที มีหน้าจอแสดงผล LED ไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดเพราะมีสัญญาณคอยแจ้งเตือนอยู่เสมอ เสียงรบกวนน้อย สำหรับเครื่องดูดฝุ่นรุ่นนี้มีที่วางมาให้ไม่ต้องเจาะผนังให้บ้านหรือคอนโด แถมมีขนาดกระทัดรัด มาพร้อมถังเก็บฝุ่นแบบถอดได้ ทำความสะอาดได้ง่ายโดยสามารถถอดมาล้างได้สะดวก


สำหรับตัวจับของ TROUVER POWER 11 ถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ใช้งานง่าย รูปทรงสวยงาม สามารถตั้งโต๊ะโชว์เป็นของตกแต่งบ้านหรือห้องได้ รุ่นนี้มาพร้อมหัวดูดทำความสะอาดถึง 3 แบบ แบบที่ 1 หัวดูดแบบลูกกลิ้ง หัวดูดทำความสะอาดที่ทั้งเบาและเล็ก ทำให้มีประสิทธิภาพในการกำจัดฝุ่นมากขึ้น แบบที่ 2 หัวดูดแบบ 2 in 1 ใช้งานได้ 2 แบบ ทั้งแบบดึงแปรงออกมาหรือไม่ดึงออกมาก็ได้ เพื่อให้สับเปลี่ยนระหว่างการใช้งานได้สะดวกและรวดเร็ว แบบที่ 3 หัวดูดแบบแปรงกำจัดไรผ้า ใช้สำหรับทำความสะอาด ขน ไร ฝุ่น ได้ลึกถึงเนื้อผ้า อีกทั้งยังมี ลมหมุนแบบ Multi cyclone เพิ่มประสิทธิภาพในการกรองฝุ่นที่ดีกว่าถึง 99.89 % พร้อม Filter ทั้ง 5 ชั้นกรองละเอียด สามารถดักจับฝุ่นอนุภาคขนาด 0.3 ไมครอนได้ พร้อมระบบระบายความร้อนแบบ DualCool Air ระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วยจำหน่ายในราคา 4,990 บาท 

สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ Link : https://bit.ly/3g9pCaP
หรือติดตามร้านค้าได้ที่ Link : https://bit.ly/3wWQG3P


อีกรุ่นของ TROUVER FINDER ROBOT ที่แนะนำคือ ฟังก์ชั่น กวาด ถู และดูดฝุ่น 3 in 1 ควบคุมด้วยแอปพลิเคชั่น Mi APP เพื่อสั่งการและเขียนแผนที่ทำความสะอาดได้ มาพร้อมพลังดูดที่มากถึง 2000 PA. และยังมีแปรงลูกกลิ้งความเร็วสูง 1,000 รอบ/นาที และถังเก็บฝุ่นความจุด 570 มล. เก็บสิ่งสกปรกและทำความสะอาดต่อเนื่องได้นานถึง 90 นาที และยังมีถังเก็บน้ำขนาดใหญ่ความจุ 270 มล. ทำให้การถูในพื้นที่ขนาดใหญ่หรือในพื้นที่ครอบคลุมสูงสุด 120 sqm  เป็นเรื่องสบาย ซึ่งสามารถข้ามสิ่งขีดวาง ไม้กั้น พรมหนา ขนาดสูง 20 มม.ได้ มีเสียงรบกวนในการทำงานต่ำกว่า 65 dB  และลดเสียงรบกวนได้ถึง 5 ระดับ นำทางการทำงานด้วยเลเซอร์ LDS และ มี 8 ฟังก์ชั่นการทำความสะอาด แบตเตอรี่ 2600 mAh  ขนาดสินค้า 350x350x69 mm.

TROUVER Finder Robot จำหน่ายในราคา 7,590 บาท
สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ Link : https://bit.ly/3g9pCaP
หรือติดตามร้านค้าได้ที่ : https://bit.ly/2RonGTy