25 มิถุนายน 2564

อร่อยทั้งครอบครัว ห้องอาหารอีท ดริ๊งก์ เลิฟ @เดอะพาร์คไนน์ สุวรรณภูมิ

Eat Drink Love Bistro, The Park Nine Hotel Suvarnabhumi

สวัสดีคะ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ที่มีใจรักในการกิน ไปชิมอาหารอร่อย ต้องมีรสชาติ กลมกล่อม และได้อรรถรสของความเป็นอาหารชนิดนั้นๆ ที่ ห้องอาหารอีท ดริ๊งก์ เลิฟ ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของ โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ โดดเด่นด้วยความโมเดิร์น ที่ถือได้ว่าเป็นโรงแรมหรูที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในย่านลาดกระบัง/สนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมนำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ Peacefully Living with Luxurious Lifestyle 



A Cup of Happiness Sefe & Hygiene @Cuppers
ในส่วนของด้านหน้า เราจะพบร้าน Cuppers แวะจิบชาในยามบ่าย ร้านตกแต่งตามสมัยนิยม บรรยากาศนั่งสบายๆ เมนูเครื่องดื่มมีหลากหลาย โดยเฉพาะครัวซองต์กับขนมเค้กอร่อย ขอแนะนำเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด ดื่มเพื่อความผ่อนคลายรูปแบบใหม่ล่าสุด ผ่านเมนูเครื่องดื่มร้อน/เย็น ผสมสารสกัดจากธรรมชาติ (กัญชา) ช่วยลดความเครียดสะสม เสริมภูมิคุ้มกัน และช่วยชลอวัย ในราคาเริ่มต้นเพียง 110 บาท/แก้ว เพราะการทำงานติดต่อกันเป็นเวลานาน อาจทำให้เกิดความเครียดสะสมซึ่งไม่ส่งผลดีต่อสุขภาพ เพราะทุกเมนูเครื่องดื่มเย็นของร้าน ใช้น้ำแข็งจากเครื่องผลิตน้ำแขฌงอัตโนมัติจากน้ำกรอง

แนะนำครัวซองต์ อร่อยจนหยุดไม่ได้ ของทางร้านอบใหม่ทุกวัน ผลิตจากเนยคุณภาพเยี่ยมจากต่างประเทศ 100% ไม่ผสมมาการีน สารกันบูด และไม่ใส่สี คือดีมากๆ สายครัวซองต์โฮมเมดไม่ควรพลาดเลยทีเดียว


A Cup of Happiness

ครัวซองต์ ของทางร้านอบใหม่ทุกวัน ผลิตจากเนยคุณภาพเยี่ยมจากต่างประเทศ
 
Cannabis Hot Chamomile Tea 110.-

Cannabis Lychee Iced Tea 150.-

Cannabis Hot Americano 130.-

Cannabis Fruit Punch 150.-

Allday Dining @
eat-drink-love
ในส่วนของอาหารมื้อเย็น ที่ห้องอาหารอีท ดริ๊งก์ เลิฟ คัดสรรวัตถุดิบอาหารที่ดีที่สุด สำหรับนักชิมที่ชื่นชอบอาหารสไตล์ฟิวชั่น พร้อมเสริฟด้วยการนำเทคโนโลยีการทำอาหารแบบใหม่มาผสมผสานจนได้เมนูแปลกใหม่ เช่น ซูวี หรือโมเลกูลาร์ และต่อยอด นำวัตถุดิบจากหลายประเทศมานำเสนอ รังสรรค์ให้เป็นเมนูอาหารที่มีรสชาติใหม่ได้อย่างน่าสนใจ ทั้งรูปลักษณ์ สีสัน รสชาติ รวมถึง การเลือกใช้ภาชนะที่ทันสมัย ประดิดประดอยจัดวางอาหารอย่างประณีต และสวยงาม

ห้องอาหารอีท ดริ๊งก์ เลิฟ ตอบโจทย์นักชิมด้วยอาหารที่ต่อยอดจากแนวคิดมาเป็นคอนเซ็ปต์ใหม่ สไตล์ฟิวชั่น ที่เรียกว่า glocal sensation เป็นแนวเฉพาะของ ห้องอาหาร อีท ดริ๊งก์ เลิฟ เป็นการผสมผสานศาสตร์อาหารตะวันตกและเอเซียนรวมถึงเทคนิค วัตถุดิบ หรือวิธีการทำอาหารหลายๆ ชาติเข้าด้วยกัน จนกลายรสชาติของอาหารที่ลงตัว และเป็นซิกเนเจอร์เมนูใหม่เฉพาะที่ ห้องอาหารอีท ดริ๊งก์ เลิฟ

ภายในห้องอาหารอาหารแห่งนี้ มีบริการอาหาร 3 ส่วนหลัก ประกอบด้วย เมนูอาหารยุโรปแบบอินเตอร์, เมนูอาหารไทยประยุกต์ และเมนูอาหารไทยแบบดั้งเดิม และพื้นที่ภายในห้องอาหาร ยังได้มีการแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน ให้เลือกนั่งตามความชอบ เช่น โซนเปิดส่วนกลาง หรือ โซนที่มีผนังกระจกใสกั้น เพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น รวมทั้ง โซนด้านในที่ให้ความเป็นส่วนตัวพิเศษ ซึ่งโดยรอบของห้องอาหารยังมีความโล่ง โปร่ง บรรยากาศสบายๆ สไตล์โมเดิร์น คุมโทนด้วยสี เขียวเทา และดำ  เรียกว่า เป็นห้องอาหารที่มีความเท่อย่างมีสไตล์ แถมเพิ่มความหรูหรา ด้วยโคมทรงกลมรูปแบบโมเดิร์น สามารถรองรับได้ 25 โต๊ะหรือ 250 คน และสำหรับงานเลี้ยงแบบค็อกเทล สามารถรองรับได้ถึง 400 ท่าน พร้อมรองรับการจัดงานในรูปแบบต่างๆได้เป็นอย่างดี บนมาตรฐานความปลอดภัย 

ในส่วนของเมนูอาหารรังสรรค์โดย เชฟ สราวุฒิ เพชรเอีย (ต่อม) มากประสบการณ์ นอกจากการปรุงที่พิถีพิถันแล้ว อยู่ที่คุณภาพของวัตถุดิบ นอกจากที่ต้องเป็นวัตถุดิบคุณภาพดีเลิศแล้ว ยังต้องรักษาความสดไว้ให้ได้มากที่สุดไม่ว่าจะเป็นเมนูไหน ออกแบบเมนูอาหารใหม่ เช่น กุ้งแม่น้ำ สั่งตรงมาจากแม่น้ำตาปี จนกลายเป็นเมนูยอดนิยมขายดิบขายดีในปัจจุบัน ซึ่งหลายคนจะคุ้นชินกับกุ้งแม่น้ำเผา หรือ ต้มยำกุ้งแม่น้ำ แต่ อีท ดริ๊งก์ เลิฟ ได้นำมารังสรรค์เป็นเมนูใหม่ที่อยากให้นักชิมได้ลิ้มลอง คือ ข้าวผัดกุ้งแม่น้ำ ผสมผสานเทคนิคต่างๆเข้ากับข้าวผัดสูตรโบราณแบบไทยๆ  ซึ่งต้องนำข้าวไปหมักกับไข่เสียก่อน เพื่อให้ข้าวหอมและมีความนุ่มเป็นพิเศษ ก่อนนำไปหุง และผ่านการผัดกับมันกุ้งแม่น้ำแท้ๆ ปรุงรส และผัดอย่างพิถีพิถัน วัตถุดิบของอาหารแต่ละจานนั้นผ่านการคัดสรรมาอย่างดีจากทั่วภูมิภาคในประเทศไทย ผ่านการปรุงละเอียดทุกขั้นตอน


นอกจากนี้ ยังได้นำวัตถุดิบต่างชาติเข้ามาผสมผสาน นั่นก็คือ ผักคอส หรือเรียกว่า เป็นอาหารฟิวชั่น ที่หลอมรวมกับประสบการณ์ในการเดินทางของเชฟ ส่วนเมนูแนะนำสำหรับใช้เรียกน้ำย่อยแบบอินเตอร์ไม่ควรพลาด Caprese Salad อาหารต้นตำรับจากประเทศอิตาลี แต่มีการผสมผสานเทคนิคการทำอาหารจากประเทศฝรั่งเศส เป็นสลัด ที่มีการผสมผสานของเทกเจอร์ ภายในจานประกอบด้วย มอสซาเรลล่าชีส แบบสดมีความนุ่มเป็นพิเศษ แถมมีคุณค่าทางอาหารสูง, มะเขือเทศ 2 ชนิด, ใบโหระพานอก และยังราดด้วยเบซิลออย จนได้รสชาติที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ส่วนเมนคอร์สจานเด็ด Nori Wrapped Black Cod เป็นเนื้อปลาค็อดสีขาวห่อสาหร่าย และนำไปซูวี เสิร์ฟพร้อมต้นหอมญี่ปุ่น หัวผักกาดกริลล์สุกกำลังดี โดยเฉพาะหัวผักกาด ผ่านการต้ม และเซียกับเนยให้ซึมเข้าเนื้อ นำเสนอออกมามีลักษณะคล้ายกับหอยเซลล์อร่อยอย่างไม่น่าเชื่อ!! และยังเสิร์ฟพร้อมกับฟอนสึโฟม ตกแต่งด้วย ซอเล่อ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบดั้งเดิมสุดพรีเมี่ยม



ซุปหัวหอม ( French Burnt Onion )




สำหรับเมนูแนะนำขอเริ่มต้นกันที่เมนูเรียกน้ำย่อยอย่าง..เช่น

-ข้าวผัดมันกุ้ง ( Khao Phad Mun Goong )

-สลัดร็อคเก็ตกับเซลมอนรมควัน ( Pocket with Smoked Salmon )

-ปลาแบล็คคอดห่อสาหร่าย** (Nori wrapped cod with poached leek, daikon and yuzu cream sauce) โดยการคัดสรรปลาแบล็คคอดที่เนื้อแน่นๆนำมาห่อกับสาหร่ายนำไม่นึ่งและเสริฟคู่กับยูสุครีมซอสต้นกระเทียมและหัวใช้เท้าตุ๋น

-ซุปหัวหอม ( French Burnt Onion )

-ลิปอายสเต็ก ( Grilled Australian Ribeye )

ของหวานที่ต้องห้ามพลาด
-ข้าวเหนียวมะม่วงมูส ( Mango mousse with sticky rice ) 
น้ำมะม่วงน้าดอกไม้สุกปั้นกับเฟรสครีมให้มีเนื้อเนียน และเสริฟคูกับข้าวเหนียวมูล และไอครีมกะทิ

ข้าวผัดมันกุ้ง ( Khao Phad Mun Goong )

สลัดร็อคเก็ตกับเซลมอนรมควัน ( Pocket with Smoked Salmon )

ซุปหัวหอม ( French Burnt Onion )

ปลาแบล็คคอดห่อสาหร่าย (Nori wrapped cod with poached leek, daikon and yuzu cream sauce)

ลิปอายสเต็ก ( Grilled Australian Ribeye )

ข้าวเหนียวมะม่วงมูส (Mango mousse with sticky rice)

สัมผัสความสดใหม่อร่อยโดนใจพบกับเมนูใหม่ของห้องอาหารได้แล้ววันนี้  และเมนูพิเศษสำหรับฤดูกาล เสิร์ฟในทุกๆ 4 เดือน ที่เรียกว่า Seasons Change เป็นสีสันอาหารแบบใหม่ ที่มีการเปลี่ยนสีอาหารตามไปฤดู เช่น สีเหลือง แสดงถึงฤดูร้อน เช่น แกงเหลือง, แมงโก้มูส, ไอศกรีมทุเรียน หรือ สีเขียว ตัวแทนฤดูฝน โดยจะเน้นอาหารโทนสีเขียวเป็นหลัก ที่มีความสดชื่น ส่วนฤดูหนาว จะเน้นโทนสีม่วง เช่น บีทรูท หรือมันม่วง  ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่วัตถุดิบในการประกอบอาหารในฤดูนั้นๆ ให้ลิ้มลองแบบไม่รู้เบื่อ ร่วมสัมผัสประสบการณ์อาหารแนวใหม่ที่น่าประทับใจ

 เชฟ สราวุฒิ เพชรเอีย (ต่อม)

ตอบรับวิถี New Normal สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยได้ทุกมื้อ กับ Park Nine Foodies Pop Up Booth บริเวณด้านหน้าโรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ (ตรงข้ามห้างโรบินสัน ลาดกระบัง) พบกับอาหารเมนูเด็ดที่คัดสรรมาเป็นพิเศษจากร้าน อีท ดริ๊งก์ เลิฟ ตลอดจนครัวซองต์พรีเมี่ยม และเบเกอรี่อบใหม่ๆ มากมาย


โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ
599, 599/1 ถ.ลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520
โทร: +66 (2) 019 9111  อีเมล: reservations.suv@theparknine.com
สอบถามเพิ่มเติม โทร 02 119 2189

เว็บไซต์ www.theparknine.com/suvarnabhumi/
เฟสบุ๊ค theparkninesuvarnbhumi
อีเมล์ : reservations.suv@theparknine.com
เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/TheParkNineSuvarnabhumi 

#TheParkNineSuvarnabhumi #TheParkNine #LuxuriousLifestyle #restaurant #alldaydining
#foodlover #healthyfood #fooddelivery #theparkninehotel #ParkNineSuvarnabhumi
#eatdrinklove #takeaway #drivethru #foodboxes #wefiethailand